ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นาฬิกา การ์มิน เปิดตัว คิริน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเผยโฉม ฟอร์รันเนอร์ 245 มิวสิค เจแปน อิดิชั่น

การ์มิน เปิดตัว คีริน ตันติเวทย์ ยอดนักวิ่ง 10,000 เมตรทีมชาติไทย เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนใหม่ พร้อมเผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ต้อนรับการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020

"การ์มิน" นาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอส ประกาศเปิดตัว คีริน ตันติเวทย์ ยอดนักวิ่ง 10,000 เมตร ทีมชาติไทย รับตำแหน่ง แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนใหม่ พร้อมกับเผยโฉมนาฬิกาวิ่งรุ่นพิเศษต้อนรับ "โตเกียว โอลิมปิก 2020" กับรุ่น ฟอร์รันเนอร์ 245 มิวสิค เจแปน อิดิชั่น (FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION) ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ให้กลิ่นอายความเป็น ญี่ปุ่น บ่งบอกถึงชัยชนะ และมีจำหน่ายที่เมืองไทยเพียงแค่ 300 เรือนเท่านั้น


เพื่อต้อนรับกับกระแสการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ที่จะเป็นการแข่งขันภายใต้มาตรการแบบ นิวนอร์มอล เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทาง การ์มิน ภูมิใจที่จะเปิดตัว คีริน ตันติเวทย์ ยอดนักวิ่งระยะไกล 10,000 เมตร ทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันที่กรุง โตเกียว ในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ หรือทูตตราสินค้า ของ การ์มิน ซึ่ง มร.สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย เล็งเห็นว่า คีริน เจ้าของ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2562 เป็นหนึ่งในนักกีฬาความหวัง และนับเป็นหนึ่งในไอดอลนักวิ่งของไทย

พร้อมกันนั้นทาง การ์มิน ก็ได้เปิดตัว นาฬิกา รุ่น FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูล ฟอร์รันเนอร์ ที่ประกอบไปด้วย ฟอร์รันเนอร์ 55, ฟอร์รันเนอร์ 245, ฟอร์รันเนอร์ 745 และ ฟอร์รันเนอร์ 945 โดยรุ่นพิเศษนี้ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020 ที่มาพร้อมสายซิลิโคน ขาว-แดง ตัดกับ สีทองของปุ่มกด และตัวปรับสาย

ด้าน คีริน ออกมาเปิดเผยว่า การ์มิน ถือเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้นักวิ่งติดตาม พัฒนาฟอร์มการวิ่งได้ดีอย่างต่อเนื่อง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฝึกซ้อมได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะความแม่นยำในเรื่องสถิติต่างๆทำให้บรรดานักกีฬาชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ สำหรับการแข่งขัน โอลิมปิก ครั้งนี้ จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และก็อยากจะได้แรงเชียร์จากแฟนๆกีฬาชาวไทยในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

............................................................
สมาร์ทวอชท์อัฉริยะครอบคลุมฟีเจอร์เพื่อการวิ่งขั้นสูง พร้อมยกระดับความบันเทิงตลอดระยะทางวิ่ง


-FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION เต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์เพื่อการวิ่งและการออกกำลังกายที่หลากหลาย สามารถซิงค์กับบริการสตรีมมิงเพลงต่างๆ อาทิ Spotify และ Deezer เพื่อเล่นเพลงโปรดได้โดยตรงจากนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อบลูทูธกับหูฟังไร้สาย และยังสามารถจัดเก็บเพลงโปรดได้สูงสุดถึง 500 เพลง

-มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับฟอร์มการวิ่ง ประวัติและเป้าหมายการฝึกซ้อม รวมถึงการพักฟื้นแบบเฉพาะตัว เพื่อวางแผนการฝึก และการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น

-มีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ เช่น ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) ฟีเจอร์การติดตามการนอนหลับขั้นสูง (REM Sleep Tracking) ฟีเจอร์ตรวจวัดพลังงานร่างกาย (Body Battery) ฟีเจอร์การติดตามอัตราการหายใจ (Respiration Tracking) และฟีเจอร์การติดตามระดับความเครียด (Stress Monitoring)

-พร้อมระบบจีพีเอสเพื่อวัดการเคลื่อนที่ เเละระบุตำเเหน่งได้อย่างเเม่นยำ

-ฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายหลากหลายหมวดหมู่ เช่น ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ การพายเรือในร่ม วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือใช้เครื่อง Stair-Stepper

-พลังแบตเตอรี่ ยาวนานสูงสุด 7 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นานสูงสุด 24 ชั่วโมงในโหมด GPS  และนานสูงสุด 6 ชั่วโมงในโหมด GPS และฟังเพลง

เป็นเจ้าของ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION ได้แล้ววันนี้ ในราคา 11,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yChk31 ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง