ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวชุดเหล็ก ซีเอ็นซีพีที 2 ตัวใหม่

โฉมหน้าของชุดเหล็กทั้งรุ่น ซีพี-01 และ ซีพี-02 ของ "ซีเอ็นซีพีที บาย ไทเทิ่ลลิสต์" (CNCPT by Titleist) ที่เตรียมวางจำหน่ายในกลางเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมแนวคิดในการแหกกฏทุกชนิดในการสร้างไม้กอล์ฟ
 ..........................
    บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ไทเทิ่ลลิสต์ ในประเทศไทย เปิดเผยถึงชุดเหล็กใหม่ล่าสุด 2 รุ่นของ "ซีเอ็นซีพีที บาย ไทเทิ่ลลิสต์" (CNCPT by Titleist) ที่เรียกได้ว่าเป็นชุดเหล็กที่ดีที่สุดเท่าที่เคยออกแบบกันมา


    ชุดเหล็กทั้ง 2 รุ่นนี้ ทีมวิจัย และพัฒนาไม้กอล์ฟ Titleist, CNCPT เป็นตัวแทนของความท้าทายในการสร้างชุดเหล็กที่ดีที่สุด เท่าที่เป็นไปได้เพื่อกำจัดอุปสรรคทั้งหมด ให้อิสระกับทีมวิจัย และพัฒนา ในการพัฒนาการกระบวนการผลิต และใช้เทคโนโลยีทางวัสดุที่ดีที่สุด เท่าที่เคยมีมาในวงการ โดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่าย


    เคลลี่ โมเซอร์ จูเนียร์ แบรนด์ เมเนเจอร์ ซีเอ็นซีพีที คลับส์ เผยว่า "CNCPT คือ แนวคิด คือ คำมั่นสัญญา มันคือคำตอบของเราต่อคำว่า (จะเกิดอะไรขึ้นถ้า?) ซึ่งนั่นก็คืออะไรจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าทีมวิจัยและพัฒนา สามารถทำความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง ใช้วัสดุ และกระบวนการผลิตที่ไม่เคยมีมาก่อน? เราให้สัญญาว่าจะให้ทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ ดังนั้น CNCPT จะให้สิ่งที่นักกอล์ฟสัมผัสแล้วรู้สึก (ว้าว)"

    เหล็ก CNCPT รุ่นใหม่ ถูกสร้างจากจินตนาการ และความทะเยอทะยานแบบไม่มีขีดจำกัด เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในโลก ขณะหน้าเหล็กปะทะลูก โดยรุ่น ซีพี-01 เป็นเหล็กตีไกล มีขนาดใบเหล็กที่นิยมโดยนักกอล์ฟจริงจัง สร้างความเร็วได้สูงมาก มุมเหินสูง และชดเชยความผิดพลาดมากเป็นพิเศษ มีถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนความหนาแน่นสูง – โดยเฉลี่ยมากกว่า 100 กรัม ต่อหัว ในเหล็กองศาหน้าไม้ต่ำ หน้าเหล็กรูปทรงตัว L ผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ – อัลลอยหายาก และแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สำหรับผลิตหน้าเหล็กแบบไม่มีวัสดุรองรับด้านหลัง ที่บางที่สุด และมีความหนาที่สม่ำเสมอที่สุด ในตลาดกอล์ฟ

    ด้านรุ่น ซีพี-2 เป็นเหล็กรูปทรงเบลดที่คลาสสิค รูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา สร้างความเร็วได้สูงมาก ถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนความหนาแน่นสูง – โดยเฉลี่ยมากกว่า 110 กรัม ต่อหัว ในเหล็กองศาหน้าไม้ต่ำ หน้าเหล็กรูปทรงตัว L ผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ – อัลลอยหายาก และแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สำหรับผลิตหน้าเหล็กแบบไม่มีวัสดุรองรับด้านหลัง ที่บางที่สุด และมีความหนาที่สม่ำเสมอที่สุด ในตลาดกอล์ฟ
    สำหรับทั้ง 2 รุ่นจะวางตลาดกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม, CNCPT สามารถสั่งซื้อ โดยการทำฟิตติ้งกับผู้เชี่ยวชาญจาก Titleist ข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อทำฟิตติ้ง อีเมลไปที่ askTitleistSEA@acushnetgolf.com หรือไลน์ไอดี @titleistthailand เหล็ก CNCPT by Titleist มีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 18,250 บาทต่อชิ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง