ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวพัตเตอร์ SCOTTY CAMERON CHAMPIONS CHOICE

ไทเทิ่ลลิสต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ สก๊อตตี้ แคเมรอน เปิดตัว พัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด SCOTTY CAMERON CHAMPIONS CHOICE ที่ได้แรงบันดาลใจจากพัตเตอร์ของ แชมป์เมเจอร์ และแชมป์ในทัวร์อาชีพทั่วโลก กับสามรูปทรง และวางตลาดจำนวนจำกัด เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 ส.ค.นี้

ทั้งสามรูปทรง ประกอบไปด้วย Special Select ที่มีรูปทรงปราดเปรียว และประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วจากทัวร์ พร้อมหน้าพัตเตอร์แบบ Teryllium ที่ประกบเข้าโครงพัตเตอร์อย่างมีเอกลักษณ์ ที่ Scotty Cameron เรียกว่า “Button Back” นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งที่โดดเด่น ที่เป็นตัวแทนของประวัติศาสตร์การคว้าแชมป์ของพัตเตอร์ Scotty Cameron

วางตลาดที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist ที่ได้รับเลือกเท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ พัตเตอร์ Champions Choice มีทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่: Newport Button Back, Newport 2 Button Back (มีรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดซ้าย) และ Flowback 5.5 Button Back ทั้งสามรุ่นมีหัวพัตเตอร์ที่กลึงอย่างแม่นยำจาก สเตนเลส 303 หน้าพัตเตอร์ ใส่ Teryllium ที่ให้ความรู้สึกนุ่ม ประกอบเข้ากับหัวพัตเตอร์แบบ button back พร้อมระบบซับแรงสั่นสะเทือนที่ทันสมัย

สก๊อตตี้ แคเมอรอน กล่าวว่า "เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ใน 25 ปี ที่ผ่านมา ทั้งการคว้าแชมป์ในทัวร์ และแชมป์เมเจอร์ พัตเตอร์ Teryllium T22 Limited Release ของเรา ที่วางตลาดก่อนหน้านี้ ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และที่สำคัญแชมป์เมเจอร์ U.S. Open สองสมัยติดต่อกัน (2017 และ 2018) ใช้พัตเตอร์ Button Back ไอเดียของผมสำหรับรุ่น Champions Choice เริ่มต้นจากการนำรุ่น Button Back กลับมาอีกครั้ง และทำให้มันทันสมัยยิ่งขึ้น ในการออกแบบ และผลิตพัตเตอร์ Special Select เราพัฒนารูปทรงของพัตเตอร์แบบเบลด และมัลเล็ทขนาดปานกลางของเรา ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งนำมาสู่รุ่น Champions Choice ผมพร้อมแล้วที่จะวางตลาดพัตเตอร์รุ่นนี้ โดยมีทั้งหมด สามรูปทรง จาก Special Select พร้อมหน้าพัตเตอร์แบบ Teryllium ประกอบเข้ากับพัตเตอร์แบบ Button Back ผมชอบการออกแบบของ Champions Choice มากๆ มันเสมือนเป็นตัวแทนของการฉลองแชมป์ของผู้เล่นในทัวร์ ที่ใช้พัตเตอร์ของเรา และเรานำพัตเตอร์ ที่ให้ประสิทธิภาพ และการออกแบบในแบบเดียวกัน มาสู่นักกอล์ฟจริงจังที่ชื่นชอบพัตเตอร์ของเรา"
........................................................................
เทคโนโลยีของ CHAMPIONS CHOICE: การออกแบบโครงสร้างที่ผสมผสาน สเตนเลส เข้ากันกับ คอปเปอร์อัลลอย ที่โดดเด่น พัตเตอร์ Champions Choice ทุกรูปทรง ให้ความรู้สึกนุ่ม และหนักแน่น ที่เกิดจากโครงสร้างของหัว ที่ทำจากสเตนเลส 303 กลึงอย่างแม่นยำ ประกอบเข้ากับหน้าพัตเตอร์ที่ทำจาก Teryllium

• การออกแบบที่มีเอกลักษณ์: หน้าพัตเตอร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่ม แบบที่นักกอล์ฟต้องจดจำ การกลับมาอีกครั้งของ Teryllium และ Button Back ที่นักกอล์ฟชื่นชอบ และแสวงหา ในรูปทรงของพัตเตอร์ที่ทันสมัย และได้รับความนิยมสูงสุด ของ Scotty Cameron ทั้ง Newport, Newport 2 และ Flowback 5.5 ทั้งสามรุ่น มีคุณสมบัติโดดเด่น และคลาสสิค เหนือกาลเวลา

• โครงสร้างแบบผสมผสานวัสดุหลากชนิด: Champions Choice ทุกรูปทรง มีโครงสร้าง และวัสดุที่ผลิตโดยเทคโนโลยีเฉพาะของ Scotty Cameron เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ และความรู้สึกแบบที่ต้องการ ด้วยหน้าไม้ที่ทำจาก Teryllium กลึงอย่างแม่นยำ ประกอบเข้ากับโครงของหัวที่ทำจากสเตนเลส 303 ที่ผลิตโดยการกลึง และกระบวนการที่ทันสมัย ในขณะที่ Flowback 5.5 มีฐานด้านล่างทำจาก อลูมิเนียม 6061 เกรดงานอากาศยาน เพื่อลดน้ำหนักที่ส่วนล่าง ไปกระจายไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อความสม่ำเสมอ และชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด

• ระบบซับแรงสั่นสะเทือนที่ทันสมัย: อีลาสโทเมอร์แบบดั้งเดิม ใน Button Backs รุ่นแรก ผสมผสานกับวัสดุที่ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนที่ทันสมัย ถูกใส่ไว้ระหว่างหน้าพัตเตอร์ และหัวพัตเตอร์ ซึ่งทำงานได้อย่างลงตัว กับระบบ Button Back ที่ใช้ประกบหน้าแบบ Terylium เข้ากับหัวพัตเตอร์ ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และการตอบสนองที่มีเอกลักษณ์ แบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

รุ่นของ CHAMPIONS CHOICE: Champions Choice วางตลาดทั้งสิ้น สามรูปทรง รูปทรงเบลด คอแบบ plumbing และทรงมัลเล็ท ขนาดปานกลาง ที่มีคอแบบ slantback ทั้งความยาว 33", 34" และ 35":

• Champions Choice Newport Button Back: พัตเตอร์ Scotty Champions Choice Newport Button Back เป็นพัตเตอร์แบบเบลดรูปทรงคลาสสิค ที่ทันสมัย โดยหัวพัตเตอร์เป็นแบบเดียวกัน Special Select Newport รุ่นล่าสุด ประกอบเข้ากับหน้าไม้ Terylium แบบ Button Back หัวทำจากสเตนเลส สี silver misted ขอบด้านบนราบ พร้อมระบบถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนที่ทันสมัย ที่ฐานด้านล่าง

• Champions Choice Newport 2 Button Back: ได้รับแรงบันดาลใจ จากพัตเตอร์ของแชมป์ U.S. Open สองสมัยติดต่อกัน ในปี 2017 และ 2018, Champions Choice Newport 2 Button Back ผสมผสานความรู้สึกนุ่มที่มีเอกลักษณ์ของหน้าพัตเตอร์แบบ Teryllium ที่ได้รับการยอมรับมากว่าทศวรรษ กับประสิทธิภาพ และรูปทรงของพัตเตอร์ Newport 2 ที่ทันสมัย มีขอบด้านบนที่บางลง และปราดเปรียวยิ่งขึ้น ผลิตด้วยการกลึงสเตนเลส 303 พร้อมก้อนน้ำหนักที่ฐานด้านล่าง

• Champions Choice Flowback 5.5 Button Back: พัตเตอร์แบบมัลเล็ทที่คลาสสิค Champions Choice Flowback 5.5 Button Back มีคอแบบ slantback ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากพัตเตอร์รุ่นต้นแบบของผู้เล่นอาชีพในทัวร์ ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ไล่ระดับ และโค้งมน อย่างลงตัว คอแบบ slantbacl ให้อัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์มากขึ้น ขณะสโตรก และออฟเซ็ทแบบหนึ่งก้าน พัตเตอร์รุ่นนี้ ไม่ได้เป็นแค่พัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดปานกลาง ที่มีหน้าพัตเตอร์เป็น Teryllium เท่านั้น แต่ยังมีระบบการกระจายน้ำหนักที่ยอดเยี่ยม จากฐานด้านล่างที่ทำจากแผ่นอลูมิเนียม 6061 เกรดงานอากาศยาน

ก้อนน้ำหนัก และก้าน: พัตเตอร์ Champions Choice รุ่นใหม่ มีระบบการกระจายน้ำหนักเป็นก้อนน้ำหนักที่ด้านโคน และปลายของฐานด้านล่าง ซึ่งทำจาก ทังสเตน สำหรับ Newport และ Newport 2 และทำจากสเตนเลส ในรุ่น Flowback 5.5 ก้านเป็นแบบไม่มีปล้อง

การตกแต่ง และกราฟฟิค: Scotty ใช้กระบวนการทำสีแบบ silver misting สำหรับพัตเตอร์ Champions Choice รุ่นใหม่ ซึ่งช่วยลดการสะท้อนแสง และให้ความสวยงาม พร้อมตกแต่งที่ด้านหลังแบบจุดสามจุด อันเป็นเอกลักษณ์ของ Scotty เป็นวงสีแดง ขาว และน้ำเงิน รอบสกรู พร้อมแถบสีเดียวกันที่ด้านหน้าพัตเตอร์ อันเป็นเอกลักษณ์ของชัยชนะ ซึ่งจะมีเฉพาะในพัตเตอร์รุ่นนี้ เส้นเล็งเป็นเส้นตรงสีดำ ซึ่งเข้ากับสีของหัวพัตเตอร์อย่างลงตัว

ที่ครอบหัวพัตเตอร์ และกริพ: พัตเตอร์ Champions Choice มาพร้อมกับที่ครอบหัวพัตเตอร์ รุ่นพิเศษ Button Back Limited ตกแต่งด้วยธีมสีแดง ขาว และน้ำเงิน กริพเป็นรุ่น Pistolini Plus สีเทา โลโก้สีดำ พร้อมสติกเกอร์ Champions Choice ที่ก้านพัตเตอร์

การวางตลาด: พัตเตอร์ Scotty Cameron Champions Choice รุ่นใหม่ วางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่  6 สิงหาคมนี้ ที่ตัวแทนของ Titleist ที่ได้รับเลือกเท่านั้น
ราคาตั้ง: 26,250 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง