ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีจีเอ ทัวร์ เปิดตัวเกมส์ "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ทั่วโลก 21 ส.ค.นี้

โฉมหน้าของเกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ที่จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบนเพลทฟอร์มต่างๆในวันที่ 21 ส.ค.นี้เป็นต้นไป

พีจีเอ ทัวร์ ประกาศเตรียมจะเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการของ พีจีเอ ทัวร์ บนเพลทฟอร์มต่างๆ ภายใต้ชื่อ "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 ส.ค.นี้ พร้อมกับเปิดตัวหน้าปกของเกมส์ด้วยใบหน้าของ จัสติน โธมัส พร้อมกับบรรดาทัวร์โปรในสังกัด รวมถึงสนามแข่งขัน อุปกรณ์ต่างๆที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์บรรยากาศของการแข่งขันได้อย่างแท้จริง


เกมดังกล่าวจะเปิดตัวในวันที่ 21 ส.ค.นี้ ซึ่งจะมีบนเพลทฟอร์มอย่าง ระบบเพลย์สเตชั่น 4, เอกซ์บอกซ์ วัน และรวมถึงบน เอกซ์บอกซ์ วัน เอกซ์ และผ่านระบบ วินโดว์ พีซี และ นินเทนโด้ สวิตช์ และ สตาเดีย และเป็นการกลับมาพบกับแฟนเกมอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

เกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ได้รับการพัฒนาโดย เอชบี สตูดิโอ ซึ่งทำงานเบื้องหลังในเกม "เดอ กอล์ฟ คลับ 2019" โดยจะประกอบไปด้วยสนามแข่งขันในลิขสิทธิ์ของ พีจีเอ ทัวร์ กว่า 15 แห่ง โดยแต่ละแห่งจะให้ความละเอียดทั้งเรื่อง แฟร์เวย์, กรีน, บังเกอร์, ตนไม้, ทะเลสาบ และ สระน้ำ ที่เหมือนของจริงทุกอย่าง นอกจากนั้นผู้เล่นยังามารถที่จะปรับแต่งกรีน, แฟร์เวย์ ได้อย่างหลากหลายซึ่งได้รับการออกแบบจากผู้ออกแบบสนามจริงมากกว่าพันแบบ โดยที่สามารถสั่งจองซื้อล่วงหน้าได้แล้วตามร้านค้าปลีกทั่วไปด้วย

จัสติน โธมัส อดีตสวิงมือ 1 ของโลก และเจ้าของใบหน้าบนหน้าปกของเกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" เผยว่า "การได้รับเลือกให้เป็นนักกอล์ฟที่อยู่บนหน้าปกของเกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" มันนับเป็นเกียรติอย่างที่สุด มตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเล่นเกมนี้กับครอบครัว และเพื่อนๆในเกมที่สามารถเล่นผ่านทางระบะดิจิตอลไม่ไหวแล้ว"

นอกเหนือจาก โธมัส แล้ว ยังมียอดโปรใน พีจีเอ ทัวร์ อีก 11 รายที่ได้รับเชิญเข้ามาปรากฏตัวบนเกมดังกล่าวด้วยใน โหมดอาชีพของ พีจีเอ ทัวร์ เพื่อทำการแข่งขันเพื่อการเป็นแชมป์ เฟดเอกซ์ คัพ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ตัวละครของตัวเองในระบบ มายเพลเยอร์ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ของตัวเองที่ได้รับลิขสิทธิ์ของทาง พีจีเอ ไม่ว่าจะเป็น อดิดาส, โปโล ราล์ฟ ลอเรน, มัลบอน กอล์ฟ, คัลลาเวย์ กอล์ฟ, บริดจ์สโตน กอล์ฟ, เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

นอกจากคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์แข่งขันจริงแล้ว "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ยังมาพร้อมด้วยการออกแบบกราฟิคที่เหมือนจริง และมีระบบรีเพลย์ พร้อมกับเสียงบรรยายจากนักพากษ์ชื่อดังอย่าง ลุค เอลวีย์ และ นักวิเคราะห์อย่าง ริช บีม อีกด้วย

เลน บราวน์ รองประธานอาวุโส และเจ้าหน้าที่ด้านกฏหมาย และลิขสิทธิ์ของ พีจีเอ ทัวร์ เผยว่า "ด้วยความเป็นผู้นำในด้านเกมกีฬาซิมูเลเตอร์ของโลก เราเห็นว่าการจับมือกับ "2เค" เพื่อทำให้เกมนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด และจะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศในการเป็นทัวร์โปรอย่างแท่จริง เรายินดีที่จะเห็นพัฒนาการในอนาคตของเกมนี้ โดยที่จะเริ่มต้นที่ "พีจีเอ ทัวร์ 2K21"

ด้าน คริส ชไนเดอร์ รองประธานการตลาดของ "2เค" กล่าวว่า "ตอนนี้กอล์ฟเป็นกีฬาฮอตฮิตของบรรดาคนดัง, นักกีฬา, นักดนตรี ที่ต่างก็เล่นเกม และแชร์ประสบการณ์ของตัวเองบนโซเชียลมีเดียแทบทุกวัน เป้าหมายของเราคือการสร้างความสมจริงบนวีดีโอเกม เพื่อให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์แบบไม่เคยมีมาก่อน และ เอชบี สตูดิโอ ก็ได้นำเสนอ "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ที่ให้ความสมจริงอย่างที่คอเกมส์ต้องการ"

"พีจีเอ ทัวร์ 2K21" มีการออกแบบให้ผู้เล่นเก็บเลเวลความสามารถต่างๆ พร้อมกับรุคกี้จะมีโหมดติวแบบเรียลไทม์ ทั้งคำแนะนำ และเคล็ดลับในการตีชอตต่างๆ ขณะที่บรรดานักกอล์ฟที่มีประสบการณ์ยังสามารถปรับเกมแบบ โปรวิชั่น และการควบคุมระยะ รวมถึงมุมมองในการพัตต์ และตัวช่วยอื่นอีก

นอกจากนั้นยังมีระบบ โซเชียลเกมมิ่ง ที่ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนในการเล่นแบบออนไลน์ต่างๆ และยังมีระบบสังคมออนไลน์ของเกมในการเชิญผู้เล่นต่างๆมาร่วมเล่นเป็นกลุ่ม และแข่งขันแบบเต็มซีซั่น และทัวร์นาเม้นท์ พร้อมกับระบบจัดแฮนดีแคป รวมถึงการจัดทัวร์นาเม้นท์ต่างๆได้อีกด้วย

สำหรับเกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ถูกจัดเรตให้อยู่ในเรต "อี" ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยแฟนๆต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ของเกม "พีจีเอ ทัวร์ 2K21" ได้ที่เว๊บไซต์ PGATOUR2K21.com และกดเพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊ค รวมทั้งติดตาม ทวีตเตอร์ และ อินสตาแกรม ของเกม โดยใช้แฮชแท็ค #PGATOUR2K21 หรือสมัครเป็นสมาชิกบน ยูทูบ ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง