ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ปล่อยรองเท้าเอาใจสาวก สตีเฟ่น เคอร์รี่

รองเท้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ รุ่น CURRY ONE DUB NATION ที่ทำออกมาพิเศษเพื่อแฟนๆ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส พร้อมมาวางจำหน่ายที่เมืองไทยเป็นหนแรกแล้ววันนี้

อันเดอร์ อาร์เมอร์ พร้อมกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ยอดนักบาสเกตบอลดังจาก เอ็นบีเอ ภูมิใจนำเสนอรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อรุ่น "เคอร์รี่ วัน ดับ เนชั่น" (CURRY ONE DUB NATION) โดยสาวก เคอร์รี่ ในเมืองไทยได้สัมผัสกันแล้วในวันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ทุกสาขา

รองเท้ารุ่นนี้เป็นหนึ่งใน คอลเลคชั่นของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ยอดนักบาสเกตบอลจาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ซึ่งวางจำหน่ายที่ต่างประเทศครั้งแต่ในช่วงเดือน พ.ค. ปี 2015 ซึ่งฉลองการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ และตำแหน่ง เอ็มวีพี ก่อนที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ จะนำมาวางจำหน่ายให้แฟนในเมืองไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก และเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปีของรองเท้ารุ่นนี้ด้วย กับรายละเอียดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นทีมโกลเดน สเตท วอริเออร์ ออกมาได้อย่างโดดเด่น ผ่านสีน้ำเงินเข้มตัดกับสีเหลืองทองอันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

จุดเด่นของ CURRY ONE DUB NATION ที่ตอกย้ำความเป็น โกลเดน สเตท วอริเออร์ เพื่อสาวกทีมโดยเฉพาะ ด้วยการหยิบคำว่า "DUB NATION" ที่เป็นคำนิยามของแฟนๆ
บาสเก็ตบอลทีมนี้ มารังสรรค์เป็นชื่อรุ่น พร้อมการออกแบบให้ตัวรองเท้าส่วนบนเป็นสีขาว ช่วยเสริมความโดดเด่นของพื้นชั้นกลาง (Midsole) ที่เป็นสีน้ำเงินเข้มแต่งแต้มด้วยจุดขาวเล็กๆ ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ตัดกับพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outsole) สีเหลืองทอง ประกอบกับเชือกรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากชุดแข่งขันของทีม พร้อมไฮไลท์ด้วยการสลักตัวอักษรไว้บนโลหะหุ้มเชือกรองเท้าว่า ‘MMTB’ ย่อมาจากประโยค ‘Make My Teammates Better’ และปักหมายเลข ‘4:13’ ไว้ที่ส่วนบนของลิ้นรองเท้า พร้อมกับประโยคปลุกใจที่ว่า ‘I can do all things’ ไว้ที่ด้านในของลิ้นรองเท้า (Interior tongue lining) โดย 4:13 คือหมายเลขที่ถอดมาจากประโยคหนึ่งในคัมภีร์ไบเบิลของชาวฟิลิปปินส์ เป็นประโยคที่สร้างความแข็งแกร่งและแรงผลักดันให้กับสเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ซึ่งแฟนตัวจริงต้องจำกันได้เป็นอย่างดี

นอกจากการออกแบบแล้ว Under Armour ได้พัฒนา CURRY ONE DUB NATION คู่นี้ ให้เป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ทำให้สวมใส่ได้อย่างคล่องตัวและมั่นใจ ด้วยสองเทคโนโลยีจาก Under Armour ที่ได้รับการยอมรับ คือ AnaFoam - โฟมชนิดพิเศษที่อยู่ในชั้นกลางของรองเท้าทำให้สวมใส่พอดีกับรูปเท้า โครงสร้างมีน้ำหนักเบาและรองรับเท้า และ Charged Cushioning™ - เทคโนโลยีโฟมพิเศษเอกสิทธิ์ของ Under Armour ที่รองรับแรงกระแทกแล้วเปลี่ยนคืนกลับไปเป็นแรงส่ง ช่วยให้ทุกย่างก้าวหรือการเปลี่ยนทิศทางมีพลังแรงขึ้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,790 บาท เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์ underarmour.co.th และร้าน Slammers Thailand (สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาศูนย์การค้าเมกา บางนา) ร้าน Hoops Station (สาขาศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน) ร้าน Dilok (สาขาสวนหลวงสแควร์ สาขาศูนย์การค้าเอ็มบีเค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง