ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ซุปตาร์กอล์ฟพร้อมลงหวดศึก เชคห์ มาสเตอร์ สค.นี้

(จากซ้าย) เออร์นี่ เอลส์, เปรแดร็ก แฮร์ริงตัน, ลี เวสต์วู้ด และ โธมัส บียอห์น ซุปตาร์รุ่นเดอะของศึก ยูโรเปี้ยน ทัวร์ พร้อมหวดในการแข่งขันกอล์ฟ ดี+ดี เรียล เชคห์ มาสเตอร์ ที่จะมีการแข่งขันในเดือนสิงหาคมนี้
 -----------------------------
    เออร์นี่ เอลส์, เปรแดร็ก แฮร์ริงตัน, ลี เวสต์วู้ด และ โธมัส บียอห์น ซุปตาร์ารุ่นเดอะของศึก ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ตอบรับที่จะมาลงหวดในการแข่งขันกอล์ฟ ดี+ดี เรียล เชคห์ มาสเตอร์ ที่จะมีการแข่งขันในเดือนสิงหาคมนี้

 
    เอลส์ และ แฮร์ริงตัน เป็นอดีตแชมป์รายการเมเจอร์หลายสมัย ขณะที่เวสต์วู้ด เป็นอดีตมือ 1 ของโลก และ บียอห์น ก็เป็นกัปตันทีมชุดแชมป์ไรเดอร์ คัพ 2018 ของยุโรป ต่างตอบรับที่จะมาร่วมหวดในรายการนี้ โดยจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 15-18 สค.นี้ ซึ่ง เอลส์ อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2 สมัย และแชมป์ดิ โอเพ่น 2 สมัย และแชมป์จากที่ต่างๆทั่วโลกอีก 71 รายการ กล่าวว่า "มีความสุขทุกครั้งที่มาเล่นกอล์ฟที่ สาธารณรัฐเชคห์ ผมเคยไปที่ ปราก แค่ครั้งเดียว และนั่นมันก็เมื่อหลายปีดีดักแล้ว ผมอยากที่จะมีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมการแข่งขันที่ อัลบาทรอสส์ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามติดระดับโลก และอยากได้ลงแข่งขันในศึก เชคห์ มาสเตอร์ ด้วย"
    ด้าน แฮร์ริงตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมยุโรปชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2018 ที่เอาชนะสหรัฐที่ วิสลิ่ง สเตรท และเกือบที่จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จในการเล่นที่สนาม อัลบาทรอสส์ ก่อนที่จะพ่ายให้กับ อันเดรีย ปาวาน โปรชาวอิตาเลี่ยน ด้าน เวสต์วู้ด จะลงแข่งในรายการนี้เป็นหนที่ 4 ติดต่อกัน โดยเจ้าของแชมป์ 43 รายการ และเป็นมือ 1 ของรายการ โรเล็กซ์ ซีรี่ย์ส เมื่อเดือน พย.ที่ผ่านมา ขณะที่ บียอห์น ก็เป็นอดีตแชมป์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 15 รายการด้วย
    ปีเตอร์ เดเด็ค เจ้าของ เรลโมสต์ บริษัทโปรโมชั่นจัดการแข่งขันนี้่เผยว่า "เราดีใจอย่างมากที่จะมีผู้เล่นชั้นนำเข้ามาร่วมการแข่งขันเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา ทั้ง เอลส์, เวสต์วู้ด, แฮร์ริงตัน และ บียอห์น เป็นนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องฝีไม้ลายมือ หวังว่าในการแข่งขันปีนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดี และเป็นหนึ่งในรายการที่ทุกคนติดตาม"
    งานนี้จะเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ เชคห์ 10 ราย มีโอกาสลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป มรูเซค อดีตแชมป์รายการนี้สองสมัย ซึ่ง ดีเด็ค กล่าวว่า "กับการร่วมมือของเราที่มีมาอย่างยาวนานกับ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เราได้กลายเป็นหนึ่งในทัวร์นาเม้นท์ที่สำคัญายการหนึ่งของ ทัวร์ และด้วยการเติบโตขึ้นนี้ หวังว่าจะเปิดโอกาสให้ทัวร์นาเม้นท์ที่ก้าวต่อไปข้างหน้า
    นอกจากนั้นแล้ว สหพันธ์กอล์ฟของ เชคส์ ก็จะร่วมสนับสนุนการแข่งขันนี้ด้วย โดยทาง ซเดเนค โคเดจส์ ประธานสหพันธ์กอล์ฟ เชคห์ เผยว่า "ขอขอบคุณการทำงานอย่างจริงจังของ เรลโมสต์ในการจะพัฒนาการแข่งขัน เชคห์ มาสเตอร์ ให้ก้าวมาถึงทุกวันนี้ได้ และจัดเป็นหนึ่งในรายการที่แข็งแกร่งมากที่สุดของ ทัวร์ ทางเราก็พร้อมสนับสนุนการทำงานอย่างจริงจังนี้ต่อไป"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง