ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ ทรูฟีล ให้ความรู้สึกนุ่มที่สุด

โฉมหน้าลูกกอล์ฟ ไทเทิลลิสต์ ยี่ห้อ ทรูฟีล ที่ให้ความนุ่มมากที่สุด ให้ประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มระยะ และสมดุลในการเล่นที่ดีที่สุด
บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ไทเทิ่ลลิสต์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ "ทรูฟีล" ที่เป็นลูกที่ให้ความนุ่มมากที่สุด โดยแกนใน และเทคโนโลยีทางอากาศพลศาสตร์ แบบใหม่ ทำให้ตีช็อตยาวได้ไกลขึ้น และให้ความสม่ำเสมอสูง สำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบลูกกอล์ฟค่าคอมเพรสชั่นต่ำ ประสิทธิภาพสูง ที่นุ่มมากเป็นพิเศษ


ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อตีได้ไกลมากขึ้น ควบคุมลูกได้ยอดเยี่ยม สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการประสิทธิภาพ และคุณภาพที่สม่ำเสมอ โดยลูก ทรูฟีล มาด้วยแกนแบบใหม่ "ทรูทัช" Tru Touch และคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ "ทรูฟิต" TruFit ทำให้ตีได้ไกลขึ้น ด้วยไดรเวอร์ และในการเล่นช็อตยาว พร้อมเปลือกนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ TruFlex ให้ความรู้สึกนุ่มมากเป็นพิเศษ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ในการตีเข้าสู่กรีน และการเล่นรอบกรีน ลูกรุ่นนี้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ให้ความสำคัญ และชอบความรู้สึกนุ่มของลูกกอล์ฟที่มีคอมเพรสชั่นต่ำ โดยต่อยอดจากลูกกอล์ฟรุ่น "ดีที ทรูซอฟต์" DT TruSoft

ไมเคิ่ล มาโฮนี่ รองประธานด้านการตลาดลูกกอล์ฟ ไทเทิลลิสต์ เผยว่า "หลังทดสอบแบบเจาะลึกกับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบ และให้ความสำคัญกับความนุ่มของลูก นักกอล์ฟกลุ่มนี้ต่างต้องการประสิทธิภาพที่ดีในด้านอื่นๆด้วยเช่นกัน จากที่สำรวจในตลาดนักกอล์ฟหลุ่มนี้ ต้องการลูกกอล์ฟที่ตีได้ไกล หรือสปินในการเล่นลูกสั้น เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่นุ่มยิ่งขึ้น แต่ลูกกอล์ฟ TruFeel ให้ความสมดุลอย่างลงตัวในทุกด้าน ทั้งจากความรู้สึกนุ่มมากเป็นพิเศษ และประสิทธิภาพด้านอื่นๆที่ดีเยี่ยมรอบด้าน ทีมวิศวกรของเรา ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ในการผลิตลูกกอล์ฟคอมเพรสชั่นต่ำ ทำให้ TruFeel สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีไกลขึ้นในการเล่นช็อตยาว และยังคงให้ความรู้สึกนุ่มมาก ที่นักกอล์ฟบอกกับเราว่าเป็นความรู้สึกที่พวกเขาชื่นชอบ – และยังให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ในการเล่นช็อตอื่นๆทุกช็อต ที่ทำให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ เป็นลูกกอล์ฟ Titleist"

ลูกกอล์ฟ "ทรูฟีล" TruFeel วางตลาดในรุ่น สีขาว และสีเหลือง อีกทั้งยังเพิ่ม สีใหม่ คือ สีแดงด้าน ซึ่งจะวางตลาดภายหลัง ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 พร้อมเส้นช่วยเล็งด้านข้างแบบใหม่ TruFeel ซึ่งออกแบบเป็นเส้นเล็งคู่สองเส้นอยู่ระหว่างชิ่อรุ่น ช่วยให้เล็งทิศทางได้ง่ายยิ่งขึน โดยรุ่นสีขาว และสีเหลือง วางตลาดแล้ววันนี้ ในขณะที่ สีใหม่ แดงด้าน วางตลาดเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่ 920 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง