ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อะเควลล่า กอล์ฟฯ สนามน้องใหม่ใกล้พร้อมให้นักกอล์ฟทดสอบจริง

คลับเฮ้าส์สุดอลังการของสนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟน้องใหม่ที่ จ.พังงา ที่นักกอล์ฟจะได้สัมผัสความสวยงามของสนามที่ท้าทาย พร้อมกับธรรมชาติเลียบชายฝั่งอันดามัน

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟน้องใหม่แบบ แชมเปี้ยนชิพ คอร์ส เลียบชายฝั่ง จ.พังงา เผยโฉมแล้วกับสนามสุดสวยสดใหม่ กับกรีนที่สมบูรณ์แบบ โอบล้อมด้วยแนวเขาธรรมชาติบรรจบกับทะเลอันดามัน ใกล้พร้อมให้นักกอล์ฟทุกท่านได้สัมผัสกันจริงๆแล้วในเร็วๆนี้


โครงการดังกล่าวครอบคลุมอาณาเขตกว่า 1.8 ตารางเมตร ภายใต้ภูมิทัศน์อันงดงามจรดหน้าหาดส่วนตัวที่ทอดยาวถึง 2.5 กิโลเมตร ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ภายในพื้นที่อันกว้างใหญ่ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาเป็นโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู พูลวิลล่าอันโอ่อ่า ท่าเทียบเรือ สโมสรชายหาด และสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางโครงการอะเควลล่าซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,075 ไร่ ที่มีเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดทั้งปี ด้วยหญ้าพาสพาลัมพลาทินัมทั้งสนาม พร้อมแฟร์เวย์ที่ทอดยาวสลับกับกลยุทธิ์ในการวางบังเกอร์ซึ่งด้านหน้าจัดวางไม้หมอนรถไฟโบราณไว้เป็นระยะ เป็นการท้าทายความแม่นยำตั้งแต่แท่นทีไปจนถึงกรีน ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามของเส้นทางน้ำคดเคี้ยวและบึงอันกว้างใหญ่ซึ่งได้รับอิทธิพลจากกระแสน้ำขึ้นน้ำลงตามช่วงเวลาของวัน


ล่าสุดทางสนามเผยเตรียมพร้อมเปิดให้สมาชิกและแขกของสมาชิกได้เริ่มทดลอง สนามไดร์ฟ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อสัมผัสหญ้าบนแฟร์เวย์ที่นุ่มแน่นเหมือนพรม ตามมาตรฐานของสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ แม้ระยะรวมของสนามไม่ยาวแต่แฟร์เวย์ถูกออกแบบให้มีความแคบและมีเลย์เอาท์ที่คดเคี้ยวท้าทาย ทั้งยังมุ่งเน้นทำสปีดบนกรีนให้เร็วสร้างความท้าทาย เพื่อนักกอล์ฟได้ใช้ความสามารถกันอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ทางสนามยังมีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการออกรอบ ด้วยรถกอล์ฟ Club Car Tempo ที่ได้รับการเพิ่มเติมความพิเศษด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Visage GPS ที่จะช่วยให้เกมลื่นไหลท่ามกลางความสวยงามของสนามและธรรมชาติโดยรอบ


นอกจากความสนุกสนานของเกมกีฬากอล์ฟแล้ว ภายในโครงการยังพร้อมสรรพด้วยกิจกรรมสันทนาการหลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าจริง คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อปพร้อมสินค้าพรีเมียม สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลายหลากโดยเชฟระดับห้าดาว ลานสนามหญ้าสำหรับจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมวีไอพี เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหมายเลขโทรศัพท์ 076-679-308 หรือ อีเมล golfreservation1@aquellagolf.com และเฟซบุคเพจ @Aquellagolf 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง