ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ม.รังสิต-สนามเมืองเอกฯ จัดสวิงปัญญาชนต้นปีหน้า

ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (ที่ 2 ขวา) ผช.อธิการบดีฝ่ายกีฬา ม.รังสิต ร่วมถ่ายภาพกับ คุณกุลวัต กาญจนศักดิ์ชัย ประธานกรรมการ บ.สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด ในการร่วมมือเป็นเจ้าภาพจัดกอล์ฟในกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 47 "เดอะ ซัน เกมส์" ในต้นปีหน้า
มหาวิทยาลัยรังสิต จับมือกับ บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษารายการยิ่งใหญ่ระดับประเทศกับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย "เดอะ ซัน เกมส์" ณ สนามกอล์ฟเมืองเอก ช่วงต้นปีหน้านี้


ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกีฬามหาวิทยาลัยรังสิต เผยถึงงานนี้ว่า "ปีนี้ทาง ม.รังสิต จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 47 หรือ "เดอะ ซัน เกมส์" ซึ่งจะมีบรรดามหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศมาร่วมการแข่งขัน ดังนั้นทางมหาวิทยาลัย ได้จับมือร่วมกับ บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด เพื่อสนับสนุนและร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่นักกอล์ฟเยาวชนระดับมหาวิทยาลัน จะได้มีแมตช์แข่งขันในสนามที่มีมาตราฐานระดับแชมเปี้ยนชิพ"

คุณกุลวัต กาญจนศักดิ์ชัย ประธานกรรมการ บริษัท สนามกอล์ฟเมืองเอก จำกัด กล่าวว่า "ที่ผ่านมาสนามกอล์ฟเมืองเอก ซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 40 ปี และตั้งอยู่ติดกับ ม.รังสิต อยู่แล้ว อีกทั้งล่าสุดทางสนามเพิ่งจะมีการปรับปรุงในหลายๆด้าน ตั้งแต่เปลี่ยนรถกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด การรีโนเวทคลับเฮ้าส์ของสนาม ปรับปรุงเลย์เอ้าต์สนาม ซึ่งเริ่มเปลี่ยนกรีนเป็นหญ้าเบอร์มิวด้า ขณะที่แฟร์เวย์ก็เริ่มใช้หญ้าซอยเชียเข้ามาใส่แทนหญ้าพื้นถิ่น ด้านแท่นทีออฟก็ให้มีระยะยาวขึ้นเพื่อรองรับการจัดการแข่งขันระดับอาชีพของผู้ชาย และครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สนามจะได้ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันกอล์ฟในกีฬามหาวิทยาลัย และเพื่อสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนจะได้มีสนามแข่งขันที่ท้าทายความสามารถด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง