ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์ ทีเอสไอ รุ่นใหม่ เพิ่มความเร็วด้วยรูปทรงลู่ลม .

รูปโฉมของหัวไม้แฟร์เวย์ ไทเทิ่ลลิสต์ ทีเอสไอ รุ่นใหม่ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี ARC 4.0 เพิ่มความเร็ว และรูปทรงที่ลู่ลมยิ่งขึ้น

บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) ตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ ไทเทิ่ลลิสต์ ในประเทศไทย เปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อรุ่น ทีเอสไอ ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี ARC 4.0 ที่ช่วยเพิ่มความเร็ว และรูปทรงที่ลู่ลมยิ่งขึ้น สร้างความเร็วได้สูงขึ้น พร้อมรูปทรง เสียง และความรู้สึก แบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ


เร็วขึ้นทั้งการตีจากบนที และบนพื้นหญ้า หัวไม้แฟร์เวย์ Titleist TSi รุ่นใหม่ ถูกสร้างขึ้น พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มความเร็ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Active Recoil Channel 4.0 ที่ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น พร้อมการออกแบบให้หัวมีค่าอินเนอร์เทียสูงขึ้น ทำให้ตีได้ไกล และแม่นยำยิ่งขึ้น โดยจะวางตลาดวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และเริ่มทำฟิตติ้งให้กับนักกอล์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้ หัวไม้แฟร์เวย์ Titleist TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ ตีได้ไกลที่สุด ตรงที่สุด รูปทรงลงตัว และให้เสียงปะทะลูกดีที่สุด เท่าที่หัวไม้แฟร์เวย์ Titleist เคยมีมา – ให้ประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้าน แบบเดียวกันกับไดรเวอร์ TSi รุ่นใหม่ ที่เป็นไดรเวอร์ที่ผู้เล่นใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour ได้อย่างรวดเร็ว

ตำแหน่งสูงสุดของวงสวิง TSi ได้รับการปรับแต่งให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วของหัวไม้ ก่อนเข้าปะทะลูก และในขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก เทคโนโลยี Active Recoil Channel (ARC) 4.0 ช่วยให้หน้าไม้มีการดีดตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น นอกจากนี้ หัวยังถูกออกแบบให้มีค่าอินเนอร์เทียสูง เพิ่มความสมดุล และความเสถียร ทำให้นักกอล์ฟสร้างความเร็ว และสปินได้อย่างสม่ำเสมอ จากทุกตำแหน่งบนหน้าไม้ ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น และตรงขึ้น:


• TSi2 ให้มุมเหินสูง สร้างความเร็วได้สูงมาก และให้การชดเชยความผิดพลาดสูงมาก จากทั่วทั้งหน้าไม้ จากการออกแบบตำแหน่งของจุด CG ให้อยู่ต่ำ และลึกยิ่งขึ้น เพื่อให้ตีได้ไกลที่สุด

• TSi3 สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อตที่สูงขึ้น หรือต้องการประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่แม่นยำ จากการปรับตำแหน่งของจุด CG ด้วยรางปรับแบบใหม่ SureFit CG Track ที่ปรับได้อย่างแม่นยำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความเร็ว และควบคุมทิศทาง

 “ทีมวิศวกรที่พัฒนาหัวไม้แฟร์เวย์ของเรา ค้นหาวิธีการใหม่ๆ ที่จะเพิ่มความเร็ว และระยะทาง โดยที่ไม่ต้องชดเชยประสิทธิภาพที่ดีในด้านอื่นๆ เป็นหัวไม้แฟร์เวย์ ที่นักกอล์ฟที่ชื่นชอบ Titleist ต้องการ” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว “หัวไม้แฟร์เวย์ TSi ตีได้ไกลขึ้น ตรงขึ้น และตีง่ายที่สุด เท่าที่เราเคยมีมา – และให้ประสบการณ์ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ที่นักกอล์ฟจำนวนมากไม่เคยคาดหวังจาก หัวไม้แฟร์เวย์”

เทคโนโลยี และประสิทธิภาพของหัวไม้แฟร์เวย์ TSi

ความเร็ว และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของหัวไม้แฟร์เวย์ TSi มาจากนวัตกรรมล่าสุด ดังนี้:


• Active Recoil Channel (ARC) 4.0 ช่วยให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ แบบมุมเหินสูง สปินต่ำ และความเร็วสูงขึ้น ร่อง ARC 4.0 ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นโดยการสร้างผนังของร่องที่สั้นลง ซึ่งทำให้หน้าไม้ดีดตัวได้ดีขึ้น ให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น พร้อมรูปทรงที่กะทัดรัดยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 5 กรัม และนำไปวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งทำให้หัวมีค่าอินเนอร์เทียสูงขึ้น

“ร่อง Active Recoil Channel เจนเนอเรชั่นที่สี่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความเร็ว ในการออกแบบหัวไม้แฟร์เวย์ของเรา” Stephanie Luttrell, Director, Titleist Metalwood Development กล่าว “มันเป็นเทคโนโลยีหลักในหัวไม้แฟร์เวย์ เพราะหัวไม้แฟร์เวย์ หน้าไม้จะปะทะลูก ในตำแหน่งด้านล่างเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อนักกอล์ฟตีลูกจากพื้นหญ้า โดยทั่วไป การปะทะลูกที่ด้านล่างของหน้าไม้ จะให้ความเร็วลูกกอล์ฟที่ต่ำลง แต่ ARC ช่วยให้หน้าไม้ดีดตัวได้ดีขึ้น ในตำแหน่งด้านล่าง ช่วยรักษาความเร็ว และทำให้นักกอล์ฟตีได้ระยะ เข้าเป้าหมายได้ตามต้องการ”


• หน้าไม้ความเร็วสูง VFT ทำงานร่วมกันกับ ARC 4.0 ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ และให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้ พร้อมลวดลายที่หน้าไม้แบบใหม่ ที่ช่วยให้นักกอล์ฟเล็งลูกกอล์ฟให้อยู่กลางหน้าไม้ได้ง่ายขึ้น ขณะจรดลูก

• การออกแบบหัวให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ทำให้หัวเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นในอากาศ ตั้งแต่ตำแหน่งสูงสุดของวงสวิง จนถึงหน้าไม้เข้าปะทะลูก ทำให้ปะทะลูกได้อย่างทรงพลัง หัวถูกปรับแต่งให้ส่วนปลายมีความโค้งมนยิ่งขึ้น จากคำแนะนำของผู้เล่นในทัวร์ ให้มุมมองที่สแควร์ยิ่งขึ้น ขณะจรดลูก TSi ให้ความรู้สึกเร็วขึ้น ในมือนักกอล์ฟ และถูกปรับแต่งโดยวิศวกรด้านเสียง ที่ทำให้การสั่นสะเทือนภายในหัวไม้ เปลี่ยนไป เสียงปะทะลูกแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ

• การกระจายน้ำหนักอย่างเหมาะสม การปรับแต่งฝาด้าน

บน และความหนาของหน้าไม้ ทำให้ตำแหน่งของจุด CG อยู่ต่ำลง เพื่อวิถีลูกแบบมุมเหินสูง และสปินต่ำ การออกแบบหัวให้มีค่า MOI สูง ช่วยสร้างความเร็ว และความเสถียร ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

• เทคโนโลยี SureFit CG ในรุ่น TSi3 มีระบบรางปรับตำแหน่งของจุด CG แบบใหม่ ซึ่งสามารถปรับได้สามตำแหน่ง – ปลาย (T), กลาง (N) และโคน (H) – เพื่อให้นักกอล์ฟปรับตำแหน่งของจุด CG ได้อย่างเหมาะสม เพื่อวิถีลูกตามที่ต้องการ รางปรับแบบใหม่ ราบไปกับฐานด้านล่างหลังปรับแล้ว ทำให้การตีผ่านลูกได้ง่าย และนุ่มนวล


ทั้ง TSi2 และ TSi3 มาพร้อมกับ คอไม้ SureFit ที่เป็นสิทธิบัตรของ Titleist ซึ่งสามารถปรับองศาหน้าไม้ และมุมไล ได้อย่างอิสระต่อกัน 16 ตำแหน่ง รวมถึง น้ำหนักหัวสามารถปรับได้ จากก้อนน้ำหนัก (เพิ่มขึ้น หรือลดลง ได้แบบสองกรัม ได้ถึง ลดลงสูงสุด 4 กรัม และเพิ่มขึ้นสูงสุด 4 กรัม) เพื่อวิถีลูก ที่สม่ำเสมอ และเหมาะสมยิ่งขึ้น จากการปรับแต่งที่แม่นยำ

TSi2: PURE DISTANCE
สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการความเร็ว และความแม่นยำสูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้

• ตีไกลที่สุด และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด
ฃ• เทคโนโลยี Active Recoil Channel 4.0
• ตำแหน่งจุด CG คงที่ ปรับน้ำหนักหัว และสวิงเวทได้
• มุมเหินสูง สปินปานกลาง
• รูปทรงทันสมัย คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น ขนาด 175cc
• องศาที่วางตลาด: RH: 13.5°, 15°, 16.5°, 18°, 21°; LH: 13.5°, 15°, 16.5°, 18°



TSi3: DYNAMIC DISTANCE
สำหรับนักกอล์ฟที่ตีปะทะลูกได้อย่างแม่นยำ และต้องการความแม่นยำในการควบคุมลูกที่ดียิ่งขึ้น จากการปรับตำแหน่งของจุด CG

• ให้ความแม่นยำสูง และการชดเชยความผิดพลาดที่ดีเยี่ยม
• เทคโนโลยี Active Recoil Channel 4.0
• ราง SureFit CG ปรับได้สามตำแหน่ง ปรับน้ำหนักหัว และสวิงเวทได้
• มุมเหินปานกลาง/สูง สปินต่ำ
• รูปทรงแบบดั้งเดิม คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น ขนาด (175c)
• องศาที่วางตลาด: RH: 13.5°, 15°, 16.5°, 18°; LH: 15°, 16.5°

ก้านสต็อกประสิทธิภาพสูง

ก้านสต็อกของหัวไม้แฟร์เวย์ TSi เป็นก้านที่ผลิตจากบริษัทผลิตก้านไม้กอล์ฟชั้นนำ และเป็นก้านรุ่นเดียวกันกับก้านแบบโมดิฟายด์ที่จำหน่ายในตลาดกอล์ฟ มีทั้งหมดสี่รุ่น ที่ครอบคลุมทุกความเร็วสวิง และคุณสมบัติที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

หัวไม้แฟร์เวย์ TSi เป็นก้านแบบ aftermarket รุ่นล่าสุด มีสี่รุ่น ได้แก่ Mitsubishi KURO KAGE™ Black DC (มุมเหินสูง และสปินปานกลาง), Mitsubishi TENSEI™ AV RAW Blue (มุมเหิน และสปินปานกลาง), HZRDUS Smoke Black RDX (มุมเหิน และสปินต่ำถึงปานกลาง) และ Mitsubishi TENSEI™ AV RAW White (มุมเหิน และสปินต่ำ) ทุกรุ่นผลิตโดยบริษัทก้านชั้นนำของโลก พร้อมการทดสอบแบบเจาะลึกของ Titleist เพื่อให้มั่นใจว่าเหมาะสมกับหัวไม้แฟร์เวย์ TSi มากที่สุด  และครอบคลุมความต้องการของนักกอล์ฟ

• นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อ หัวไม้แฟร์เวย์ TSi พร้อมก้านคัสตอมรุ่นอื่นๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ในตัวเลือกในการสั่งซื้อแบบคัสตอมของ Titleist

การเปลี่ยนมาใช้หัวไม้แฟร์เวย์ TSi ของผู้เล่นในทัวร์


ผู้เล่นมากกว่า 150 คนที่ลงแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการหลักทั่วโลก เปลี่ยนมาใช้หัวไม้แฟร์เวย์ TSi2 และ TSi3 ลงแข่งขัน ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวให้กับนักกอล์ฟใน PGA และ European Tours ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ผู้เล่นชั้นนำที่เปลี่ยนมาใช้หัวไม้แฟร์เวย์ TSi ลงแข่งขันแล้ว ได้แก่ Ben An (TSi2), Lanto Griffin (TSi3), Charley Hoffman (TSi3), Charles Howell III (TSi2), Mark Hubbard (TSi2), Matt Jones (TSi2), Patton Kizzire (TSi2), Peter Malnati (TSi3), C.T. Pan (TSi2), Ian Poulter (TSi2), Davis Riley (TSi3), Robby Shelton (TSi3), Cameron Smith (TSi2), Jimmy Walker (TSi2) และ Will Zalatoris (TSi3) และมีผู้เล่นจำนวนมาก ที่เปลี่ยนมาใช้ลงแข่งขัน แบบไม่มีสัญญา

การทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง


เริ่มตั้งแต่วันนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสถึงความเร็วที่เหนือกว่าของหัวไม้ TSi ได้ที่วันทำฟิตติ้ง และทดลองอุปกรณ์กอล์ฟ Titleist และที่ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติม และจองเวลาทำฟิตติ้ง ได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments หรือไลน์ไอดี @titleistthailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง