ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส ส่งรองเท้ากอล์ฟ "โคดชาออส" ลิมิเต็ดตัวใหม่รับซัมเมอร์นี้

รองเท้ากอล์ฟ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โค้ดชาออส "ซัมเมอร์ ออฟ กอล์ฟ" ของทาง อาดิดาส ที่ได้ทำการเปิดตัวแล้ว และพร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย

อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำด้านการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ อาดิดาส รุ่น โค้ดชาออส "ซัมเมอร์ ออฟ กอล์ฟ" ที่้เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นต้อนรับหน้าร้อน สะท้อนปรากฏการณ์ทางสัมคม พร้อมให้นักกอล์ฟทุกท่านได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด


ด้วยสถานการณ์ ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก และรวมถึงการแข่งขันกีฬากอล์ฟด้วย ทาง อาดิดาส ก็มักจะทำงานชิ้นพิเศษออกมาในแต่ละฤดูกาลเพื่อแฟนๆ และนักสะสมได้เก็บกัน และในฤดูร้้อนนี้ทาง อาดิดาส ก็ได้ส่ง รองเท้ากอล์ฟ รุุ่น โค้ดชาออส "ซัมเมอร์ ออฟ กอล์ฟ" โดยได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางสังคม "ซัมเมอร์ ออฟ เลิฟ" ที่เกิดขึ้นช่วงกลางปี 1967 ที่ ซานฟรานซิสโก และเชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วย
 
ดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้ นักออกแบบต้องการสื่อให้เห็นถึงความรู้สึกอิสระ ด้วยรูปแบบการพิมพ์เหมือนใช้สีย้อมสดใส บวกกับลิ้นรองเท้าที่วางคำว่า 'Summer of Golf' ไว้อย่างโดดเด่นแล้ว ยังเป็นเสมือนการเล่นคำให้ระลึกถึงเหตุการณ์ทั้งในปี 1967 และปี 2020 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ใหญ่ที่กระทบใจคนทั้งโลก โดย มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าของ อาดิดาส กอล์ฟ เผยว่า "เราออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ตั้งแต่ 18 เดือนก่อน โดยเราเองก็ไม่ทราบได้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้ออันตรายนี้ส่งผลต่อวงการกีฬาทั่วโลก รวมถึงเราเอง เรารู้ว่า 3 คำที่เราวางไว้บนลิ้นรองเท้านั้นจะสร้างความพิเศษและมีความหมายมาก จนเป็นแรงผลักที่จะทำให้เราออกไปเล่นกีฬาที่เรารัก และมันจะคอยเตือนใจว่าฤดูร้อนปีนี้เป็นประวัติศาสตร์วงการกีฬาที่ควรจดจำไปอีกมิรู้ลืม"

CODECHAOS "Summer of Golf" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ (จำนวนจำกัด) ราคา MSRP 6,900 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายดังนี้ Only Golf สาขาธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 BTS Wing และออลสตาร์ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และ Sports Mall สาขาดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน เท่านั้น

 

CODECHAOS GOLF SHOES

-             ทรง Regular fit

-             รองเท้ากอล์ฟ Tour Performance แบบไร้ปุ่ม

-             แบบผูกเชือก

-             อัปเปอร์ทำจากผ้ากันน้ำ

-             แผ่นรองฝ่าเท้า INSITE® และส่วนรับแรงกระแทก Fitfoam

-             พื้นชั้นกลาง Boost ประกอบเข้ากับแกนเสริมความมั่นคง Torsion X

-             พื้นชั้นล่างแบบไร้ปุ่ม Twist Grip ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Chaos Traxion

-             ราคา 6,900 บาท

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf fan club และ Line Official Account @adidasgolf และสามารถชมสินค้าออนไลน์อื่นๆ ได้ที่ https://www.adidas.co.th/th/golf

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง