ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรกัญจน์ พร้อมสู้ศึก เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ สัปดาห์หน้า

กัญจน์ เจริญกุล สวิงหนุ่มจากพังงา ลั่นพร้อมแล้วลงหวดในศึก เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ อีกครั้งในสัปดาห์หน้ากับรายการ "มิตซุย ซูมิโตโมะ วีซา เทอิเฮอิโยะ มาสเตอร์ส" ที่จะมีขึ้นสัปดาห์หน้านี้ หลังผ่านกักตัวจาก ไวรัส โควิด-19 ภายหลังจากเดินทางมาจากประเทศสหรัฐ

โปรกัญจน์ เจริญกุล สวิงหนุ่มจากไทย ประกาศพร้อมสู้เต็มที่กับการลงหวดในศึก เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ 2020 ภายหลังผ่านการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเตรียมลงหวดในแมตช์แรกของศึก เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ในรายการ "มิตซุย ซูมิโตโมะ วีซา เทอิเฮอิโยะ มาสเตอร์ส" ที่จะมีขึ้นสัปดาห์หน้านี้


กัญจน์ เจริญกุล ภายหลังจากเดินทางไปแข่งขันในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ โซโซะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศสหรัฐ ซึ่งถือเป็นแมตช์ โคแซงชั่นของ พีจีเอ และ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ก่อนเดินทางไปยังประเทศ ญี่ปุ่น เพื่อกลับมาลงแข่งขันใน เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ซึ่งจะต้องเข้ารับการกักตัวก่อนจะได้อนุญาตเข้าประเทศไทย ล่าสุุดภายหลังจากการเข้ากักตัว ยอดโปรไทยวัย 28 ปีจาก พังงา พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงเล่นใน เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ อีกครั้ง

กัญจน์ ได้เปิดเผยบนเฟสบุ๊คส่วนตัวในช่วงกักตัวที่ผ่านมาว่า "หลังจากผ่านการกักตัวเป็นเวลา 10 กว่าวัน เนื่องจากสถานการณ์การติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ญี่ปุ่น


ยังน่าหนักใจ ทำให้ต้องระวังตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ในช่วงกักตัวก็ได้เช้า โรงแรมที่ค่อนข้างกว้างทำให้สามารถยังซ้อมเบาๆตามปรกติได้บ้าง ทั้งการออกกำลัง ยืดกล้ามเนื้อ ซ้อมวงในห้องตัวเอง แม้ว่าจะต้องปรับตัวเรื่องอากาศบ้างนิดหน่อย เพราะอากาศเริ่มหนาวเย็นมากขึ้น"

สวิงจากพังงา ยังเผยต่อว่า "สัปดาห์หน้าก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงเล่นในทัวร์อีกครั้ง โดยรายการแรกจะเป็นในการแข่งขัน มิตซุย ซูมิโตโมะ วีซา เทอิเฮอิโยะ มาสเตอร์ส ซึ่งจะมีการแข่งขันที่ เทอิเฮอิโยะ โกเตมบะ คอร์ส ที่เมือง ชิซึโอกะ ชิงเงินรางวัลรวม 120 ล้านเยน (ราวๆ 36 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 12-15 พ.ย.นี้"


"ดีใจมากที่จะได้กลับมาเล่นใน เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ อีกครั้ง เพราะกว่าจะได้กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากมีขั้นตอนมากมายกว่าจะเดินเรื่องเอกสารขอวีซ่า ไฟล์ทบิน ต้องเข้ารับการกักตัว และที่สำคัญที่สุดคือต้องระมัดระวังตัวเองไม่ใช่ติดเชื้อ อย่างไรก็ดีก็ถือ่าคุ้มค่าที่ได้มาร่วมการแข่งขันอีกครั้ง หลังจบการแข่งขันที่ สหรัฐ (โซโซะ แชมเปี้ยนชิพ) ยังไงก็ต้องมากักตัวที่ไทย เลยแวะมาเก็บแรงกิ้งที่ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ดีกว่า"

สำหรับการแข่งขัน เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ หลังจบศึก มิตซุย ซูมิโตโมะ วีซ่า เทอิเฮอิโยะ มาสเตอร์ส แล้ว ในระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย. จะเป็นศึก ดันลอป ฟีนิกซ์ ที่จะแข่งกันที่ ฟีนิกซ์ คันทรี่ คลับ ที่ มิยาซากิ ชิงเงินรางวัลรวม 100 ล้านเยน (ราวๆ 30 ล้านบาท) ก่อนที่วันที่ 25-26 พ.ย. จะเป็นรายการ นิโตริ เอกซิบิชั่น เกม ที่สนาม นาริตะ ฮิลล์ส คันทรี่ คลับ เมืองชิบะ ชิงเงินรางวัล 30 ล้านเยน (ราวๆ 9 ล้านบาท) เงินรางวัลจะไม่นำไปคิดในคะแนนสะสมของ เจจีทีโอ ก่อนที่วันที่ 3-6 ธ.ค. จะเป็นการแข่งขันรายการ กอล์ฟ นิปปอน เจที คัพ ซีรี่ส์ ที่สนาม โตเกียว โยมิอูริ คันทรี่ คลับ ชิงเงินรางวัล 100 ล้านเยน (ราวๆ 30 ล้านบาท)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง