ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า โซลาธอน เบาสบายเหมือนสวมใส่สนีคเกอร์

โฉมหน้ารองเท้ากอล์ฟ อาดิดาส "โซลาธอน" (Solarthon) รองเท้าที่จะทำให้คุณอยู่กับเกมกอล์ฟได้อย่างยาวนานมากขึ้น เบาสบายเหมือนสวมใส่ สนีคเกอร์ ที่มาพร้อมกับวัสดุรีไซเคิลจากโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบาประสิทธิภาพสูง

อาดิดาส กอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด "โซลาธอน" (Solarthon) รองเท้ากอล์ฟน้ำหนักเบาพิเศษ จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ต้องการให้นักกอล์ฟสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน อัปเปอร์ PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลจากโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบาประสิทธิภาพสูง บนความมุ่งมั่นที่จะ "ยุติขยะพลาสติก" #ENDPLASTICWASTE 


เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา อาดิดาส กอล์ฟ ได้วางจำหน่ายรองเท้ากอล์ฟ โซลาธอน รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มาจากตระกูล ไพร์มบลู (PRIMEBLUE) ซึ่งมาจากวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงของอาดิดาส จาก Parley Ocean Plastic ในจำนวนเพียงไม่กี่คู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาในครั้งนี้ก็ถึงคราวของ จากตระกูล PRIMEGREEN กันบ้าง โดยที่ Solarthon ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลางวันที่ยาวนานที่สุดของปี ทำให้นักกอล์ฟได้สนุกกับเกมส์กอล์ฟที่ชื่นชอบได้มากขึ้น อาดิดาส กอล์ฟ จึงออกแบบรองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้สบาย และรู้สึกแห้งสบายตลอดการสวมใส่ที่ยาวนาน


มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์รองเท้าทั่วโลกของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของแต่ละปีสำหรับนักกอล์ฟ กับช่วงเวลาที่มีแสงแดดส่องนานที่สุดของปี และเป็นโอกาสจะได้เล่นกีฬาที่พวกเขารักมากึ้น เราจึงสร้างรองเท้าตัวเลือกที่เบาสบายเพื่อช่วยให้เล่นกอล์ฟได้อย่างต่อเนื่องยาวนานมากขึ้น"

จุดเด่นของ โซลาธอน อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางที่มี บูสต์ (BOOST) เต็มความยาเท้า ที่ให้ความนุ่ม เบา และยืดหยุ่น ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวด้วยพื้นชั้นล่าง Adiwear แบบไร้ปุ่มพร้อมดอกยาง Traxion ลายเกล็ดปลา ล้อคกระชับข้อเท้าด้วย TPU เพิ่มความมั่นคง มาพร้อมอับเปอร์หรือหน้าผ้า PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลจากโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบาประสิทธิภาพสูง บนความมุ่งมั่นที่จะ “ยุติขยะพลาสติก” #ENDPLASTICWASTE โดยรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม Solarthon มี 2 แบบสี คือ สีดำ-ทอง และ เทา-เหลือง ตัวเลือกขนาดแบบ Unisex Size ทั้งชายและหญิง ราคา 5,900 บาท มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ www.adidas.co.th/th/golf ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf #ENDPLASTICWASTE #CODECHAOS


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง