ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟิล เผยอยากเจอ ไทเกอร์ อีกหน พร้อมเปรยเพิ่มลูกทีม

ฟิล มิคเคลสัน ยอดสวิงจาก พีจีเอ ทัวร์ ยอมรับอยากเห็นแมตช์ปะทะกับ ไทเกอร์ วู้ดส อีกหน พร้อมยังเผยว่าน่าจะมีการจัดแมตช์นี้ทุกๆปีด้วย

"บิ๊กฟิล" ฟิล มิคเคลสัน ยอดสวิงจาก พีจีเอ ทัวร์ ออกมาเผยหลังพ่ายให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ในแมตช์กอล์ฟการกุศล ว่าอยากจะเห็นมีการแข่งขันรายการนี้ขึ้นทุกๆปี และอยากเห็นดาวดังรายอื่นๆเข้ามาสร้างสีสันอีกด้วย



ฟิล มิคเคลสัน เผยกับ แอลเอ ไทม์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าพวกเราน่าจะเชิญ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน หรือ โทนี่ โรโม่ และ แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งเป็นเหล่านักกีฬาดังที่ต่างก็มีลีลาการเล่นกอล์ฟที่ไม่ธรรมดามาร่วมการแข่งขันบ้าง ผมคิดว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่พวกเขาจะได้แสดงฝีมือ และให้ทุกคนเห็นว่าบรรดาเซเลปนักกีฬาทั้งหลายมีความรักในกีฬากอล์ฟกันมากแค่ไหน และผมคิดว่าบรรดาคนบันเทิงอย่าง ลาร์รี่ เดวิด และ บิลล์ เมอร์เรย์ เองก็อยากจะมีส่วนร่วมเหมือนกัน"

ด้าน ซันเดย์ เทเลคาสต์ ที่เผยตัวเลขของผู้ชมการแข่งขัน "เดอะ แมตช์: แชมเปี้ยนส์ ฟอร์ ชาริตี้" มีตัวเลขสูงถึง 5.8 ล้านวิว และถือเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟผ่านทาง เคเบิ้ล ทีวี ที่มีคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วย

หนนี้ วู้ดส์ และ เพย์ตัน แมนนิ่ง เป็นฝ่ายเอาชนะ มิคเคลสัน ที่จับคู่กับ ทอม เบรดี้ ไป 1 อัพ ในการเล่นที่ ฮ็อบ ซาวน์ด, ฟลอริด้า พร้อมมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายทั้งการพูดจาข่มขวัญ ในสนามแบบเอนเตอร์เทน การที่กางเกงของ เบรดี้ ขาดจนเรียกเสียงฮา และชอตเด็ดๆอีกมากมายที่เกิดขึ้น

มิคเคลสัน เผยว่า "ผมคิดว่าเราเรียนรู้อะไรมากจากแมตช์แรกที่เจอกัน (2018) จึงทำให้การจัดหนที่ 2 จึงออกมาดีกว่า และคิดว่าเราน่าจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ การได้ลงแข่งร่วมกับใครซักคนมันทำให้มีความตื่นเต้น และผมคิดว่าการแข่งขันมันจะมีต่อไป และดีขึ้นเรื่อยๆ"

ถามถึงการที่ทั้ง ฟิล และ ไทเกอร์ จะมีการจัดทีมของตัวเองขึ้นมา ฟิล เผยว่า "หากผมกับ ไทเกอร์ มีการจัดทีมของตัวเอง ด้วยการเรียกบรรดาผู้เล่นดาวรุ่ง มันคงทำให้การแข่งเข้มข้นกว่านี้แน่นอน ผมคิดว่ามันมีโอกาสทางการตลาดที่ดีเลยละ ลองดูจากหนนี้ที่เราได้ จัสติน โธมัส มาเดินรายการการแข่งขันแบบเกาะติดซิ ผมคิดว่ามันเป็นการสร้างสีสันที่สุดยอดจริงๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง