ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลีฟแลนด์ เปิดตัวเวดจ์รุ่นใหม่ ซีบีเอกซ์ 2

โฉมหน้าของ เวดจ์ คลีฟแลนด์ "ซีบีเอกซ์ 2" ที่แก้ไขจุดบกพร่องเดิม ชดเชยความผิดลาด และเหมาะกับการใช้ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับนักกอล์ฟในทุกสไตล์ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ ซิกซอน สปอร์ตส ทุกสาขา
บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ คลีฟแลนด์ เปิดตัวเวดจ์รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อรหัส "ซีบีเอกซ์ 2" ที่แก้ไขจุดบกพร่องเดิม ชดเชยความผิดลาด และเหมาะกับการใช้ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับนักกอล์ฟในทุกสไตล์


คลีฟแลนด์ ได้นำเอาประสบการณ์กว่า 40 ปีในการผู้ผลิตไม้สำหรับการเล่นลูกสั้นด้วย คลีฟแลนด์ "ซีบีเอกซ์ 2" ที่เป็นใบเหล็กแบบ Cavity back โดยโครงสร้าง "โฮลโลว์-คาวิตี้ ดีไซน์" (Hollow-Cavity Design) เป็นการปฏิวัติการออกแบบโครงสร้างใหม่ที่จะมาช่วยชดเชยความผิดพลาดในการเล่นลูกสั้นของคุณ ด้วยโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์คือ การออกแบบโพรงด้านในให้อยู่ใกล้กับบริเวณ Heel และมีการใส่ตัวถ่วงน้ำหนักที่บริเวณ Toe ส่งผลให้ค่า MOI และการกระจายน้ำหนักโดยรอบมีค่าสูงสุด

นอกจากนั้นด้วยเทคโนโลยี Feel Balancing ใน Cleveland CBX 2 ซึ่งมีการปรับตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วงเพื่อให้จุด Sweet Spot เข้าใกล้บริเวณ TOE มากขึ้น นอกจากนี้ยังมี Gelback ช่วยลดการสั่นสะเทือนขณะที่หน้าไม้กระทบลูก ทำให้รู้สึกได้ถึงความนุ่นมนวลจนน่าประหลาดใจ

คลีฟแลนด์ "ซีบีเอกซ์ 2" ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสถานการณ์ เราจึงได้ออกแบบ Sole Grinds ที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ เพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นในการเล่นลูกสั้นของคุณ โดยสามารถจำแนกได้จาก Loft ดังนี้ รูปแบบ V-Shaped Sole : Loft 46-52 องศา ส่งผลให้การสวิงและจรดหน้าไม้เป็นเรื่องที่ง่ายโดยไม่ขุดบริเวณพื้นผิวหญ้า แม้ว่าจะตีเฉือนไปโดนด้านหลังของลูกก็ตาม, รูปแบบ S-Shaped Sole : Loft 54-56 องศา เหมาะสำหรับการเล่นในหลุมทราย และการตี Open-Faced จากบริเวณรัฟ (Rough) หรือแฟร์เวย์ (Fairway) ด้วย Bounce ที่กว้างจะช่วยให้ตีได้โดยที่ไม่สูญเสียความเร็ว, รูปแบบ C-Shaped Sole : Loft 58-60 องศา เหมาะสำหรับการเล่นลูกโยน โดยที่ Heel และ Toe จะมีอิสระในการจัดการองศาหน้าไม้เพื่อให้เหมาะสมแก่การเล่นบริเวณรอบกรีน

การเล่นลูกสั้นสิ่งที่นักกอล์ฟต้องการคืออัตราการ Backspin ของลูกที่สูง ดังนั้นด้วยเทคโนโลยี Rotex รุ่นที่ 4 จะช่วยให้อัตราการสปินสูงขึ้น ด้วยวิธีการ Rotex Milling ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 นิ้ว น้ำหนัก 5.7 ปอนด์ ผสานกับการเซาะร่องด้วยสว่านความเร็วสูงลงบนหน้าเวดจ์ ต่อด้วย Tour Zip Grooves คือ การเซาะร่อง Groove ที่มีทั้งหมด 17 ร่อง โดยการเซาะร่องแบบร่องต่อร่องทำให้มีความคมมากยิ่งขึ้น สุดท้ายคือการยิงด้วยเลเซอร์ความเข้มข้นสูง ที่ทำให้เกิดเส้นในแนวนอนทั้งหมด 96 เส้น ทำให้เกิดผิวที่หยาบมากขึ้น ส่งผลให้เพิ่มอัตราสปินได้ในทุกๆ การเล่นของคุณ

"ซีบีเอกซ์ 2" มาพร้อมกับก้าน ทรู เทมเปอร์ (True Temper) ออกแบบ Dynamic Gold 115 ที่มีน้ำหนักเบา เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงจากเหล็ก Cavity Back ไปเป็น Wedge Cavity Back ได้อย่างกลมกลืน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ยังไม่เคยมีเวดจ์ตัวไหนกล้าทำมาก่อน โดยนักกอล์ฟท่านใดสนใจทดสอบ สัมผัส และหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ซิกซอน สปอร์ตส ทุกสาขา



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง