ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดชุดเวดจ์ใหม่ โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 2 รุ่น

โฉมหน้าของเวดจ์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น 58 และ 60 องศา โวกี้ย์ ดีไซน์ เอสเอ็ม8 (Vokey Design SM8) ด้วย 2 รุ่นใหม่ 58 และ 60 องศา "WedgeWorks Low Bounce K Grind" มีให้ทุกท่านได้สั่งซื้อแบบคัสตอมแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ ไทเทิ่ลลิสต์ ทุกสาขา

ไทเทิ่ลลิสต์ ได้ทำการเปิดตัวเหล็กเวดจ์รุ่นใหม่ของ โวกี้ย์ ดีไซน์ เอสเอ็ม8 (Vokey Design SM8) ด้วย 2 รุ่นใหม่ 58 และ 60 องศา "WedgeWorks Low Bounce K Grind" ที่เป็นเวดจ์ที่เล่นได้หลากหลาย และได้รับการพิสูจน์จากบรรดาโปรทัวร์ ซึ่งจะเป็นการสั่งซื้อเท่านั้น

SM8 K grind เป็นหนึ่งในเว็ดจ์ที่ได้รับความนิยมสูงมากของ Vokey โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ชื่นชอบ ฐานด้านล่างที่กว้าง และโค้งมน ชดเชยความผิดพลาดได้มากที่สุด ในการเล่นลูกสั้นข้างกรีน และการเล่นจากทราย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของเว็ดจ์รุ่นนี้ เช่นเดียวกันกับเว็ดจ์ส่วนใหญ่ของ Vokey Design, Low Bounce K grind รุ่นใหม่ เกิดจากการทำงานของสุดยอดนักสร้างเว็ดจ์ Bob Vokey และ Aaron Dill ผู้ดูแลนักกอล์ฟในทัวร์ของ Vokey ที่ทำงานอย่างยาวนาน กับผู้เล่นใน PGA Tour และนักกอล์ฟชั้นนำทั่วโลก พวกเขาได้รับข้อมูลแบบเจาะลึกจำนวนมาก เพราะมากกว่ากึ่งหนึ่งของผู้เล่นที่ลงแข่งขันใน PGA Tour ในแต่ละสัปดาห์ ใช้เว็ดจ์ Vokey ลงแข่งขัน Vokey และ Dill นำข้อมูล และคำแนะนำเหล่านั้น มาออกแบบและสร้างเว็ดจ์รุ่นใหม่ ที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ และยอมรับในประสิทธิภาพ

โวกี้ย์ เผยว่า "ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบฐานด้านล่างแบบ K grind แต่ต้องการแรงสะท้อนที่ต่ำลง ทำให้เราออกแบบฐานด้านล่างให้มีแรงสะท้อนต่ำลงที่ 6° กับฐานด้านล่างที่กว้าง และโค้งของ K grind ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้เล่นจำนวนมาก ทันทีที่เรานำมันไปในทัวร์ มีผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบ และนำไปใช้แข่งขันในทันที หลังจากที่ได้ทดสอบ"

นักกอล์ฟชั้นนำที่ใช้เว็ดจ์ Low Bounce K ในขณะนี้ ประกอบไปด้วย Adam Scott, Webb Simpson, Ben An และ Bud Cauley ทั้งสี่คนใช้ 60.06 K grind

Aaron Dill ให้ข้อมูลเบื้องหลังถึงเหตุผลที่ Scott และ Simpson ตัดสินใจใช้เว็ดจ์ 60.06 K ลงแข่งขัน ดังนี้:

"Adam Scott ใช้เว็ดจ์ Vokey Design 200 series (260.08) รุ่นดั้งเดิมมานานหลายปี ย้อนกลับไปตั้งแต่ ปี 2012 เราให้เขาทดลอง K grind รุ่นใหม่ หลังจากที่เขาแจ้งกับเราว่า ต้องการเว็ดจ์ที่เล่นลูกจากทรายได้ดีขึ้น เขาต้องการการชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้น จากแซนด์เว็ดจ์ และล็อบเว็ดจ์ หลังจากการทดสอบแบบไม่แจ้งสเปค Adam ชื่นชอบความง่ายในการเล่นลูกจากทรายของ grind นี้มากๆ เราเริ่มต้นจาก 60.10 K และหลังจากที่เขาทดลองในสภาพสนามที่แข็งขึ้น Adam บอกกับเราว่าเขาต้องการเบ๊าซ์ที่ต่ำลงเล็กน้อย จากนั้น 60.06 K ก็ถูกสร้างขึ้น และอยู่ในถุงกอล์ฟของเขาตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา"


"Webb นำเว็ดจ์ 60.06 K ลงแข่งขัน ตั้งแต่ต้นปี 2018 หลังจากที่เขาลงแข่งขันโดยออกรอบกับผู้เล่นที่สนิท มันไม่ใช่เรื่องแปลกในทัวร์ เมื่อผู้เล่นเห็นนักกอล์ฟท่านอื่นประสบความสำเร็จ หรือได้ผลลัพธ์ที่ดีกับอุปกรณ์ที่ใช้ แล้วจะขอมาทดลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเว็ดจ์ Webb กล่าวกับผม เมื่อเขาสั่งเว็ดจ์ 60.06 K ว่าเว็ดจ์รุ่นนี้ ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการ มุมมองขณะจรดลูก และการชดเชยความผิดพลาดในการเล่นจากทราย เป็นสิ่งที่เขาต้องการให้เว็ดจ์ช่วยเขาทำงาน และสร้างความมั่นใจในการเล่นให้มากยิ่งขึ้น"


WedgeWorks Low Bounce K มีเทคโนโลยีที่โดดเด่นทั้งหมดของเว็ดจ์ Vokey Design SM8 ได้แก่:
• ตำแหน่งของจุด CG แบบไล่ระดับ และถูกวางไว้ด้านหน้าของหน้าไม้ ทำให้ค่า MOI สูงขึ้น เพิ่มความสม่ำเสมอและให้ความรู้สึกที่นุ่ม และหนักแน่นยิ่งขึ้น      
• ร่อง Spin Milled ที่ผลิตอย่างแม่นยำ และมีวิธีการผลิตร่องแบบเฉพาะในแต่ละสี เพื่อให้สร้างสปินได้สูงสุด

การสั่งซื้อแบบคัสตอม:
เช่นเดียวกันกับ SM8, เว็ดจ์ Low Bounce K มีรูปทรงที่ทันสมัย และสะอาดตา พร้อมพื้นที่ในการตกแต่งที่ด้านหลังที่มากกว่า ซึ่งเกิดจากการออกแบบของ Dill (@VokeyWedgeRep) การสั่งซื้อแบบคัสตอมของ WedgeWorks สามารถเลือกการตกแต่งได้มากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย:    
• การตอกที่ปลายใบเหล็กหกแบบ ที่มีเอกลักษณ์
• ตัวเลือกในการตอกตัวอักษรที่มากขึ้น: สูงสุด 10 ตัวอักษร สำหรับการตอกแบบ Straight/Freestyle; สูงสุด 15 อักษร สำหรับการตอกแบบ Curve; 5 ตัวอักษร สำหรับการตอกแบบ Staircase
• สีสำหรับองศาหน้าไม้ เบ๊าซ์ และ Grind และโลโก้ BV Wings

การวางตลาด และราคา:
เว็ดจ์ WedgeWorks Low Bounce K (58.06 และ 60.06) ทั้งรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดขวา และถนัดซ้าย สามารถสั่งซื้อแบบคัสตอมได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist โดยเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Vokey.com สีผิวเคลือบมีสองแบบ คือ Tour Chrome แบบใหม่ และ Raw และก้านรุ่นสต็อก คือ True Temper Dynamic Gold S200 กริพ Tour Velvet 360 White นอกจากนี้ นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถทำฟิตติ้งเว็ดจ์ Low Bounce K ได้แล้ววันนี้ที่ Titleist National Fitting Centre โดยสามารถจองเวลาได้ที่ https://www.titleist.in.th/thailand-club-fitting ไลน์ไอดี @titleistthailand หรือโทร 062-565-6912

เว็ดจ์ WedgeWorks Low Bounce K มีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP): 7,940 บาท พร้อม custom stamping, custom ferrule และ custom shaft band สำหรับรุ่น Tour Chrome (รุ่น Raw มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ตัวเลือกสำหรับการสั่งซื้อคัสตอมทั้งหมด เข้าไปดูได้ที่ Vokey.com ระยะเวลาในการรอสินค้า อยู่ระหว่าง 4-6 สัปดาห์ เนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของ Covid 19

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง