ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สกายสปอร์ต จับมือร่วมจัดสวิง นิวซีแลนด์ โอเพ่น

แซค เมอร์เรย์ สวิงชาวออสเตรเลีย กับถ้วยแชมป์ "เดอะ นิวซีแลนด์ โอเพ่น" ที่ปีหน้า สกาย สปอร์ต จะก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนหลักของการแข่งขันนี้
สกาย สปอร์ต บริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ชั้นนำของโลก ตกลงจับมือร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ นิวซีแลนด์ โอเพ่น ด้วยสัญญาระยะยาว ซึ่งจะทำให้ สกาย สปอร์ต เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดการแข่งขันรายการนี้


สกาย สปอร์ต เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันในการเป็นหุ้นส่วนในการถ่ายทอดสดรายการนี้นับตั้งแต่ย้ายมาแข่งขันที่ ควีนส์ทาวน์ ตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยที่ จอห์น ฮาร์ท ประธานจัดการแข่งขัน ยอมรับว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ สกาย สปอร์ต ทีมยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคตข้างหน้านี้

มร.ฮาร์ท เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่บริษัทชั้นนำของ นิวซีแลนด์ จะให้การสนับสนุนทัวร์นาเม้นท์ของเรา สกาย เป็นผู้สนับสนุนรายการนี้มาตั้งแต่ต้นนับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลง และตอนนี้เราได้เห็นพวกเขาก้าวเข้ามามีส่วนร่วมอีกขั้น และมันนับเป็นคำมั่นสัญญาที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง การเข้ามามีส่วนของ สกาย ทำให้เราสามารถวางแผนการต่อไปในระยะยาวให้กับการแข่งขัน และการก้าวเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันระดับโลก กับการแข่งขัน โปร-แอม แบบนี้"

มาร์ติน สจ๊วร์ต หน.ฝ่ายบริหารของ สกาย พอใจเป็นอย่างยิ่งกับการเข้ามาสนับสนุนการแข่งขันรายการ นิวซีแลนด์ โอเพ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในอีเว้นท์การแข่งขันที่สำคัญของ นิวซีแลนด์ โดยเผยว่า "สกาย เป็นผู้ถ่ายทอดสดรายการนี้มาอย่างยาวนาน มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งที่เห็นการเติบโตของทัวร์นาเม้นท์นี้จนกลายเป็นรายการแข่งขันกีฬาชั้นนำรายการหนึ่งของประเทศ และเราก็พร้อมที่จะสายต่อในการเป็นทีมเดียวกับการแข่งขันด้วยการเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วน โดยรายการนี้จะใช้ชื่อการแข่งขันว่า "เดอะ นิวซีแลนด์ โอเพ่น พรีเซนเต็ด บาย สกาย สปอร์ต"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง