ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สาวไทยใน แอลพีจีเอ ทัวร์ อวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ

โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ
กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์อยู่ในปิดฤดูกาลไป และนักกอล์ฟอยู่ในช่วงพักผ่อน และบางคนก็กลับมาฝึกซ้อมเตรียมแข่งขันฤดูกาลใหม่พร้อมกับฉลองเทศกาลปีใหม่กันด้วยจึงขอส่งคำอวยพรให้กับแฟนๆ และชาวไทยกับศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้


"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปีจากจากอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งร่วมแอลพีจีเอทัวร์มาตั้งแต่ปี 2009 และรักษาทัวร์คาร์ดมาตลอดตั้งแต่ได้ร่วมทัวร์แบบเต็มฤดูกาล เมื่อปี 2011 ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆว่า"ปีใหม่นี้ขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไว้ในปีเก่า ปีใหม่เริ่มต้นใหม่ทำสิ่งดีๆและขอให้เจอแต่สิ่งดีๆค่ะ"

"โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปี จากกรุงเทพมหานครรุกกี้่ของแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019  "อยากจะขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงเชียร์และกำลังใจให้เมียว และพี่ๆคนไทยทุกคนในทัวร์มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้เลย เนื่องในวันปีใหม่ก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และเฮงๆตลอดปีนะคะ"

โปรจัสมิน หรือธิฎาภา สุวัณณะปุระ โปรสาววัย 27 ปี จากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีซึ่งทำผลงานดีในปีนี้คว้าแชมป์ 1 รายการดาว เกรท เลคส์ อินวิเทชั่นแนล รายการทีม 2 คน เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม และเป็นนักกอล์ฟไทยคนเดียวที่คว้าแชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์ปีนี้ จัสมิน อวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆชาวไทยว่า"ปีใหม่ปีนี้ขออวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขภาพแข็งแรง เวลาเล่นกอล์ฟก็ขอให้ทำดี้เยอะๆสนุกกับการเล่นกอล์ฟค่ะ"

"โปรสายป่าน"ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์  โปรสาววัย 22 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มาสี่ปีจะเข้าปีที่ห้าในปีหน้านี้อวยพรปีใหม่กับแฟนๆว่า"ปีใหม่นี้หนูขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงคิดสิ่งไหนขอให้สมปรารถนา และทำความฝันให้เป็นจริงนะคะ"

ปัณณรัตน์ ลงเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 รวม 23 รายการสถิติดีที่สุดอันดับ 12 ร่วมรายการทีม 2 คน ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเทชั่นแนล เล่นคู่กับ"โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรรุ่นน้องเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ทำเงินรางวัลรวม 45,411 ดอลลาร์ หรือราว 1,407,741 บาท อันดับ 137 ของทัวร์ และกลับไปแข่งขันคัดเลือกคิว-ซีรีส์ ได้ทัวร์คาร์ดกลับไปเล่นฤดูกาลหน้าต่อไปจะเป็นปีที่ห้าในทัวร์

"โปรปริญญ์"ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งกลับมาเล่นในแอลพีจีเอทัวร์หลังจบอันดับ 2 เงินรางวัลซีเมทราทัวร์ปี 2018 อวยพรให้แฟนๆว่า"ขอให้แฟนๆกอล์ฟ และทุกๆท่านให้มีความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้อะไรที่ไม่ดีในปี 2019 หมดไป และมีแต่สิ่งดีๆในปีใหม่นี้คิดอะไรก็ให้สมปรารถนา และช่วยเชียร์นักกอล์ฟไทยที่แข่งขันทั่วโลก และช่วยเชียร์ปริญญ์ด้วยเช่นกันนะคะ"

ผลงานของ ปวริศา ในปี 2019 ลงแข่งขันไป 21 รายการสถิติดีที่สุดจบลงอันดับ 5 ร่วมรายการมาราธอน คลาสสิก เมื่อเดือนกรกฏาคม พร้อมกับผ่านตัดตัวทั้ง 3 เมเจอร์ที่ได้ร่วมแข่งขันอันดับ 37 ร่วมเคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ อันดับ 44 ร่วมเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และอันดับ 29 ร่วมเอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ตามลำดับทำเงินรางวัลรวมทั้งปี 170,973 ดอลลาร์ หรือราว 5,300,163 บาท อันดับ 83 ของทัวร์ รักษาทัวร์คาร์ดเล่นแอลพีจีเอทัวร์ปีหน้า

"โปรแจน"วิชาณี มีชัย โปรสาวจากกรุงเทพมหานครซึ่งเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มาสี่ปีอวยพรให้กับแฟนๆว่า""ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ขอให้แฟนๆทุกคน มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขในทุกๆปี และขอให้ช่วยเชียร์นักกีฬากอล์ฟไทยในแอลพีจีเอทัวร์ด้วยนะคะ"

สำหรับผลงานของ วิชาณี ในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 ลงแข่งขัน 21 รายการสถิติดีที่สุดอันดับ 17 ร่วมไอเอสพีเอส ฮันดะ วิค โอเพ่น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเมนท์ส เลดี้ส์ สกอตติช โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคม ทำเงินรางวัลรวม 98,166 ดอลลาร์ หรือราว 3,043,146 บาท อันดับ 112 ของทัวร์ และกลับไปแข่งขันแข่งคัดเลือก คิว-ซีรี่ส์ คว้าทัวร์คาร์ดกลับมาเล่นต่อในฤดูกาลหน้าปีใหม่เข้ามานักกอล์ฟเหล่านี้ก็หวังจะสร้างผลงานให้ดีกว่าเดิมเพื่อเป็นของขวัญแก่พี่น้องชาวไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง