ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีจีเอ ทัวร์ อนุญาตให้ผู้เล่นที่ผ่านการฉีดวัคซีนไม่ต้องสวมหน้ากาก

พีจีเอ ทัวร์ ประกาศนโยบายใหม่เกี่ยวกับ โควิด-19 ด้วยการอนุญาตผู้เล่นที่ผ่านการฉีดวัคซีนไม่ต้องสวมหน้ากากทั้งในร่ม และกลางแจ้ง

พีจีเอ ทัวร์ ประกาศปลดล็อคนโยบายในการสวมใส่หน้ากากอนามัยในระหว่างแข่งขันให้กับบรรดาผู้เล่นที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัส โควิด-19 แล้วจากการเปิดเผยของเว๊บไซต์ กอล์ฟแชนน่อลดอทคอม (GolfChannel.com)

รายงานดังกล่าวมีขึ้นตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ก่อนที่อนุญาตให้ผู้เล่นที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัส โควิด-19 ไม่ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ขณะที่ผู้เล่นที่ยังไม่ผ่านการฉีดยังคงต้องสวมใส่หน้ากากเมื่ออยู่ในร่ม แม้ว่าจะมีการอนุโลมในการไม่สวมหน้ากากเวลาอยู่กลางแจ้ง โดยที่จะต้องมีการรักษาระยะห่วงทางสังคมกับผู้อื่น

ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจาก ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค ได้มีการเปลี่ยนแปลงแนวทางการสวมหน้ากาก โดยกล่าวว่าคนที่ได้รับวัคซีนโดยทั่วไปสามารถไปได้โดยไม่ต้องสวมหน้ากากในร่มและกลางแจ้ง

การเปลี่ยนแปลงนี้จะมีผลในการแข่งขัน ชาร์ลส ชเวบ ชาลเล้นจ์ ที่จะมีขึ้นที่ ฟอร์ทเวิร์ธ, เท็กซัส ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกันนั้นยังมีรายงานว่าจะมีการอนุญาตให้คู่สมรส และผู้เกี่ยวข้องของผู้เล่น ให้ใกล้ชิดกับผู้เล่นได้เป็นหนแรก นับตั้งแต่มีการประกาศแบนไปตั้งแต่เมื่อฤดูใบไม้ผลิเมื่อปี 2020 อย่างไรก็ดีทั้งหมดจะต้องผ่านการตรวจเช็คไวรัส โควิด-19 เสียก่อนที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์ หรืออย่างน้อยจะต้องมีประวัติในการฉีดวัคซีนป้องกันแล้วเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง