ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เอดีที บรรจุแมตช์ "โอบี อินวิเตชั่น" ในโปรแกรม

โชเฮอิ ฮาเซกาว่า เจ้าของแชมป์ โอบี อินวิเตชั่นเนล 2018 ชาวญี่ปุ่น ซึ่งซีซั่นนี้รายการเตรียมกลับแข่งใน เอดีที ทัวร์ เป็นหนที่ 2 ระหว่างวันที่ 7-10 พค.นี้
-------------------------------
    "เดอะ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล" เตรียมฉลองการจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 2 ในการแข่งขัน เอเชี่ยน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) ที่จะทำการแข่งขันที่ ประเทศ อินโดนิเซีย ในระหว่างวันที่ 7-10 พค.นี้


จิมมี่ มาสริน เจ้าของ "โอบี กอล์ฟ
     รายการดังกล่าวจะเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 65,000 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 1.95 ล้านบาท) ซึ่งจะทำการแข่งขันกัน ณ สนาม รอยัล จาการ์ต้า กอล์ฟ คลับ สนามระดับโลกที่เป็นสนามเหย้าของการแข่งขัน เอเชี่ยน ทัวร์ รายการ อินโดนิเซี่ยน มาสเตอร์ส

    แมตช์นี้จะมีนักกอล์ฟทั้งสิ้น 144 รายร่วมการแข่งขัน โดยจะเป็น 86 รายที่มาจาก เอดีที ทัวร์, 50 รายจาก พีจีเอ ทัวร์ ออฟ อินโดนิเซีย (พีจีเอทีไอ) และอีก 8 รายการที่มาจากการรับเชิญ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ อินโดนิเซีย หนแรกของทัวร์ในซีซั่นนี้ด้วย
    การแข่งขันเมื่อปีที่ผ่านมาของรายการนี้ โชเฮอิ ฮาเซกาว่า โปรทัวร์จาก ญี่ปุ่น คว้าแชมป์ไปได้ และเป็นการคว้าแชมป์ เอดีที รายการแรกของเขา อีกทั้งเป็นแชมป์อาชีพรายการแรกของเขาด้วย โดยที่มี จอร์จ กานดรานาต้า โปรชาวอินโดนิเซีย ที่ทำอันดับดีที่สุดคือคว้าอันดับ 4 จากผลงาน 7 อันเดอร์พาร์ 206 กับการแข่งขัน 3 วัน
    จิมมี่ มาสริน เจ้าของ "โอบี กอล์ฟ" ออกมาเผยว่า "การสนับสนุนการแข่งขันให้มีอีกครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟของ อินโดนิเซีย ได้มีโอกาสลงแข่งขัน และมีคะแนนในอันดับโลก เพื่อโอกาสในการได้ไปแข่งขันในกีฬา โอลิมปิก 2020 ที่จะมีขึ้นที่ประเทศ ญี่ปุ่นต่อไป"
โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอของ เอเชี่ยน ทัวร์

    "เรายินดีอย่างยิ่งที่การแข่งขันได้กลับไปในโปรแกรมแข่งขันของ เอดีที อีกครั้ง และเชื่อว่านี่จะเป็นการแข่งขันที่จะเป็นการสร้างแรงบันดาล และมอบประสบการณ์ที่ดี ให้กับนักกอล์ฟชาว อินโดนิเซีย ด้วย และเราก็พร้อมที่จะให้มีการแข่งขันขึ้นเพื่อสร้างความตื่นตัวเกิดขึ้นให้กับนักกอล์ฟของเราในการพัฒนาทักษะ และพัฒนาอันดับโลกด้วย"

    โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอของ เอเชี่ยน ทัวร์ ยอมรับว่า "เราดีใจที่จะได้กลับมาที่ อินโดนิเซีย อีกครั้ง เพื่อความสำเร็จต่อไปของศึก โอบี อินวิเตชั่นเนล ประเทศนี้ได้สร้างนักกอล์ฟที่มีมาตราฐานะอย่าง แดนนี่ มาสริน และ จอร์จ กานดรานาต้า ที่เคยเป็นอดีตแชมป์ใน เอดีที ทัวร์ ด้วย"
    "ในนามของ ทัวร์ และผู้เล่นทุกคน เราอยากจะขอบคุณการสนับสนุนของ "โอบี กอล์ฟ" ในการทำให้เกิดการแข่งขันนี้ขึ้น และ พีจีเอทีไอ ในการร่วมมือกันกับ เอดีที ทัวร์ ในการพัฒนาเกมกอล์ฟให้ก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน"
    การแข่งขัน เอดีที ทัวร์ 2019 จะนำเอาผู้นำของ เอดีที ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 7 คนจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน เอเชี่ยน ทัวร์ 2020 โดยรายการในศึก เอดีที ทัวร์ จะได้รับคะแนนอันดับโลกด้วย ซึ่งแชมป์จะได้รับคะแนนอันดับโลกอย่างน้อย 6 คะแนน ขณะที่ท๊อป 6 จะได้รับคะแนนลดหลั่นกันไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง