ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริษัท กอล์ฟเรียลิตี้ จัดสวิง ไทยแลนด์ อเมเจอร์ กอล์ฟ ทัวร์ ประเดิมรายการแรก ปทุมธานี โอเพ่น ชิง 2 แสนบาท

โปรหลุยส์ สุนายนตร์ ผู้อำนวยการ บริษัท กอล์ฟ เรียลิตี้ ผู้จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ อเมเจอร์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ ปทุมธานี โอเพ่น ชี้แจ้งถึงการแข่งขัน ปทุมธานี โอเพ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ค.นี้ ณ สนามฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ปทุมธานี

บริษัท กอล์ฟเรียลลิตี้ โดย หลุยส์ สุนายนตร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ กอล์ฟ ทัวร์ พร้อมแล้วประเดิมการแข่งขันรายการแรกภายใต้ชื่อ "ปทุมธานี โอเพ่น" ชิงเงินรางวัล 2 แสนบาท พร้อมเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่น ชาย-หญิง ร่วมลุ้นเงินรางวัล ภายใต้กติกาใหม่จาก อาร์แอนด์เอ ที่ให้สิทธิ์นักกอล์ฟสมัครเล่นรับเงินรางวัลได้ไม่เกินที่กำหนด เล่นสโตรคเพลย์ 18 หลุมวันเดียวจบ วันที่ 3 พ.ค.นี้ ณ สนามฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ปทุมธานี 

รายการนี้แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม แข่งขัน ณ สนามฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในแบบพาร์ 72 ระยะ 6,209 หลา ทั้งชาย-หญิง แข่งขันภายใต้กฏข้อบังคับจาก อาร์แอนด์เอ ใหม่ที่ให้สิทธิ์นักกอล์ฟสมัครเล่นร่วมลุ้นเงินรางวัลได้ไม่เกิน 1,000 เหรียญสหรัฐ (30,000 บาท) ซึ่งทาง โปรหลุยส์ สุนายนตร์ เผยว่า "การแข่งขันรายการนี้จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มนักกอล์ฟสมัครเล่นอายุ 23 ปีขึ้นไป ทั้งชาวไทยและต่างชาติ รูปแบบการแข่งขันได้มาตรฐานสากล ตั้งแต่การจัดกลุ่ม การจัดเตรียมสนาม ผู้ตัดสิน ผู้ควบคุมการแข่งขัน แข่งแบบสโตรคเพลย์ ไม่มีแฮนดิแคป ไม่แบ่งไฟล์ท รับเงินรางวัลได้ ตามข้อกำหนดของ R&A โดยไม่เสียสถานภาพของนักกอล์ฟสมัครเล่น ให้นักกอล์ฟสมัครเล่นกลุ่มนี้ได้สัมผัสบรรยากาศของเกมกอล์ฟอย่างแท้จริง พัฒนาฝีมือ กฎกติกากอล์ฟอย่างถูกต้อง ทั้งยังต่อยอดสู่อุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟในสาขาอาชีพต่างๆ ได้"

สำหรับนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปชายหญิงและ sponsorship ที่สนับสนุน โดยสามารถเข้าแข่งขันได้ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของหรือเจ้าหน้าที่ของบริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ ที่เป็น sponsor โดยทาง บริษัท กอล์ฟเรียลลิตี้ ผู้จัดการแข่งขัน ยังร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องการจัดการแข่งขันกอล์ฟ เพื่อประชาสัมพันธ์หน่วยงาน หรือเพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมขององค์กรหรือหน่วยงานนั้นๆ โดยมีแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์สนับสนุนให้ตลอดจนการถ่ายทอดสดทางโซเชียลมีเดียด้วย สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน และผู้สนับสนุนที่จะประชาสัมพันธ์ หรือทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในรายการแข่งขัน ติดต่อได้ที่ บริษัท กอล์ฟเรียลลิตี้ จำกัด โทร.063 838 2296 Line Official ID: @279ysbee

พร้อมกันนี้ทางทีมงานจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ อเมเจอร์กอล์ฟ ทัวร์ ต้องกราบขออภัย ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่นำเสนอข่าวในส่วนการแข่งขันทั้งๆ ที่ไม่ได้มีการสัมภาษณ์ท่าน ดร.สุราณี คุปตาสา ทางทีมงานจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง