ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โวกี้ย์ ดีไซน์ เปิดตัวเวดจ์รุ่นลิมิเต็ด 64 องศาโดย จิมมี่ วอลเกอร์

โฉมหน้าของเวดจ์ "โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 64ดับบลิว เวดจ์" รุ่นลิมิเต็ด บาย จิมมี่ วอลเกอร์ ที่จะให้ความราบรื่น สำหรับนักกอล์ฟที่กำลังมองหาอะไรที่พิเศษ ที่ให้ความรู้สึกในการลดแรงสะท้อนต่ำที่สุด ให้ความรู้สึกในการเฉือนกับพื้นหญ้าให้เร็วขึ้น และให้ความรู้สึกที่ลื่นไหล และถ่วงจากด้านหลังให้มากขึ้น

โวกี้ย์ ดีไซน์ หนึ่งในทีมงานพัฒนา และเชี่ยวชาญในการสร้างไม้เวดจ์ชื่อดัง ได้เปิดตัวชุดเวดจ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก จิมมี่ วอลเกอร์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ไทเทิ่ลลิสต์ ก่อนที่จะมาเป็น เวดจ์ 64 องศา รุ่นลิมิเต็ด ภายใช้ชื่อ "โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 64ดับบลิว เวดจ์"


งานดังกล่าว บ๊อบ โวกี้ย์ ผู้ก่อตั้ง โวกี้ย์ ดีไซน์ และ อารอน ดิลล์ ผู้เชี่ยวชาญ โวกีย์ ทัวร์ เรบ. ได้ร่วมมือกับ จิมมี่ วอลเกอร์ พัฒนาและออกแบบชุดเวดจ์ สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเวดจ์ที่สามารถพาพวกเขาออกจากปัญหาในการเล่นลูกสั้นบนกรีนที่เต็มไปด้วยไลน์ที่หลอก และยาก มันเป็นไม้เวดจ์ที่สามารถสร้างองศาลูกได้สูง โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 64ดับบลิว ทำให้มีองศาที่เปิดมากกว่า 4 องศาในการสร้างแรงสปินที่มั่นคง ด้วยเทคโนโลยี เอสเอ็ม8 และการเคลือบเพชรถึง 2 ชั้นแบบพิเศษ (ultra-durable diamond-like coating-DLC)

อารอน ดิลล์ เผยว่า "ในปลายปี 2019 ผมได้รับโทรศัพท์


จาก จิมมี่ วอลเกอร์ ในการสร้าง โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 64ดับบลิว ซึ่ง จิมมี่ บอกกับผมว่าอยากจะสร้างอะไรที่มันพิเศษใหม่ ที่ให้ความรู้สึกในการลดแรงสะท้อนต่ำที่สุด ให้ความรู้สึกในการเฉือนกับพื้นหญ้าให้เร็วขึ้น และให้ความรู้สึกที่ลื่นไหล และถ่วงจากด้านหลังให้มากขึ้น ผมจึงได้เริ่มสร้าง โซล ที่ให้ความรู้สึกที่ราบลื่นมากขึ้นชนิดที่ปราศจากริ้วรอย และลดแรงสะท้อน จิมมี่ ก็ได้ส่งข้อความกลับมาหาผมว่า "ที่พูดไปตั้งแต่แรกมันเป็นเรื่องล้อเล่น แต่ที่ได้สัมผัสใช้มันเป็นเวดจ์ที่สุดวิเศษ และเขาได้มันใส่ถุงกอล์ฟของตัวเองด้วย"

สำหรับสนนราคาของ "โวกี้ย์ เวดจ์เวิร์ค 64ดับบลิว เวดจ์" ที่วางจำหน่ายมีสนนราตาราวๆ 250 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 7,500 บาท)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง