ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ท๊อป 5 ทำเงิน ทีดีที ทัวร์ พร้อมล่าแชมป์สุดท้ายซีซั่น

(จากซ้าย) ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์, ณัฐดนัย เนื่องจากนิล, วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย, สุพคม มีสม และ เทพบดินทร์ อัมรนันทน์ 5 มือท๊อปทำเงิน ทีดีที ทัวร์ ร่วมลงหวดรายการ "สิงห์ ทีดีที นครราชสีมา 2019" ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟ พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ
5 นักกอล์ฟมือทำเงินสูงสุดของศึก ทีดีที ทัวร์ ร่วมลงหวดกันครบในการแข่งขันแมตช์ปิดซีซั่นในรายการ "สิงห์ ทีดีที นครราชสีมา 2019" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 800,000 บาท แชมป์รับ 80,000 บาท ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟ พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในแบบพาร์ 70 ระยะ 6,824 หลา


ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังการลงซ้อมวันแรกมือท๊อป 5 ในอันดับเงินรางวัลสะสม ร่วมลงหวดในรายการนี้คับคั่
ไม่ว่าจะเป็น มือ 1 ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์, มือ 2 ณัฐดนัย เนื่องจากนิล, มือ 3 วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย, มือ 4 สุพคม มีสม และมือ 5 เทพบดินทร์ อัมรนันทน์ ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันรายการนี้จะนำเอานักกอล์ฟที่มีอันดับทำเงินรางวัลสูงสุด 10 คน ได้รับการ์ด ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร เต็มฤดูกาลต่อไป

ธนะเมศฐ์ มือ 1 จาก จ.ลำปาง เจ้าของ 2 แชมป์ในซีซั่นนี้จากรายการที่ แม่เมาะ และที่ กาญจนบุรี เผยว่า "มีอาการเจ็บหัวไหล่ขวามาตั้งแต่แมตช์ที่ ชาเทรียม (จันทบุรี) เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้สวิงได้ไม่เต็มที่ แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่มากที่สุด ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด มาถึงตรงนี้ดีใจที่ยังรักษามือ 1 ของทัวร์ไว้ได้ แต่ก็ยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องไปแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกายที่หลังจากนี้จะต้องไปทำการรักษาให้หายดีซะก่อน" มาที่ ณัฐดนัย โปรหนุ่มวัย 22 ปีจาก ขอนแก่น มือ 2 ของทัวร์ เจ้าของแชมป์ที่สนาม บลูแซฟไฟร์ฯ เผยว่า "สภาพสนามถือว่าท้าทาย มีบางจุดที่ไม่สมบูรณ์เท่านั้น แฟร์เวย์แคบ คงจะต้องเน้นเสิร์ฟให้อยู่ไว้ก่่อน แล้วไปลุ้นพัตต์บนกรีน เป้าหมายแรกคงจะต้องลุ้นผ่านตัดตัวก่อน"

วินธัย รุคกี้หนุ่มวัย 25 ปีจาก กทม. เจ้าของแชมป์ที่หัวหินเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกของผมที่มาเล่นที่นี่ คงต้องเล่นให้รัดกุมมากขึ้น เพราะสนามนี้พาร์ 70 แต่จากสภาพกรีนที่ดีมากถือว่าเข้าทาง คงจะพยายามเน้นที่พัตต์" ขณะที่ สุพคม ที่รั้งมือ 4 อันดับทำเงิน เผยว่า "เตรียมพร้อมมาเต็มที่ เพราะเป็นแมตช์สุดท้ายก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ยอมรับว่าสนามยากโดยเฉพาะเป็นพาร์ 70 แถมแฟร์เวย์เล็ก กรีนเร็ว และแข็ง ถ้ามีลมก็มีปัญหาแน่นอน ตอนนี้ไม่มีการปรับอะไรนอกจากการเซตอัพในการพัตต์นิดหน่อย" ด้าน เทพบดินทร์ โปรจากเชียงราย เผยว่า "ลม ถือเป็นปัจจัยสำคัญของสนามนี้ ก็หวังว่าจะโชคดียอมรับสนามนี้ยาก ทั้งแฟร์เวย์ที่แคบ และกรีนที่เร็ว อย่างไรก็ดีได้พักมา 1 สัปดาห์ อีกทั้งสภาพร่างกายเต็มร้อยก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

รอบแรกของการแข่งขัน ธนะเมศฐ์ จะออกที่หลุม 1 ในเวลา 11.20 น. ร่วมกับ ณัชพล เอกเสน และภัทรพล ขันทะชา ที่เข้ามาในอันดับ 2 จากรอบควอลิฟาย ด้าน ณัฐดนัย จะออกที่หลุม 1 ในเวลา 07.50 ร่วมกับ บวร ชัยศรี และ ณัฐพงษ์ พุทธา ขณะที่ วินธัย จะออกที่หลุม 10 ในเวลา 07.50 ร่วมกับ ธเนตร ศรีสวัสดิ์ และชินพัฒน์ ตั้งตรงวัฒนา โดยที่ สุพคม จะออกที่หลุม 10 เวลา 11.30 น. ร่วมกับ สัจจวัฒน์ ศรีประสิทธิ์ และ จิตรกร น่วมทนงค์ และ เทพบดินทร์ จะออกที่หลุม 1 ในเวลา 07.30 น. ร่วมกับ ธวัชชัย ยอดแก้ว และ ภัทรภณ โลห์สถาพรพิพิธ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง