ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สื่อกอล์ฟดังยก อาดิดาส ทัวร์ 360 คือรองเท้ากอล์ฟดีที่สุด

โฉมหน้าของรองเท้า อาดิอาส ทัวร์ 360 ทั้งรุ่น เอกซ์ที และ เอกซ์ที-เอสแอล ที่ได้รับเลือกว่าเป็นรองเท้าที่นักกอล์ฟนิยมใช้มากที่สุดในตลาดของตอนนี้ จาก "มาย กอล์ฟ สปาย" สื่อกอล์ฟอิสระชื่อดัง
...........................
    "มาย กอล์ฟ สปาย" สื่อกอล์ฟอิสระชื่อดัง ที่คร่ำหวอดในวงการผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกอล์ฟ ยกย่องให้ รองเท้ากอล์ฟ อาดิดาส ทัวร์ 360 เอ็กซ์ที และ ทัวร์ 360 เอกซ์ที-เอสแอล คือสุดยอดรองเท้ากอล์ฟที่ดีที่สุดในตลาด จากการเปิดเผยเมื่อวันที่ 23 เมย.ที่ผ่านมา


    ทั้งนี้การจัดอันดับได้เลือกนำรองเท้ากอล์ฟหลายหลายแบรนด์มาทำการทดสอบใช้งานจริง โดยโปรและนักกอล์ฟทั่วไป ผลปรากฏว่ารองเท้ากอล์ฟจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้รับการโหวตให้เป็นรองเท้ากอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดทั้งด้านความนุ่มนวลโอบกระชับเท้า ประสิทธิภาพในการยึดเกาะ และความสมดุลย์ตลอดสวิง โดยรุ่น ทัวร์ 360 เอกซ์ที ได้รับโหวตว่าดีที่สุดในแบบมีปุ่ม ( (BEST SPIKED SHOES OF 2019) และรุ่น ทัวร์ 360 เอกซ์ที-เอสแอล ได้รับเลือกว่าเป็นรองเท้าแบบไร้ปุ่มที่ดีที่สุด  (BEST SPIKELESS SHOE OF 2019) ซึ่งโดยรองเท้าทั้ง 2 รุ่น ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ


    สำหรับ adidas TOUR360 XT และ TOUR360 XT SPIKELESS รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ที่วางจำหน่ายพร้อมกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยใช้ดีไซน์ที่คุ้นตาอย่างรุ่น TOUR360 เป็นต้นแบบ เพื่อให้ได้รองเท้ากอล์ฟที่คลาสสิค และใช้งานได้ดีเยี่ยมบนพื้นผิวที่ชุ่มน้ำหรือเปียกแฉะได้อย่างดี ส่วน upper ตัดเย็บด้วยหนังแท้เกรดพรีเมี่ยมเคลือบผิวกันน้ำเข้า แต่สามารถระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม ส่วนกลางเท้าหรือ midsole ใช้ BOOST ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ทนทาน รองรับการบิดเท้าได้ดีเยี่ยม แกนกลางฝ่าเท้าแบบ Torsion X ให้ความมั่นคง พื้นรองเท้า X-Traxion system เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นที่ยอดเยี่ยม และทนทาน

ทัวร์ 360 เอกซ์ที-เอสแอล แบบไร้ปุ่ม

    adidas TOUR360 XT ราคา 9,900 บาท adidas TOUR360 XT SL ราคา 8,900 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SuperSport ศรีราชา และ พัทยา, Go Sport, CTW,  ร้าน Only Golf สาขา ธนิยะ พลาซ่า และ All Star Driving Range SportsMall สาขา สยาม พารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม, Outlet Mall พัทยา และ ภูเก็ต, ร้าน VFT ธนิยะ พลาซ่า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900
ทัวร์ 360 เอกซ์ที แบบมีปุ่ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง