ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอย เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ "เฟล็กซ์" รุ่นล่าสุด

โฉมหน้ารอเท้ากอล์ฟ ฟุตจอย "เฟล็กซ์" รุ่นล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า "เฟล็กซ์ โคสทัล 2020" (Flex Coastal 2020) ที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ณ ตัวแทนจำหน่าทั่วประเทศ


บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ฟุตจอย เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ฟุตจอย "เฟล็กซ์" รองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มที่มาพร้อมกับสไตล์ที่เรียบหรู และประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์นักกอล์ฟได้ดีกว่าเดิมทั้งในสนามและนอกสนามกอล์ฟ


รองเท้ารุ่น "เฟล็กซ์" ถือเป็นรองเท้าไร้ปุ่มที่ได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟเป็นอย่างดีมาตั้งแต่รุ่นแรก ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย ผสาน VERSA-TRAX OUTSOLE ซึ่งถือเป็นพื้นที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ต่อด้วยการพัฒนายกระดับให้อับเปอร์ให้สามารถกันน้ำเข้าได้ 100% กับรุ่น Flex XP ล่าสุดนับเป็นรุ่นที่ 3 ในตระกูล นั่นคือ Flex Coastal ที่เอาใจนักกอล์ฟที่ชื่นชอบรองเท้าไร้ปุ่มระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์แต่มีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรู ดูลำลองขึ้น เพื่อเลือกสวมใส่ได้ง่ายขึ้นกับสไตล์การแต่งกายที่หลากหลายนั่นเอง

สำหรับรุ่น "เฟล็กซ์ โคสทัล 2020" (Flex Coastal 2020) ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ด้านวัสดุผ้าตาข่ายคุณภาพสูง เบา สบาย และสวยงาม ให้ความรู้สึกลำลองมากขึ้น มาพร้อมพื้นรองเท้ายางที่ออกแบบพิเศษ ทนแรงเสียดสี ให้การยืนที่มั่นคง รองรับช่วงกลางพื้นรองเท้าด้วย EVA midsole นุ่มสบาย

ริชาร์ด ไฟรเยอร์ ผู้อำนวยการจัดการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้า ของ ฟุตจอย เผยว่า "ด้วยความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อของ FJ Flex ส่งผลให้เราตื่นเต้นและมีแรกผลักในการสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นอื่นๆ สู่ตระกูล Flex เราจึงพยายามคิดต่อยอดความสำเร็จเหล่านี้ ให้เกิดเป็นรุ่นต่างๆ ที่สามารถเติมเต็มทั้งความรู้สึก การใช้งาน รวมถึงสไตล์ของนักกอล์ฟที่มีหลากหลายรูปแบบนั่นเอง" 

Flex Coastal วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในราคา 3,350 บาท (MSRP) ท่านสามารถซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจำหน่ายดังนี้ ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์ สาขาสยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์, เอ้าเลทมอลล์, ร้านโยอิ ธนิยะ, ฟุตจอยคอนเซปท์ชอปออลสตาร์สปอร์ตคอมเพล็กซ์, และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์ออฟฟิเชี่ยล @FJThailand หรือชมสินค้าที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ www.footjoy.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5

VERSA-TRAX OUTSOLE TECHNOLOGY
รองเท้า FJ Flex ถูกสร้างสรรด้วยนวตกรรมพื้นรองเท้า Versa-Trax ที่ออกแบบให้ยืดเกาะได้ดีในทุกสภาพพื้น เทคโนโลยีนี้ทำให้ยืนได้อย่างมั่นคง ให้คุณสวิงได้อย่างมั่นใจ และปลดปล่อยพลังได้อย่างที่สุด

• GOLF PERFORMANCE TRACTION : กริฟที่ออกแบบพิเศษให้ยึดเกาะได้ดีออกแบบให้รับแรงกด และการยืนบนพื้นได้ดี นิ่งแน่นตลอดวงสวิง
• VERSATILE OFF-COURSE TRACTION :  พื้นรองเท้าขนาดใหญ่กว่า ทำให้พื้นยืนดีไม่ลื่น และยังทนทาน
• HYBRID TRACTION : เป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่วิศวกรได้ออกแบบให้ใช้ได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ ให้ยืนสวิงได้ดีอย่างมั่นใจ ยืนยึดเกาะและทั้งยังเดินได้ดีในพื้นสภาพปกติ
• ALL-DAY COMFORT : น้ำหนักเบา ใส่ได้นุ่มสบายกว่า

FLEX Coastal 
• ใส่ได้นุ่มสบาย พื้นรองเท้ารองรับได้ดีด้วย พื้นรองเท้าวัสดุ EVA midsole ที่ให้การยืนที่มั่นคง ใส่สบาย นุ่ม
• ด้วยโครงสร้างบูตตี้ ให้ใส่ถุงเท้าได้พอดีและความรู้สึกที่ดี
• น้ำหนักเบา และด้วยผ้าตาข่ายพิเศษที่ให้ความสบายอย่างเหลือเชื่อ
• ด้วยคุณสมบัติพิเศษพื้นรองเท้า Versa-Trax ที่ออกแบบให้ใส่ได้ทั้งในและนอกสนาม

AVAILABLE STYLES:

Men’s FLEX Coastal
• #56130 White/Grey
• #56131 Black/Charcoal
• #56132 Blue/Black/Tan
      

Women’s FLEX Coastal
• #95750  White/White/Grey 
• #95752  Blue/Black/Tan
• #95753  Pink/Pink/White

เพราะใส่ได้สบายอย่างเหลือเชื่อ รูปลักษณ์ที่สวยงาม คุณภาพดี ฟุตจอยให้ความสำคัญกับทุกสิ่ง #Only Everything Matters 
หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.footjoy.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง