ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เปิดตัวพัตเตอร์ เบตตินาร์ดี้ 3 รุ่นใหม่

คุณธนนท์ พงศ์ธนา (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณอนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ แบรนด์ เมเนเจอร์ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ร่วมถ่ายภาพกับ พัตเตอร์ รุ่นใหม่ของ เบตตินาร์ดี้ ที่ออกมา 3 รุ่น พร้อมกับรุ่นพิเศษ ซึ่งมีงานเปิดตัวออนไลน์เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ร้าน Art of Golf) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ เบตตินาร์ดี้ แบรนด์พัตเตอร์ชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา แถลงข่าวเปิดตัวพัตเตอร์ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ Studio Stock, Queen B และ Inovai 7.0 ที่ต่างได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสารกอล์ฟชั้นนำ ผ่านรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณอนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ แบรนด์ เมเนเจอร์ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับ พัตเตอร์ทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้รับรางวัลพัตเตอร์ยอดเยี่ยมเหรียญทอง ฮอตลิสต์ จากนิตยสาร กอล์ฟ ไดเจสต์ ของ สหรัฐ พร้อมเปิดโอกาสให้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ณ ร้าน Art of Golf ซอยธนิยะ สีลม

คุณธนนท์ กล่าวว่า "เบตตินาร์ดี้ เป็นแบรนด์พัตเตอร์ระดับท็อปของโลก มีจุดเริ่มต้นและความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์พัตเตอร์โดยเฉพาะ ทำให้เข้าใจความต้องการและสามารถทำพัตเตอร์ออกมาตอบโจทย์ตั้งแต่โปรในทัวร์ไปจนถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้อีกหนึ่งเสน่ห์ของ เบตตินาร์ดี้ ที่ทำให้นักกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกตกหลุมรักคือศิลปะอันสวยงามที่ถ่ายทอดผ่านการดีไซน์ โดยหยิบจับเรื่องราวที่น่าสนใจมาเล่าผ่านพัตเตอร์ของพวกเขานั่นเอง"


พัตเตอร์ Bettinardi รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2021 ออกมาด้วยกัน 3 ซีรีย์ ได้แก่ Studio Stock, Queen B และ Inovai 7.0 ซึ่งในแต่ละซีรีย์เองจะมีรูปแบบหัวพัตเตอร์และคอไม้ที่แตกต่างกันให้นักกอล์ฟเลือกตามความชื่นชอบและลักษณะการสโตรกพัตต์ของแต่ละคน โดยทั้ง 3 ซีรีย์การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลพัตเตอร์ยอดเยี่ยม (Best Putters) จาก Hot List 2021 นิตยสาร Golf Digest โดยรุ่น Studio Stock คว้ารางวัลเหรียญทองในประเภท Blade Putters ขณะที่รุ่น Queen B และ Inovai 7.0 คว้ารางวัลเหรียญทองในประเภท Mallet Putters

คุณอนุพงศ์ กล่าวว่า "พัตเตอร์ซีรีย์ Studio Stock ให้ประสิทธิภาพระดับทัวร์ เทคโนโลยีทำหน้าพัตเตอร์แบบใหม่ Roll Control Face ที่ช่วยให้ลูกเกิดท็อปสปินดีขึ้นขณะอิมแพ็ค ทำให้ลูกกลิ้งเกาะไลน์ได้ทั้งน้ำหนักและทิศทางดีขึ้น ด้านซีรีย์ Queen B มีความสวยงามของการใช้สี Rose Gold PVD ที่เพิ่งคิดค้นขึ้นมาใหม่ นอกจากให้ความสวยงามแล้ว สีพัตเตอร์ยังตัดกับพื้นหญ้าได้ดี ช่วยให้จรดแล้วเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย ขณะที่ซีรีย์ Inovai 7.0 ได้ชื่อว่าเป็นพัตเตอร์ที่มีค่า MOI สูงที่สุดเท่าที่ Bettinardi เคยทำมา ช่วยให้สโตรกพัตต์ได้อย่างเสถียรและชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด"

ขณะเดียวกันยังถือโอกาสนี้เปิดตัวพัตเตอร์รุ่นพิเศษที่ทำร่วมกับ เบตตินาร์ดี้ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ชื่อรุ่นว่า DASS Studio Stock 3 Tour Dept. วาดลวดลายและทำสเปคออกมาให้เหมือนกับที่ แพทตี้ ธวัชธนกิจ โปรสาวขวัญใจชาวไทย Tour Staff ของ Bettinardi ใช้คว้าแชมป์เมเจอร์ ANA Inspiration เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย

นอกจากนั้นยังเปิดตัวพัตเตอร์รุ่นพิเศษของ เบตตินาร์ดี้ ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นบนโลกให้กับนักกอล์ฟชาวไทยอีกด้วย อาทิ BB0 Carbon PGA Championship 1 of 12 และ Limited DASS SS3 1/12 Big League Chew ซึ่งทำขึ้นมาเพียง 12 ตัวในโลกเท่านั้น นักกอล์ฟที่สนใจเข้ามาทดสอบและเป็นเจ้าของพัตเตอร์ Bettinardi สามารถจองเวลาล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 096-365-3665 หรือ LINE Official ID : @artofgolf โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : artofgolfshop และ Instagram : artofgolf_thailand

...........................................................
ตารางราคาพัตเตอร์ Bettinardi ใหม่ทั้งหมด

2021 Studio Stock Series
จากปกติ 19,900.- ลดเหลือ 16,900.-
*มี 5 รุ่น ได้แก่ SS 7, SS 17, SS 18, SS 28 และ SS 28 CTR 
2021 Queen B Series
จากปกติ 17,900.- ลดเหลือ 14,900.-
*มี 3 รุ่น ได้แก่ QB 6, QB 11 และ QB 12 
INOVAI 7.0 Series
จากปกติ 17,900.- ลดเหลือ 14,900.-
*มี 3 รูปแบบคอไม้ให้เลือก ได้แก่ Slant Neck, Spud Neck และ Center Shaft
หมายเหตุ : ราคาทั้งหมดรวมก้านและกริปแล้ว, ความยาวมาตรฐาน 35 นิ้ว (สามารถสั่งตัดได้)

หมายเหตุ :   กรุณาส่งเอกสารตอบรับกลับมาที่   E-mail napat.poo2656@gmail.com 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  คุณปู  โทร.062-365-3665 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง