ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงไทยแอลฯ คุมเข้มหวดสนาม 2 นารายฮิลล์ชิง 1.2 ล้านบา

บรรยากาศการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ สนาม 2 ณ สนามกอล์ฟ นารายณ์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี ที่มาพร้อมมาตรการรักษาระยะห่าง และนักกอล์ฟจะต้องขับรถกอล์ฟ และบริการตัวเองทั้งในการซ้อม และแข่งขัน

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เดินหน้าจัดศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ตามข้อบังคับจากสาธารณสุขจังหวัดลพบุรีเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 คุมเข้มห้ามนักกอล์ฟ และเจ้าหน้าที่ทุกคนออกนอกพื้นที่ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ สนามที่ 2 รายการ สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ชิงเงินราวัล 1.2 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟ นารายณ์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี ชิงถ้วย Fire in my Heart แชมป์รับ 156,000 บาท

หลังจากเกิดกรณีการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ เชื้อไวรัส โควิด-19 ล่าสุด ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้รับไฟเขียวจากทางจังหวัดลพบุรี และสาธารณสุขจังหวัด ให้มีการจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โดยมาตรการต่างๆเริ่มตั้งแต่การตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะมีการเข้าพื้นที่ควบคุม (บับเบิ้ล แอนด์ ชิลด์) สำหรับ นักกีฬา ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน หรือการเตรียมข้าวของเครื่องใช้ อาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของให้เพียงพอ การไม่อนุญาตให้มีการใช้แคดดี้ และอนุญาตให้นักกอล์ฟทุกคนใช้รถกอล์ฟในการซ้อม และการแข่งขัน รวมถึงการไม่อนุญาตให้มีการออกจากพื้นที่ควบคุมที่กำหนด รวมถึงการปล่อยให้ผู้ติดตามเข้าในสนามทั้งในวันซ้อม และวันแข่งขัน ยกเว้นได้รับอนุญาตจากฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยในวันฝึกซ้อมอนุญาตให้มีผู้ฝึกสอนติดตามเข้าสนามได้ 1 คน ต้องลงทะเบียนที่ห้อง ทัวร์นาเม้นท์ รูม เพื่อขอรับบัตรอนุญาต

พร้อมกันนั้นทางสนาม นารายณ์ฮิลล์ ก็ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่สำหรับการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในบริเวณคลับเฮ้าส์ของสนาม รวมถึงรถคาร์ท และอุปกรณ์ต่างๆของทางสนาม อีกทั้งทางคณะกรรมการยังวางข้อบังคับการแข่งขัน และกฏสนามเพิ่มเติม โดยจะให้ผู้เล่นจดสกอร์แต่ละหลุมด้วยตนเองในสกอร์การ์ด (ไม่จำเป็นต้องให้มาร์คเกอร์เป็นผู้จด) โดยหลังจบรอบผู้เล่นต้องลงชื่อในสกอร์การ์ด และไม่จำเป็นให้ มาร์คเกอร์ ลงชื่อในสกอร์การ์ด แค่เพียงขานรับรองสกอร์กับเจ้าหน้าที่รับสกอร์เท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง