ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า ทัวร์360 เอกซ์ที ไพร์มนิต โดดเด่นได้ทุกสภาวะอากาศ

โฉมหน้าของรองเท้ากอล์ฟ อาดิดาส "ทัวร์360 เอกซ์ที ไพร์มนิต (TOUR360 XT Primeknit) ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์โดดเด่น เล่นได้ในทุกสภาวะอากาศ วางจำหน่ายแล้ว พิเศษ รับฟรี! ถุงมือ 4ORGED GRIP ตั้งแต่ 15 ก.ย. -15 พ.ย.นี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ
อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่สู่ท้องตลาดกับรุ่น "ทัวร์360 เอกซ์ที ไพร์มนิต (TOUR360 XT Primeknit) ในตระกูล "ทัวร์360" ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สวมใส่สบายด้วยอัปเปอร์ ไพร์มนิต ที่เป็นอีกขั้นให้กันน้ำได้ เล่นได้ในทุกสภาวะอากาศ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี! ถุงมือ 4ORGED GRIP ตั้งแต่ 15 กันยายน -15 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ


รองเท้ารุ่นนี้อาดิดาส กอล์ฟ ได้พัฒนาให้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่โดนใจนักกอล์ฟผู้ชื่นชอบรองเท้าระดับไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์แต่สวมใส่ง่าย เบา สบายเท้าด้วยอับเปอร์แบบถักทอที่พัฒนาไปอีกขั้นให้กันน้ำได้ และเล่นได้ทุกสภาวะอากาศ เพราะการออกรอบแต่ละครั้งนั้นใช้เวลาที่ยาวนานและเน้นการเดินเป็นหลัก ตลอด 18 หลุม ความนุ่มนวล เบาสบาย และไร้ความอับชื้น คือส่วนอับเปอร์แบบถักทอยืดหยุ่นโอบรัดเท้าให้กระชับพอดี รู้สึกได้ทันทีว่าหน้าเท้าเป็นอิสระมากขึ้น ระบายความอับชื้นได้รวดเร็ว ป้องกันน้ำเข้าได้อีกด้วย INSITE® sockliner เพิ่มความกระชับยืดหยุ่น

มาสัน เดนเซี่ยน ผู้อำนวยการด้าน โกลบอล ฟุตแวร์ของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาวัสดุที่นุ่มนวลขึ้น น้ำหนักเบาลง ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยมยิ่งๆ ขึ้นไป และที่สำคัญจะต้องตอบสนองการเล่นได้อย่างที่นักกอล์ต้องการอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งเรื่องประสิทธิภาพในการยึดเกาะ ตัวรองเท้าต้องยืดหยุ่นเพื่อถ่ายเทน้ำหนักให้ลื่นไหลตลอดวงสวิง และไม่ทิ้งดีไซน์ที่โดดเด่น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า TOUR360 XT Primeknit คือคำตอบของโจทย์ทั้งหมดที่กล่าวมาอย่างแน่นอนครับ"

ส่วนกลางของรองเท้าออกแบบมีน้ำหนักเบา ล็อคเท้าเพื่อสร้างความสมดุลย์ยิ่งขึ้นกับ 360 Wrap technology พื้นชั้นกลาง BOOST midsole นุ่ม เบา รองรับการบิดเกลียวของรูปเท้าให้การส่งถ่ายพลังงานระหว่างสวิงเป็นไปอย่างลื่นไหล ไฮไลท์อีกจุดคือ eight-cleat X-Traxion outsole ผสานเทคโนโลยี THINTECH ให้รองเท้าแนบสนิทชิดพื้นให้ความรู้สึกที่ดี พร้อม X-TRAXION เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวได้หลากหลาย นับว่าเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ดีที่สุด ที่ใช้รองเท้าในตระกูล TOUR360 XT ทุกรุ่นอีกด้วย โดยรองเท้ารุ่นนี้มีวางจำหน่าย 3 สีคือ grey, black และ active teal รับประกันน้ำเข้า 1 ปี พร้อมโปรโมชั่นเด็ด เมื่อซื้อรองเท้ากอล์ฟตระกูล TOUR360 XT ทุกรุ่น รับฟรี! ถุงมือ 4ORGED GRIP หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (*ของสมนาคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า) ตั้งแต่ 15 กันยายน -15 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ตัวแทนจำหน่าย อาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง