ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.จัดกิจกรรม "เลดี้ส์ กอล์ฟ แอนด์ พรีเมี่ยม กอล์ฟ 2021" ที่้เขาใหญ่

บรรยากาศของกิจกรรม "เลดี้ส์ กอล์ฟ แอนด์ พรีเมี่ยม กอล์ฟ 2021" ณ สนามกอล์ฟ เขาใหญ่คันทรีคลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้โครงการ “กอล์ฟอีสานคนละครึ่ง” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 4

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมสุด Exclusive กระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟในกิจกรรม “Lady and Premium Golf 2021” ในวันที่ 23-25 กันยายน 2564 ณ สนามกอล์ฟ เขาใหญ่คันทรีคลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้โครงการ “กอล์ฟอีสานคนละครึ่ง” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 4 โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็น Special Event จากการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “สนับสนุนคูปอง Green Fee ส่วนลด 50 %” จำนวน 800 สิทธิ์ ตลอดเดือนมิถุนายน ถึงกันยายน 2564 ณ สนามกอล์ฟจำนวน 10 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับความสนใจและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักกอล์ฟจากกรุงเทพมหานคร ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และผู้ประกอบการสนามกอล์ฟจังหวัดนครราชสีมา


การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ททท. ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และผู้ประกอบการต่างๆในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในสถานการณ์โควิด-19 โดยยึดมั่นตามแนวทางปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุข ซึ่งนับเป็นการนำร่องกิจกรรมการท่องเที่ยวในสถานการณ์โควิดที่คลี่คลาย โดยได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ ทำให้เกิดการกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายอย่างทั่วถึง เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมกับการยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ มาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) โดยได้ดำเนินการจัดงานตามมาตรการสาธารณสุขเพื่อป้องกันโควิด-19 ได้แก่ จำกัดผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละวันไม่เกิน 50 คน จัดให้มีการตรวจ ATK บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟ โดยทุกท่านที่ผ่านการตรวจจะได้รับสายรัดข้อมือ เพื่อนำไปใช้แสดงที่จุดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่คลับเฮาส์ พนักงานของสนามกอล์ฟและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทุกคนได้รับวัคซีนตามจำนวนที่สาธารณสุขกำหนดและใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการปฏิบัติงาน มีจุดบริการสเปรย์แอลกอฮอล์และถุงมือพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง และบริการอาหารและเครื่องดื่มแบบแยกชุดไว้ให้บริการแก่ผู้ร่วมงานแต่ละท่าน


นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท. พยายามสนับสนุนและผลักดันให้เกิดการเดินทางและสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักกอล์ฟ ถือเป็นการนำร่องกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆที่จะตามมา เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมๆกับการยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมแคมเปญ “โคราชกรีนบ็อกซ์” ของจังหวัดนครราชสีมา ที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวแบบปลอดภัย สอดคล้องกับนโยบายเปิดเมืองใน 120 วันของรัฐบาล โดยศึกษาจากโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” แล้วนำมาปรับใช้ในบริบทของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการเดินทางเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัย ตามแนวทาง Korat Covid-19 Free Zone โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนในจังหวัดและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวอีกด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง