ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามชีจรรย์ซิวรางวัลสนามน้องใหม่ดีสุด เอเชีย-แปซิฟิค

นายพัสกร รอดเดช (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปสนามชีจรรย์ฯ กับรางวัล "สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค" (Best New Course in the Asia Pacific) ในงาน อาเซี่ยน กอล์ฟ อวอร์ดส ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ณ ประเทศอินเดีย เมื่อไม่นานนี้
สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สนามกอล์ฟระดับไฮเอนด์น้องใหม่ของ จ.ชลบุรี ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค" (Best New Course in the Asia Pacific) ในงาน อาเซี่ยน กอล์ฟ อวอร์ดส ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ณ ประเทศอินเดีย เมื่อไม่นานนี้


นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนของสนามขึ้นรับรางวัล ณ สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ประเทศอินเดีย ซึ่ง จีเอ็มของสนามเผยว่า "ขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดงาน เอเชียน กอล์ฟ อวอร์ด 2019 ที่พิจารณาให้สนามของเราได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิคอันทรงเกียรตินี้ ทางสนามมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของสนามกอล์ฟของไทยสู่สายตาชาวต่างชาติ ซึ่งทางผู้บริหารของเราสร้างสนามแห่งนี้ด้วยแรงบันดาลใจในความเป็นผู้ที่มีความรักและหลงใหลในกีฬากอล์ฟมากว่า 30 ปี ประกอบกับหลักการทำงานบนพื้นฐานของการคิดวิเคราะห์อย่างละเอียดรอบคอบและความตั้งใจอย่างแน่วแน่ เพื่อให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ให้เป็นอาณาจักรกอล์ฟระดับตำนานที่ผู้คนจะต้องกล่าวขานถึง เมื่อมาเล่นกอล์ฟที่นี่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เล่นแล้วสนุก มีความสุข และประทับใจกลับไป"

ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตัวสนามกอล์ฟรอบล้อมด้วยต้นหญ้าสีเขียวสดในทุกมุมมอง ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด และยังใช้เทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการออกแบบอีกด้วย ด้านบริเวณโดยรอบสนามแวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า "Chee Chan Golf Resort - A Dream Golf Destination in Pattaya" อีกทั้งคลับเฮาส์ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามหรูหราพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเป็นสนามหนึ่งเดียวในพัทยาซึ่งเมื่อยืนอยู่ในคลับเฮาส์จะมองเห็นสนามโดยรอบทั้ง 18 หลุม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780 อีเมล: reservation@cheechangolf.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.cheechangolf.com เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf  หรือ Official Line: @cheechangolf

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง