ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เอเชี่ยน ทัวร์ ต้อนรับสมาชิกใหม่คณะกรรมการผู้เล่น

โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และ ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ ได้จัดมีการประชุมสามัญประจำปีที่สำนักงานใหญ่ที่ เซนโตซ่า ประเทศสิงค์โปร์ พร้อมเชิญ 4 ผู้เล่นเข้าสู่คณะกรรมผู้เล่น ทีพีซี ซึ่งรวมถึง โปรมะพร้าว ภาณุพล พิทยารัฐ ของไทยด้วย

ศึกกอล์ฟอาชีพ เอเชียน ทัวร์ ได้จัดให้มีการประชุมสามัญประจำปี (เอจีเอ็ม) (เอเชียน ทัวร์ แอนนอล เจเนรัล มีตติ้ง) เมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ที่ เซนโตซ่า ประเทศ สิงค์โปร์ พร้อมทั้งมีการต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เข้ามาอยู่ในคณะกรรมการผู้เล่น (ทีพีซี) หรือ (ทัวร์นาเม้นท์ เพลเยอร์ คอมมิตี้)


สมาชิกคณะกรรมการผู้เล่น เอเชียน ทัวร์ รายการใหม่ที่ได้รับเชิญให้เข้าสู่การประชุมประกอบไปด้วย เทอร์รี่ พิลคาดาริส (ออสเตรเลีย), ทราวิส สมิธ และ แบร์รี่ เฮนสัน (สหรัฐ) และยังมี "โปรมะพร้าว" ภาณุพล พิทยารัฐ จากไทย ซึ่งจะรวมกับสมาชิกดั้งเดิมอย่าง ชีราจห์ คูมาร์ และ ราฮิล กังจี (อินเดีย), ฮัง เฉียน-เหยา, ฉาน ชีห์-ชาง (ไต้หวัน) และ อันเจโล คิว (ฟิลิปปินส์)

โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และ ประธานบริหารของ เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "พวกเราขอต้อนรับ เทอร์รี่, ทราวิส, แบร์รี่ และ ภาณุพล เข้าสู่คณะกรรมการผู้เล่น เอเชียน ทัวร์ พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ที่เล่นในทัวร์มาอย่างยาวนาน และนับเป็นตัวแทนของเหล่าผู้เล่นในทัวร์ที่ดี อันที่จริง พวกเราได้แสดงออกถึงความกลมเกลียว ภายใต้บรรยากาศการประชุมที่เป็นกันเอง และให้ความรู้สึกเชิงบวกในการนำพาทัวร์ของเราให้ผ่านช่วงเวลาลำบากในปีนี้เพื่อก้าวสู่ปีใหม่ รวมถึงอะไรใหม่ๆที่จะเข้ามาในปี 2021 ด้วยความเข็มแข็ง และมั่นใจ"


นอกจากจะเป็นครั้งแรกของ พิลคาดาริส, สมิธ และ ภาณุพล แล้ว ที่เข้ามาร่วม ทีพีซี ซึ่งเดิมที่ เฮนสัน ครั้งหนึ่งก็เคยรับเกียรตินี้ โดยในการประชุมดังกล่าวก็ประกอบไปด้วยบรรดาผู้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจของทัวร์ ผู้ถือหุ้น กับการประชุมหนที่ 16 และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดประชุมออนไลน์ผ่าน "ซูม คอนเฟอร์เรนซ์" อีกด้วย

พร้อมกันนั้น ทีพีซี ก็ได้มีประกาศอำลาตำแหน่งของ ชีฟ กาปูร์ (อินเดีย), อานนท์ ว่องวานิช และ มาร์คัส โบธ (ออสเตรเลีย) ซึ่ง โช เผยว่า "เราอยากจะขอบคุณการทำงานร่วมกันมาของ ชีฟ, อานนท์ และ มาร์คัส ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ความช่วยเหลือของพวกเขาที่มีมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากกับการเจริญเติบโตของทัวร์เรา"

สำหรับใจความสำคัญในการประชุมครั้งนี้ก็เป็นในเรื่องราวต่างๆมากมาย พร้อมกับการประกาศจุดยืนของทัวร์ในก้าวต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง