ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สตริคเกอร์ ระบุ พญาเสือ จะไม่ร่วมช่วยคุมทัพใน ไรเดอร์ คัพ

สตีฟ สตริคเกอร์ เผยจะไม่มี ไทเกอร์ วู้ดส์ ช่วยงานใน ไรเดอร์ คัพ เนื่องจากยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

สตีฟ สตริคเกอร์ กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ สหรัฐ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวย้ำชัดว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ จะไม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม ไรเดอร์ คัพ 2021 เนื่องจากยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากอุบัติเหตุรถคว่ำ พร้อมเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของยอดตำนานสวิงอเมริกันว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา และเตรียมจะกลับมาลงสนามเล่นกอล์ฟได้ในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน


สตริคเกอร์ เผยในระหว่างแถลงข่าวประกาศรายชื่อนักกอล์ฟ "กัปตัน พิ๊ก" ทั้ง 6 คน เดี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่เดิมทีเข้ามาเป็นผู้ช่วยกัปตัน ในการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ที่จะมีขึ้นที่ วิสลิ่ง สเตรทส์ คอร์ส ใน วิสคอนซิน ระหว่างวันที่ 24-26 ก.ย.นี้

สตริคเกอร์ ที่ทำงานร่วมกับ ไทเกอร์ ตั้งแต่เป็นกัปตันทีม สหรัฐในศึก เพรสซิเด้นท์ คัพ 2019 และถือเป็นเพื่อนซี้ของพญาเสือคนหนึ่ง กล่าวว่า "ผมได้คุยกับ ไทเกอร์ มาตลอด เขาคือส่วนหนึ่งของครอบครัว ไรเดอร์ คัพ ของเรา แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเข้ามาเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมในครั้งนี้ เนื่องจากต้องอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายในการกลับมาตีกอล์ฟอีกครั้ง และก็กำลังเป็นไปด้วยดี ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับ ไทเกอร์ และถือว่าเขามาถูกทางแล้ว"

วู้ดส์ ที่ต้องอำลาสนามไปยาว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ ลอส แองเจลลิส เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เขามีอาการบาดเจ็บหนักที่ขา จนมีหลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะกลับมาเล่นกอล์ฟได้อีกครั้งหรือไม่

อย่างไรก็ดี วู้ดส์ ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนพักฟื้น โดยกำลังสวมเฝือก และต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดินตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ สตริคเกอร์ เชื่อมั่นว่า ไทเกอร์ จะหายกลับมาตีกอล์ฟได้อีกครั้ง ซึ่งก่อนนี้ สตริคเกอร์ ยังอยากจะได้ วู้ดส์ มาช่วยงานในฐานรองกัปตันทีม แต่เชื่อว่างานดังกล่าวอาจจะต้องตกเป็นของ เฟร็ด คัปเพิลส์, จิม ฟิวริค, เดวิส เลิฟ เดอะ เทิร์ด และ ฟิล มิคเคลสัน ที่เป็นทีมงานของ สตริคเกอร์ ในฐานะผู้ช่วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง