ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อดีตแค๊ดดี้เชื่อ วู้ดส์ ทาบชั้นปู่หมีทอง แชมป์ มาสเตอร์ส

สตีฟ วิลเลี่ยมส์ อดีตแค๊ดดี้คู่ใจ ไทเกอร์ วู้ดส์ มั่นใจ "พญาเสือ" มีโอกาสทาบชั้นคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส เท่ากับ แจ็ค นิคลอส ในเดือน พ.ย.นี้

สตีฟ วิลเลี่ยมส์ อดีตแค๊ดดี้คู่ใจของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า วู้ดส์ ยังมีโอกาสทำสถิติคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ได้มากที่สุดเทียบเท่ากับ "ปู่หมีทอง" แจ็ค นิคลอส ในการซิวแชมป์รายการนี้ 6 สมัย กับการแข่งขันที่ต้องเลื่อนไปแข่งในเดือน พ.ย.นี้


กับการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ ที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในกลางเดือน มิ.ย.นี้ พร้อมทั้งกับการประกาศโปรแกรมแข่งขัน เมเจอร์ ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการยกเลิกศึก ดิ โอเพ่น และเลื่อนการแข่งขัน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ไปแข่งในเดือน ส.ค.นี้, ยูเอส.โอเพ่น ที่ไปแข่งกลางเดือน ก.ย.นี้ และเดอะ มาสเตอร์ส ที่แข่งในกลางเดือน พ.ย.นี้ ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19

เช่นเดียวกับ เอียน แบเกอร์-ฟินซ์ และ สตีฟ เอลคิงตัน อดีตแชมป์ เมเจอร์ ชาวออสเตรเลีบ ที่เชื่อมั่นว่าการเลื่อน เดอะ มาสเตอร์ส ไปแข่งในเดือน พ.ย.นี้ จะช่วยให้ วู้ดส์ วัย 44 ปี มีเวลารักษาอาการบาดเจ็บ และทำสถิติเทียบเท่ากับ นิคลอส ซึ่ง วิลเลี่ยมส์ ซึ่งทำงานร่วมกับ วู้ดส์ มาหลายปี เผยว่า "อายุไม่ใช่สิ่งที่จะต้องมากังวลสำหรับ ไทเกอร์ การจะทำลายสถิติของ แจ็ค มันจะต้องมีต่อ และผมเชื่อว่ามันจะเป็นรางวัลที่พิเศษ ที่เขาจะสามารถทำได้ด้วย เพราะเขาคือสุดยอดนักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเท่าที่ผมเคยสัมผัสมา"

วิลเลี่ยมส์ ซึ่งแบกถุงให้ วู้ดส์ คว้าแชมป์ เมเจอร์ มา 13 รายการ กล่าวต่อว่า "คงจะไม่มีผู้เล่นคนไหนที่จะแบกรับความกดดันได้ดีเท่ากับเขาอีกแล้ว ตอนที่เขาอยู่ในสถานะที่จะคว้าแชมป์ เขายิ่งทำอะไรที่น่าทึ่งออกได้เสมอๆ นอกจากนั้นเขายังมีประสบการณ์ในการเล่นที่ ออกัสต้า เนชั่นเนล เป็นอย่างดีด้วย หากเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และอยู่ในกลุ่มผู้นำ มันไม่มีเหตุผลว่าทำไมเขาจะไม่ได้สวม กรีนแจคเกต อีกครั้ง"

"ออกัสต้า เนชั่นเนล จะเป็นทดสอบที่ดีกับเดือน พ.ย.นี้ กับสภาพอากาศที่หยาว และการจะต้องเล่นในสนามที่มีความยาวเช่นนั้น และมันคงจะเป็นสภาพการแข่งขันที่สุดหินที่สุดเท่าที่เคยจะมีมาที่ ออกัสต้า เลยก็ได้ และสนามแห่งนี้เป็นสนามที่เหมาะกับบรรดานักกอล์ฟที่ตีไกล อีกทั้งยังมีกรีนที่เฟิร์มมากๆ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง