ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน จับมือ 5 ศิลปินดารา จัดแคมเปญสู้วิกฤตโควิด-19

5 ศิลปินดาราที่มาร่วมกิจกรรม #BeatTodayTogether - Auction เปิดประมูลนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ตัวท๊อปตลอดทั้งสัปดาห์ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม การ์มิน ไทยแลนด์
การ์มิน สมาร์ทวอทช์ชั้นนำ ร่วมกับ 5 ศิลปินดาราชั้นนำจัดกิจกรรม #BeatTodayTogether - Auction เปิดประมูลนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ตัวท๊อปตลอดทั้งสัปดาห์ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม การ์มิน ไทยแลนด์ เพื่อระดมเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยผู้ป่วย โควิด-19

งานนี้ทาง การ์มิน ประเทศไทย เดินหน้าเป็นกระบอกเสียงสังคม ด้วยการนำพรีเซ็นแตอร์หนุ่มสุดแอคทีฟ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, เต๋า – สมชาย เข็มกลัด, เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์, ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน และ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย จัดแคมเปญ #BeatTodayTogether รวบรวมเงินเพื่อบริจาคซื้ออุปกรกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก #BeatTodayTogether – Auction จัดประมูลสมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่นท็อปจำนวน 5 เรือน ผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรม Garmin Thailand และกิจกรรม #BeatTodayTogether – Challenge กิจกรรมชวนคนไทยเริ่มต้นออกกำลังกายในช่วงหยุดอยู่บ้านพร้อมส่งต่อความห่วงใย เพื่อสร้างเกราะป้องกันด้านสุขภาพร่วมกัน พร้อมตอกย้ำ 5 ฟีเจอร์สำคัญในการ์มินสมาร์ทวอทช์ตัวช่วยมอนิเตอร์ด้านสุขภาพ เพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันระยะยาว

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า "จากที่มีการระบาดระลอกใหม่ของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้มีการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงของใช้จำเป็น ทางการ์มิน ก็หวังว่านี่จะเป็นกิจกรรมส่งต่อสุขภาพ และคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกับสังคมไทย พร้อมผนึกกำลังกับศิลปินดาราที่มีชื่อเสียง จัดกิจกรรมดีๆเพื่อสื่อสารกับทุกคน"


แคมเปญ #BeatTodayTogether มีกิจกรรมใน 2 ส่วนหลัก ได้แก่

  1. #BeatTodayTogether - Auction การประมูลสมาร์ทวอทช์ โดยเปิดพื้นที่อินสตาแกรมของการ์มิน ให้กลายเป็นช่องทางรวมพลังที่เชื่อมความช่วยเหลือจากคนไทยทุกคนสู่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนัก และผู้ป่วยที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อเป็นกำลังในการต่อสู้วิกฤตครั้งนี้ การประมูลภายใต้แคมเปญ #BeatTodayTogether เป็นกิจกรรมที่การ์มินผนึกกำลังกับศิลปินดาราชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ เต๋า – สมชาย เข็มกลัด  เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์ ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน และ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย ชวนชาวโซเชียลทุกคนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์โควิด-19 ระลอก 3 ผ่านการประมูลสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อปของการ์มิน จำนวน 5 เรือน ได้แก่ Forerunner 745 จำนวน 2 เรือน fēnix 6 Pro Solar  จำนวน 2 เรือน และ fēnix 6X จำนวน 1 เรือน โดยรายได้ทั้งหมดของผู้ชนะการประมูลจะดำเนินการบริจาคโดยตรงให้กับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่สนใจ ซึ่งทางการ์มินได้รวบรวมช่องทางโดยคัดเลือกจากโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่เป็นศูนย์กลางกระจายความช่วยเหลือไปทุกส่วนในแต่ละภูมิภาคที่ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในประเทศไทยโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย
  2. การจัดชาเลนจ์ เพื่อชวนให้คนไทยทุกคนออกกำลังกาย และสร้างเกราะป้องกันด้านสุขภาพในระยะยาว พร้อมกระตุ้นให้คนรอบข้างร่วมดูแลสุขภาพไปด้วยกัน ผ่านการเชิญชวนคนที่เรารักร่วมโพสต์รูปกิจกรรมการออกกำลังกายลงบนโซเชียลมีเดีย และเพิ่มความท้าทายให้กับแคมเปญด้วย ชาเลนจ์พิเศษจากโค้ชของการ์มินที่เป็นตัวจริงในด้านกีฬาทั้ง 4 ท่าน ให้ชาวโซเชียลที่กำลังอยู่บ้านในช่วงนี้สนุกไปกับการ Work (out) from Home มากขึ้น และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คของ Garmin Thailand

“ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทวอทช์ เราเชื่อว่าการ์มิน สมาร์ทวอทช์ที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยการรวบข้อมูลด้านสุขภาพไว้อย่างครบครันและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานต่อเนื่องยาวนาน จะเป็นตัวช่วยให้เราเข้าใจถึงแนวโน้มสุขภาพร่างกาย ผ่าน 5 ตัวชี้วัดทางด้านสุขภาพ เราควรสำรวจสุขภาพตัวเองให้รอบด้านอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว เพื่อให้รู้แนวโน้มสุขภาพและเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19  การติดตามและสำรวจสุขภาพของตนเองเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเข้าใจสุขภาพตัวเองในเชิงลึกมากขึ้นและช่วยให้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพเมื่อเกิดความผิดปกติ ซึ่ง 5 ตัวชี้วัดทางสุขภาพที่สำคัญในการ์มิน สมาร์ทวอทช์ ได้แก่

  • ค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) – เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการทำงานของระบบหัวใจ หลอดเลือด และการหายใจเป็นฟีเจอร์ที่ส่วนใหญ่จะถูกพัฒนาขึ้นในสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการยอมรับ
  • อัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) – อัตราการเต้นของหัวใจเป็นสิ่งที่ช่วยบ่งบอกสภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การนอนหลับ (Sleep Monitoring) – ฟีเจอร์สำรวจคุณภาพการนอน ช่วยให้ปรับปรุงพฤติกรรมการนอนนำไปสู่การเพิ่มภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง
  • อัตราการหายใจ (Respiration Rate) – ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการหายใจ โดยปกติอัตรการหายใจปกติจะอยู่ที่ 12-20 ครั้งต่อนาทีเป็นตัวบ่งชี้ถึงร่างกายที่แข็งแรง รวมถึง  
  • ระดับความเครียด (Stress Monitoring) – สถานการณ์ช่วงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความเครียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดสะสมที่เข้ามาแบบไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอลง ถ้าหากเราเข้าใจและรู้แนวโน้มสุขภาพตัวเองอยู่เสมอ จะช่วยให้เราวางแผนการออกกำลังกาย พร้อมดูแลสุขภาพในระยะยาวได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นกุญแจนำไปสู่การมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างแน่นอน” คุณสกาย กล่าวเสริม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง