ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาสกอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า ZG21 Motion นวัตกรรมวัสดุรีไซเคิล

อาดิดาสกอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ ZG21 Motion ด้วยการนำนวัตกรรมวัสดุรีไซเคิลสุดไฮเทค ผ่านรองเท้ากอล์ฟที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

อาดิดาสกอล์ฟ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอสุดยอดรองเท้ากอล์ฟ ZG21 "lightweight + zero compromises" กลับมากับมาดใหม่ ให้อิสระกับเท้ามากกว่าเดิม เผยสิ่งที่เป็นไปได้ของนวัตกรรมวัสดุรีไซเคิลสุดไฮเทค ผ่านรองเท้ากอล์ฟที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด กับรุ่น “ZG21 Motion” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสตรี ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ www.adidas.co.th/th/golf


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส กอล์ฟ สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรองเท้ากอล์ฟโดยการเปิด ตัว “ZG21” รองเท้ากอล์ฟมีปุ่มระดับทัวร์ เบา เสถียร และมั่นคงที่สุด โดยใช้วัสดุและเทคโนโลยีใหม่เอี่ยม ที่จะผลักดันอุตสาหกรรมกอล์ฟให้ก้าวกระโดด และครั้งนี้ก็ตั้งใจแสดงให้เห็นอีกพัฒนา การผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเลคชันนี้ นั่นคือ ZG21 Motion เพื่อแสดงให้เห็นว่าการสร้างรองเท้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลสามารถให้ประสิทธิภาพตามที่นักกอล์ฟต้องการได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


ภารกิจของเรากับ ZG21 Motion นั้นเรียบง่ายแต่ท้าทายตัวเองคือต้องการสร้างส่วนอัปเปอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยทำจากวัสดุรีไซเคิล แต่ต้องไม่เปลี่ยนสิ่งที่ ZG21 ตั้งใจให้เป็นมาโดยตลอด นั่นคือการเป็นรองเท้ากอล์ฟแบบมีปุ่มที่เบา และทรงประสิทธิภาพที่สุดแน่นอนว่าอาดิดาส กอล์ฟ บรรลุเป้าหมายโดยการดีไซน์อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่ายที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 50% จากตระกูล PRIMEGREEN ถือเป็นการสานต่อพันธกิจ END PLASTIC WASTE หรือยุติขยะพลาสติก และเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่เราจะสามารถใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด 100% ภายในปี 2024 โดยอัปเปอร์สุดพิเศษนี้ให้ความสบาย มั่นคง แข็งแรง และประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำ (รับประกัน 1 ปี)


นอกจากนั้นยังได้เปิดตัว ZG21 Motion BOA® ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี นอกจากอับเปอร์ที่ออกแบบทางวิศวกรรมโดยใช้วัสดุรีไซเคิลแล้ว ซี่รี่ส์ใหม่นี้ยังมีดีไซน์ทรงหุ้มข้อเสมือนเป็นถุงเท้าเพิ่มความกระชับและเพิ่มการทรงตัว ควบคู่ไปกับ PerformFit™ Wrap ผสาน BOA Fit System แถบสายรัดรูปตัว 'Y' (‘Y’-strap design) พัฒนาให้ความกระชับที่ง่าย นุ่มนวล ยืดหยุ่น สร้างอิสระให้กับหน้าเท้ามากขึ้น และรับประกันการกันน้ำ 1 ปี และยังมีเทคโนโลยีที่สำคัญจากรุ่นเดิมของเรา ไม่ว่าจะเป็น LIGHTSTRIKE , UTLRA-LIGHT STABILITY FIN, เสริม BOOST ที่ส้นเท้า และพื้นรองเท้าชั้นนอก SWINGPLANE TRACTION

ZG21 Motion วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรุ่นผูกเชือกสำหรับสุภาพบุรุษ ความกว้างหน้าเท้าแบบ Mudium Fit ราคา 7,500 บาท รุ่น BOA สำหรับสุภาพบุรุษ ความกว้างหน้าเท้าแบบ Wide Fit ราคา 8,500 บาท และ รุ่น BOA สำหรับสุภาพสตรี ความกว้างหน้าเท้าแบบ Mudium Fit ราคา 7,500 บาท  ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ www.adidas.co.th/th/golf

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง