ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"น้องแพรว" ถูกเลือกติดสวิงหญิง ออล-อเมริกัน ปีที่ 3 ติด

"น้องแพรว" ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ สวิงสาวจากไทยที่กำลังเรียนที่ ม.อีสเทิร์น มิชิแกน ของสหรัฐ สร้างชื่อหลังมีชื่อติดในทีม ออล-อเมริกัน สกอลาร์ส จากสมาคมโค้ชกอล์ฟหญิง เป็นปีที่ 3 ติด

"น้องแพรว" ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ สวิงสาวหน้าสวยจากไทย สร้างชื่อให้กับตัวเองอีกครั้ง หลังได้รับเลือกจาก สมาคมโค้ชกอล์ฟหญิง หรือ ดับบลิวจีซีเอ ติดทีม ออล-อเมริกัน สกอลาร์ส เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน


ปัจจุบัน น้องแพรว กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัย อีสเทิร์น มิชิแกน โดยรางวัลดังกล่าวทาง สมาคมโค้ชกอล์ฟหญิง หรือ ดับบลิวจีซีเอ ได้คัดเลือกนักกีฬาจากระดับมหาวิทยาลัย (เอ็นซีเอเอ) กว่า 1,401 คน และ น้องแพรว ที่กำลังศึกษาในปีที่ 4 พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม อีสเทิร์น มิชิแกน อีก 3 คนประกอบไปด้วย มาเรีย คอนเนลลี่, เคทลิน ลอว์สัน และจูเลีย สตีเฟนสัน ต่างก็ถูกเลือกทั้งสิ้น

สำหรับรางวัล ออล-อเมริกัน สกอลาร์ส พิจารณาจากความสามารถของนักกีฬา และรวมถึงเกรดเฉลี่ยในการเรียนที่ไม่ต่ำกว่า 3.5 โดยผลงานของ น้องแพรว ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งสิ้น 7 รายการ ทำสกอร์เฉลี่ย 75.90 พร้อมทั้งยังเคยคว้าเหรียญรางวัลเกียรติยศในฐานะแชมป์บุคคล และพาทีมคว้าแชมป์ประเภททีมในรายการ โลว์ คันทรี อินวิเตชันเนล ที่ เซาท์ แคโรไลน่า เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นการทำสถิติเป็นหนแรกที่นักกีฬาจาก ม.อีสเทิร์น มิชิแกน ติดท๊อป 3 ในการแข่งขัน และเป็นแชมป์บุคคลแรกของน้องแพรว รวมถึงเป็นการคว้าแชมป์ประเภททีมหนที่ 3 ของเธอด้วย

ปัจจุบัน น้องแพรว ยังคงอยู่ที่ประเทศไทย และล่าสุดร่วมเข้าประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย (Miss Tourism World Thailand) ในรอบ 77 คนสุดท้าย ซึ่งจะมีการประกาศผลในวันที่ 17 ก.ค.นี้ และรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ค. พร้อมกับปัจจุบันยังรั้งตำแหน่งฑูตการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์เป็นเวลา1ปี ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสุรินทร์อีกด้วย โดยเธอมีแผนที่จะเดินทางกลับไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาในช่วงปลายเดือน ส.ค.นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง