ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สปอนเซอร์ร่วมยินดี "โปรแอนท์" ซิวแชมป์ซีแอลพีจีเอ เจ้าตัวเผยเตรียมสร้างชื่อเสียงต่อให้ประเทศต่อที่เกาหลี


โปรแอนท์-เรณุกา สุขสุคนธ์ (กลาง) พร้อมเหล่าสปอนเซอร์ร่วมถ่ายภาพในงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์ ไชน่า แอลพีจีเอ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ณ ร้าน RockZeed รามอินทรา 109 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมย.ที่ผ่านมา
....................................
    จากชัยชนะในแมตช์เปิดฤดูกาลของศึก ไชน่า แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "เฮงชิน ฟีนิกซ์ ทรี บิลดิ้ง ออเรียนท์ กอล์ฟ ชาเลนจ์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีนของ โปรแอนท์-เรณุกา สุขสุคนธ์ สาววัย 22 ปีจาก ปทุมธานี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมย.ที่ผ่านมา บรรดาสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนโปรแอนท์ ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ และแสดงความยินดีโปรสาวชาวไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ณ ร้าน RockZeed รามอินทรา 109 ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น



    ชัยชนะรายการนี้ของ โปรแอนท์ ทำให้เธอคว้าแชมป์พร้อมรับเงินรางวัลไป 75,000 หยวน (ราวๆ 334,500 บาท) พร้อมทั้งยังได้รับคะแนนในอันดับ เวิลด์ แรงกิ้ง อีก 4 คะแนนด้วย โดยภายในงานเลี้ยงต้อนรับโปรสาวชาวไทยก็มีแขกเหรื่อมาในงานมากมาย ซึ่งรวมถึง "นายกเอกซ์" เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ที่เดินทางมาเป็นเกียรติในงานด้วย

    โปรสาวจากปทุมธานี เผยว่า "ดีใจ เพราะนี่เป็นแชมป์แมตช์เปิดฤดูกาล อีกทั้งมีคนเก่งๆมาร่วมการแข่งขันกันเยอะ เนื่องจากช่วงนี้ใน เจแปน ทัวร์ ยังไม่เปิดซีซั่น อีกทั้งสนามก็ค่อนข้างท้าทาย ไม่มีสโลปเยอะ แต่แฟร์เวย์แคบ ดีใจที่ผลงานออกมาได้ดี ซึ่งเป็นเพราะตัวเองมุ่งมั่้น และตั้งใจอย่างเต็มที่"

    สำหรับเป้าหมายต่อไปของ โปรแอนท์ เผยว่า "คงจะเก็บตัวซ้อมเพื่อไปเล่นใน เคแอลพีจีเอ ที่ เกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 12-15 เมย.นี้ ซึ่งหวังว่าจะทำผลงานให้ดี เพื่อจะมีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมแข่งขันในทัวร์ต่อไป อีกทั้งก็ตั้งใจจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์แข่งขันให้มากที่สุด และขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

    ด้านนายอนิรุทธ์ สุขสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอีส ดีไลท์แลนด์สเคป จำกัด ในฐานะสปอนเซอร์หลักผู้สนับสนุน และคุณอาของ โปรแอนท์ เผยว่า "เห็นความตั้งใจ และทุ่มเทในการซ้อมมาตั้งแต่อายุยังน้อย และเมื่อเทิร์นโปรก็ต้องการเห็นการพัฒนาไปสู่ก้าวต่อๆไป ก็ขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จ และก้าวขึ้นสู่ระดับโลกให้ได้"

    เรณุกา สุขสุคนธ์ เป็นนักกอล์ฟที่เกิดจากโครงการสิงห์พัฒนาขอนแก่น  เริ่มเล่นโปรทัวร์ โปรแอนท์คว้าชัยชนะมาแล้ว 4 รายการ เริ่มจากที่สนามแม่โจ้ กับรายการ สิงห์ ออล ไทยแลนด์  ชนะมาด้วยสกอร์ -5,  แชมป์ที่สอง ที่สนาม แบล็คเม้าน์เท่น รายการ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ด้วยสกอร์ -12, แชมป์ที่ 3 รายการฟิลิปปินส์มาสเตอร์ ซึ่งเป็นแมตช์ โคแซงชั่น ระหว่าง ไต้หวัน แอลพีจีเ-ไชน่า แอลพีจีเอ ด้วยสกอร์ -5 และรายการล่าสุดที่ประเทศจีน












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง