ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เข้มหวดไทยแอลพีจีเอ สนาม 2 ลพบุรี แบกถุงเอง ใช้รถคาร์ท อยู่ภายใต้บับเบิ้ล

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดศึก ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ประกาศมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 ใหม่ให้กับการแข่งขันสนาม 2 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 ก.ค.นี้ ที่ จ.ลพบุรี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น และไม่มีทีท่าที่จะลดลง จนทำให้ทางภาครัฐ เล็งเห็นการระวังป้องกันการแพร่ระบาด ล่าสุดทางสมาคมกีฬกอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ได้มีการเพิ่มมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดออกมา กับการแข่งขันสนามที่ 2 ของทัวร์ภายใต้ชื่อรายการ "สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021"

ทั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้มีการหารือกับทาง ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี ในฐานะเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ในการออกระเบียบในการแข่งขันเพิ่มเติม เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทั้ง ผู้เล่น ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

มาตรการเพิ่มเติมที่จะมีขึ้นในระหว่างการแข่งขันรายการดังกล่าวจะประกอบไปด้วย การห้ามไม่ให้ผู้เล่นใช้แคดดี้ช่วยถือถุง พร้อมกันนั้นจะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถใช้รถกอล์ฟในระหว่างการแข่งขัน และฝึกซ้อมได้ พร้อมกันนั้นให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันจะต้องมีผลตรวจเช็ค ไวรัส โควิด-19 และจะมีการจำกัดบริเวณนักกอล์ฟ และผู้ติดตาม หรือ บับเบิ้ล แอนด์ชิลด์ (Bubble&Shield) จะต้องอยู่ภายในบริเวณสนามแข่งขัน กับโรงแรมที่พักเท่านั้นจนกว่าจจบการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 13-16 ก.ค.นี้ ซึ่งหากมีผู้เล่น และผู้ติดตาม คนไหนที่ออกนอกพื้นที่ควบคุมที่กำหนด จะไม่ได้รับอนุญาตให้กลับเข้ามาในพื้นที่ควบคุมอีก

นอกจากนั้นทางสมาคมก็ได้จัดให้มีการตรวจ สแวป เทสต์ (Swab Test) ให้กับผู้เล่น และผู้เกี่ยวข้องที่จะต้องเดินทางไปแข่งขันศึก ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ สนามที่ 2 ที่ จ.ลพบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ณ บริเวณ ห้องประชุม Hall of Glass บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด มหาชน อีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน "สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021" คือเป็นการแข่งขันสนามที่ 2 จาก 10 รายการที่จะแข่งขันในศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 13-16 ก.ค. 2564 ณ สนามกอล์ฟ นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง