ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉมรองเท้า 2 รุ่นพิเศษ!!!!!

 
อาดิดาส กอล์ฟ เอาใจนักกอล์ฟนักสะสม
พร้อมวางจำหน่าย 2 รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด!
“SAKURA limited-edition”  และ “Crossknit 3.0 limited-edition”
 
 

                อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษ เอาใจนักกอล์ฟนักสะสม “SAKURA limited-edition”  ชูความเป็นเอเชีย เฉลิมฉลองเทศกาลชมดอกซากุระ และ “Crossknit 3.0 limited-edition” รุ่นพิเศษต้อนรับ เดอะมาสเตอร์ เมเจอร์รายการแรกของปีแรงบันดาลใจสุดน่ารักจาก จอร์เจีย พีช ไอศครีมแซนด์วิช พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ที่ Sports Mall สาขาเอ็มโพเรี่ยมและ พารากอน , All Star Driving Range, ร้าน Only Golf  ชั้น 1 ธนิยะพลาซ่า และ The Golf Town
 
        หลังจากที่อาดิดาส กอล์ฟ ส่งรองเท้าหลายรุ่นวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น adidas TOUR360 XT และ Forgefiber BOA ล่าสุดก็ได้นำรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย เอาใจนักกอล์ฟนักสะสมถึง 2 คอลเล็คชั่นนั่นคือ “SAKURA limited-edition”  และ “Crossknit 3.0 limited-edition”
 

        คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย Senior Manager, Commercial, adidas Golf เผยว่าสำหรับอาดิดาส กอล์ฟ นั้นได้สร้างสรรโปรดักส์พิเศษๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะโปรดักส์อย่างรองเท้ากอล์ฟที่ทำพิเศษขึ้นเกือบทุกเมเจอร์ของพีจีเอทัวร์เลยก็ว่าได้ หรือแมทช์  RYDER CUP อย่างในฤดูกาลที่ผ่านมาแฟนๆ อาจจะจำได้ว่าเคยมีรุ่นพิเศษอย่างเช่น adidas tour 360 ryder cup หรือ adicross bounce the Tiger Shark รุ่นเปิดฤดูกาลพีจีเอทัวร์ 2017-2018 เป็นต้น
 

        สำหรับปีนี้ อาดิดาส กอล์ฟ ก็ยังคงเอาใจแฟนๆ ด้วยการนำรุ่นพิเศษมาวางจำหน่ายถึง 2 แบบด้วยกัน คือ SAKURA limited-edition รองเท้ากอล์ฟคอลเล็คชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลชมดอกซากุระ อันเป็นสัญลักษณ์ของการก้าวเข้าสู่ฤดูดอกใบไม้ผลิ เป็นวัฒนธรรมที่ครอบครัวและญาติมิตรจะมาร่วมปิคนิค สวมเครื่องแต่งกายหลากสีและหน้ากาก ร้องเพลง เต้นรำ อย่างครื้นเครง เพื่อชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ จนกลายมาเป็นวิถีการดำเนินชีวิตของชาวญี่ปุ่น โดยความหมายของดอกซากุระในภาษาดอกไม้ คือ ความสำเร็จ การประสบผลสำเร็จ และหัวใจที่เข้มแข็ง
 

        เช่นนี้เองอาดิดาสกอล์ฟจึงหยิบยกเทศกาลนี้มาเป็นแรงบรรดาลใจในการออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษ SAKURA limited-edition โดยใช้สีขาว เทา และชมพู cherry blossoms อันเป็นสัญลักษณ์ของดอกซากุระเป็นธีมหลัก ให้ความรู้สึกสดชื่น รื่นเริง สดใส และเปี่ยมไปด้วยพลังอันบริสุทธิ์ เหมาะที่จะเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษเปิดฤดูกาล
 

        สำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรีนั่นใช้รุ่น “W PUREBOOST GOLF” รองเท้าไร้ปุ่ม น้ำหนักเบา ส่วนบนใช้วัสดุ lightweight mesh ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม ส่วนหัวรองเท้าเคลือบ FilmFrame polyurethane เสริมความแข็งแรง ด้านในรองเท้า Cloudfoam พื้นรองเท้าชั้นกลางเป็น Boost น้ำหนักเบา Spikeless Puremotion outsole ยืดหยุ่น รองรับการบิดรูปเท้า ทั้งยังให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นหญ้าได้อย่างดีอีกด้วย
 

        ด้านคุณสุภาพบุรุษอาดิดาสกอล์ฟเลือกใช้รองเท้าไร้ปุ่มรุ่น  “cross-knit 3.0” มาปรับแต่ง ซึ่งจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่รูปทรงที่ทันสมัยเหมือนโดยนิยามว่าเป็น   “Golf Athletic & Sneakers” คือสวมใส่ได้ทั้งบนสนามกอล์ฟและเป็นรองเท้าผ้าใบสวมใส่ประจำวันตอบสนองไลฟ์สไตล์นักกอล์ฟได้กว้างขึ้น ส่วน upper เป็นผ้าถัก (KNIT) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ยืดหยุ่น นุ่ม สบายระบายความอับชื้นได้รวดเร็ว ส่วนหน้าเท้าโอบด้วย FilmFrame polyurethane เสริมวัสดุ TPU ตรงส้นเท้า เพิ่มความแข็งแรง พื้นรองเท้าชั้นกลาง (midsole) เป็นชิ้น Boost ทั้งชิ้น ให้ความเบาและนุ่มนวล Puremotion outsole ให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะได้หลากหลายพื้นผิว
 

        ด้าน “Crossknit 3.0 limited-edition” รองเท้ารุ่นพิเศษรับเมเจอร์แรกของปีอย่าง เดอะมาสเตอร์ก็เลือกใช้ cross-knit 3.0” เช่นกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากเมนูขนมสุดฮิตของรายการอย่าง จอร์เจีย พีช ไอศครีมแซนด์วิช ดีไซน์เนอร์ได้นำส่วนประกอบของไอศครีมแซนด์วิชนี้ มาลำดับเป็นโครงสร้างของรองเท้ารุ่น Crossknit 3.0 โดยส่วนพื้นยางไล่ไปยังส่วนชั้นกลางของรองเท้าที่เป็น BOOST midsole นั้นเลียนแบบคุกกี้น้ำตาล มีเศษชิ้นเนื้อคุกกี้ที่กรุบกรอบ และส่วน upper นั้นคือก้อนไอศครีมที่วางทับอยู่บนชิ้นคุกกี้ขนาดใหญ่ ลวดลายบนตัวรองเท้าที่โอบโครงสร้างให้รองเท้าแข็งแรงนั้นก็เปรียบเหมือนไอครีมขณะละลาย พื้นรองเท้าด้านในหรือ sockliner พิมพ์ลายไอศครีมที่มีเนื้อลูกพีชซึ่งเป็นผลไม้ที่ใช้ใน จอร์เจีย พีช ไอศครีมแซนด์วิชนั่นเอง
 

        Masun Denison, global director of footwear, adidas Golf. กล่าวว่า แฟนๆ จากทั่วทุกที่ต่างชื่นชอบ Crossknit BOOST limited-edition pimento cheese version ที่เราทำไว้เมื่อปี 2017 มากครับ มาในปีนี้เราจึงเลือกที่จะกลับมาใช้ขนมที่ทุกคนชื่นชอบมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานอีกครั้งหนึ่ง โดยเมนูสุดอร่อยนี้จะอยู่ในรายการเมเจอร์แรกนี้เท่านั้น ทุกคนเอาแต่พูดถึงขนมชิ้นนี้ และเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้เข้าชมการแข่งขันเสมอมา คุณจะเห็นมันวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในสนามเลยทีเดียวครับ
 

        รุ่น “SAKURA limited-edition ราคาจำหน่าย สำหรับสุภาพบุรุษ 7,990 บาท และสำหรับสุภาพสตรี ราคา 5,990 บาท และรุ่น “Crossknit 3.0 limited-edition” วางจำหน่ายสำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 7,990 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด สามารถแวะชมและเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Sports Mall สาขาเอ็มโพเรี่ยมและ พารากอน , All Star Driving Range, ร้าน Only Golf  ชั้น 1 ธนิยะพลาซ่า และ The Golf Town
 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง