ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเกอร์ เผยวางแผนจัดแชมเปี้ยนส์ดินเนอร์ ที่เดอะ มาสเตอร์ส

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ เผย เดอะ มาสเตอร์ส ปีนี้ยังคงจัดงาน "แชมเปี้ยนส์ ดินเนอร์" ต่อแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ แม้ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันที่ไม่ปรกติจากเดิม ที่ต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ไม่มีผู้ชมเข้ามาในสนาม ไม่มีการแข่งขันพาร์ 3 พร้อมกับมาตรการเข้มงวดด้านสุขภาพ แต่  "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังเผยพร้อมจะวางแผนจัด "แชมเปี้ยนส์ ดินเนอร์" เหมือนอย่างที่เคยเป็น

ไทเกอร์ เผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า การจัดงาน "แชมเปี้ยนส์ ดินเนอร์" ที่จะมีเฉพาะอดีตแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส และ ประธานคลับ อย่าง เฟร็ด ริดลี่ย์ ยังคงจะมีขึ้นต่อไป แม้ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เนื่องจากการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ก็ตาม


วู้ดส์ เผยว่า "ผมคิดว่าแผนจะยังคงมีต่อไป แต่เราอาจจะไม่ได้จัดการแข่งขันที่ชั้นบน (ของคลับเฮ้าส์ ออกัสต้า เนชั่นเนล) ผมคิดว่าเราอาจจะต้องจัดกันที่ชั้นล่างแทน ซึ่งจะมีห้องมากกว่าที่สามารถจัดในแบบรักษาระยะห่างทางสังคมได้"

"ผมคิดว่าไม่น่าจะมีบรรดาอดีตแชมป์เข้ามาร่วมกันหลายคน เพราะมันมีความเสี่ยงเยอะเกี่ยวกับเรื่องอายุของพวกเขา ที่มีความเสี่ยงติดต่อโรคไวรัสง่าย แต่งานเลี้ยงคงต้องมีขึ้น เพราะแผนก็ได้วางกันไว้แล้ว และยังไม่มีประกาศอะไรออกมา อย่างที่บอกอาจจะมีอดีตแชมป์มากันน้อย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่มันก็คงจะไม่เหมือนกับที่ผ่านๆมาแน่ ดังนั้นเราจะต้องพยายามทำมันเพื่อให้เป็นประเพณีสืบต่อไป โดยจะดำเนินไปตามคำแนะนำด้านความปลอดภัย"


ด้วยฐานะแชมป์เก่า วู้ดส์ จะต้องเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และเลือกเมนู ซึ่งเขาก็ยังคงอยากจะให้ทุกอย่างเป็นไปตามแบบแผนเดิม ที่จะมีการเสิร์ฟ สเต็ค และ ฟาจิทัส ร่วมกับการเสิร์ฟ ซูชิ และ ซาชิมิ ซึ่งเหมือนที่เขาเคยทำเมื่อปี 2006 ที่เป็นการฉลองหนที่ 4 จาก 5 ครั้งของเขาในฐานะแชมป์

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา วู้ดส์ ได้ทวีตข้อความ พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความที่ว่า "สไตล์อาหาร มาสเตอร์ส แชมเปี้ยน ดินเนอร์ ที่เข้ากับการกักตัว ซึ่งไม่มีอะไรจะดีไปกว่าอยู่กับครอบครัว" ซึ่งเป็นภาพเขากับครอบครัวอยู่ที่บ้านที่ เซาท์ ฟลอริด้า สวมแจ็คเกตสีเขียวพร้อมกับถ้วยแชมป์ มาสเตอร์ส บนโต๊ะ โดยที่มีแฟนสาว เอริก้า เฮอร์แมน พร้อมด้วยลูกสาวของเธอ แซม และลูกชาย ชาร์ลี สำหรับงาน แชมเปี้ยนส์ ดินเนอร์ จัดขึ้นเป็นประเพณีของ ออกัสต้า เนชั่นเนล ซึ่งเริ่มต้นเมื่อปี 1952 โดย เบน โฮแกน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง