ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน จัดกิจกรรมลุยตลาดกอล์ฟเมืองไทย

หรรษา ภัคกระนก (กลาง) ผจก.ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพกับแขกรับเชิญ ในงานกิจกรรมเปิดตัว การ์มิน กอล์ฟ อีโคซิสเต็ม (GARMIN GOLF ECOSYSTEM) เดินหน้าลุยตลาดกอล์ฟในเมืองไทยกับ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

การ์มิน ประเทศไทย เดินหน้าลุยตลาดกอล์ฟในเมืองไทยด้วยการจัดกิจกรรมเปิดตัว การ์มิน กอล์ฟ อีโคซิสเตม (GARMIN GOLF ECOSYSTEM) รวมถึง แอปโพรช เอส12 สมาร์ทวอทช์รุ่มล่าสุด พร้อมทั้งมีการร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์จากการออกรอบจริง ณ คลับเฮ้าส์ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่่ผ่านมา เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการช่วยให้การออกรอบง่ายขึ้นทั้ง สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส กล้องเลเซอร์วัดระยะระบบจีพีเอส และเรดาร์ติดตามความเร็วระบบจีพีเอส

งานนี้ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน และเหล่าบรรดา เซเลปฯกอล์ฟ ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น "โปรชุ้ง" อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ โปรและผู้ฝึกสอนกอล์ฟอาชีพ นพคุณ วงศ์หล่อ นักกอล์ฟอาชีพ หรือ "โปรเจย์" วันปีย์ สัจจมาร์ค กูรูกอล์ฟแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ทาง การ์มิน ประเทศไทย นำทีมโดย หรรษา ภัคกระนก ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย และ กองพล พงษ์สว่าง ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ฝ่ายการตลาด การ์มิน ประเทศไทย ให้การต้อนรับ และให้ข้อมูลต่างๆของผลิตภัณฑ์ การ์มิน ในครั้งนี้

ทาง การ์มิน ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ การ์มิน กอล์ฟ อีโคซิสเตม (GARMIN GOLF ECOSYSTEM) ด้วย 3 จุดเด่นนั่นคือ แบตเตอรี่ทรงพลัง, ความแม่นยำของ้ทคโนโลยี และการพัฒนาตรงจุดกับ แอปพลิเคชั่น การ์มิน กอล์ฟ (GARMIN GOLF) พร้อมกันนั้นยังมีการเปิดตัว แอปโพรช เอส12 (APPROACH S12) สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับนักกอล์ฟ พลิกโฉมด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงอ่านง่ายแม้อยู่ใต้แสงอาทิตย์ พร้อมฟีเจอร์ที่รวบรวมข้อมูลสนามกอล์ฟกว่า 42,000 สนามทั่วโลก และฟีเจอร์มุมมองอุปสรรค (Hazard View) พร้อมช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจสนามมากขึ้น รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน ช่วยให้ผู้เล่นสนุกไปกับเกมกอล์ฟได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เหล่านักกอล์ฟยังสามารถอัปโหลดสถิติการเล่นของตนเองผ่านแอปพลิเคชั่น GARMIN GOLF เพื่อรีวิวและพัฒนาทักษะการเล่นของตนเองให้ดีมากยิ่งขึ้น 
...................................................................

GARMIN GOLF ECOSYSTEM จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำของการ์มินที่พร้อมจะยกระดับการตีกอล์ฟให้เหนือไปอีกขั้นในทุกๆ เกม 


•APPROACH S12
– นาฬิกากอล์ฟระบบจีพีเอสรุ่นใหม่ล่าสุดที่ช่วยวางแผนการเล่นให้มั่นใจขึ้นในทุกสนาม โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงกลมแบบใหม่ขนาดใหญ่ 1.3 นิ้ว แสดงผลผ่านหน้าจอที่มีความละเอียดสูงเพื่อให้ผู้เล่นอ่านข้อมูลได้อย่างง่ายดายแม้อยู่ภายใต้แสงอาทิตย์ ซึ่งมาพร้อมกับข้อมูลสนามกอล์ฟกว่า 42,000 สนามทั่วโลก ผู้เล่นสามารถเดินเกมได้อย่างมั่นใจขึ้นด้วยโหมดการแสดงตัวเลขที่ชัดเจน (Big Numbers Display Mode) ทำให้สามารถอ่านค่าหลาในสนามได้อย่างแม่นยำ และมีความสะดวกมากขึ้นเมื่อใช้คู่กับแอปพลิเคชั่น GARMIN GOLF ที่สามารถอัปเดตข้อมูลสนามที่นักกีฬาเล่นบ่อยที่สุดไว้ให้พร้อมอยู่เสมอ นอกจากนี้ด้วยแบตเตอรี่ในตัวแบบชาร์จซ้ำได้ ทำให้ APPROACH S12 ช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับเกมกอล์ฟได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 30 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส


•APPROACH S62
– นาฬิกากอล์ฟระบบจีพีเอสระดับพรีเมี่ยม รวมทุกความต้องการเพื่อเกมที่เหนือชั้นของนักกอล์ฟ ถูกออกแบบได้อย่างเรียบหรูด้วยการเลือกใช้ตัวเรือนเป็นวัสดุเซรามิกชนิดกันรอยขีดข่วนที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพของนักกอล์ฟให้ดูโดดเด่นทั้งในและนอกสนาม มาพร้อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัส ที่รวบรวมข้อมูลสนามกอล์ฟแบบสีกว่า 41,000 สนามและเหนือชั้นด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ ฟีเจอร์ระยะ PlayLikes ที่ช่วยให้การตีช็อตขึ้นหรือลงเนินเขาเป็นไปได้อย่างแม่นยำ และฟีเจอร์มุมมองอุปสรรค (Hazard View) ที่ให้ผู้เล่นหลีกเลี่ยงแต่ละอุปสรรคบนแผนที่และตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วในแต่ละเกม รวมถึงฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญพร้อมให้คำแนะนำในแต่ละเกม เช่น ความเร็วและทิศทางลม ช่วยเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะกับระยะทางที่ผู้เล่นมักจะสวิงได้ในระยะนั้นๆ ในแต่ละช็อต เพื่อให้นักกอล์ฟพัฒนาจุดอ่อนและเสริมจุดแข็งของตนเองได้อย่างตรงจุด


•APPROACH G80
- เรดาร์ติดตามความเร็วระบบจีพีเอสแบบออลอินวัน สะดวกในการออกรอบด้วยปุ่มลัดเข้าถึงการใช้เรดาร์เพื่อเปิดฟีเจอร์ Launch Monitor ติดตามความเร็วของหัวไม้ ความเร็วลูก Smash Factor เทมโปการสวิง และระยะทางโดยประมาณ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว พกพาง่ายด้วยรูปทรงการออกแบบที่เพรียวบางพร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจไปในทุกสนามเพื่อพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟ ทั้งโหมดวอร์มอัพที่พร้อมให้คำแนะนำในการเล่นอย่างทันที และโหมดการออกรอบเสมือนจริงที่ช่วยจำลองการตีกอล์ฟในสนามที่มีการโหลดไว้แล้วกว่า 41,000 สนาม ให้ผู้เล่นได้ทดสอบตัวเองพร้อมพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น


•APPROACH Z82
– กล้องเลเซอร์วัดระยะระบบจีพีเอส ยกระดับการเล็งเพื่อให้ทุกการสวิงเข้าเป้าได้อย่างแม่นยำ ด้วยฟีเจอร์หาตำแหน่งธง (Flag Finder) ที่ช่วยระบุตำแหน่งของหลุมได้อย่างง่ายดาย พร้อมเสริมความมั่นใจในการตีด้วยฟีเจอร์กรีนวิว (Green View) บอกระยะทางจากด้านหน้า ตรงกลาง และด้านหลังของกรีน รวมถึงฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ข้ามอุปสรรคในแต่ละเกมไปได้อย่างเหนือชั้นกับฟีเจอร์วัดข้อมูลแรงลม พร้อมแนะนำไม้กอล์ฟและทิศทางที่เหมาะกับการสวิงให้ลงหลุม รวมถึงฟีเจอร์การแสดงตำแหน่งของพิน (Pin Pointer) ช่วยบอกทิศทางการตีในจุดบอดที่ผู้เล่นมองไม่เห็นลูกได้อย่างแม่นยำ

APPROACH S12 และสินค้าซีรีส์ APPROACH เปิดให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.garmin.co.th/minisite/garmin-technology/golf-science/ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand อินสตาแกรม Garmin Thailand YouTube ช่อง Garmin Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง