ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ก้าวสู่ยุคใหม่กับหัวไม้ตัวใหม่ MIZUNO’S ST SERIES

หัวไม้ MIZUNO’S ST SERIES รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง มิซูโน่ กับการก้าวเข้าสู่รุ่นถัดไป เพื่อการตีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และความเร็วลูกกอล์ฟที่มากที่สุด

มิซูโน่ กอล์ฟ เปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุดกับ MIZUNO’S ST SERIES กับก้าวเข้าสู่ยุคใหม่กับ ST-Z 220, ST-X 220, ST-X 220 Fairway Woods และ ST-X Utility เพื่อจุดมุ่งหมายในการสร้างความเร็วลูกกอล์ฟสูงสุด และเพิ่มประสิทธิภาพในการตีลูกที่จะมีความสม่ำเสมอมากขึ้น ก้าวขึ้นสู่รุ่นถัดไป ที่ออกแบบมาเพื่อการตีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และความเร็วลูกกอล์ฟที่มากที่สุด

จากแนวคิดในการสร้างมุมเหิน (Launch Angle) และอัตราการหมุนของลูก (Spin Rates) ที่เหมาะสมที่สุด ทำให้มีการพัฒนาหัวไม้กอล์ฟรุ่น ST Series ล่าสุด โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าการตีไดรเวอร์ที่ออกนอกศูนย์กลางจะเกิดการบิดหรือโก่งตัวของหน้าไม้ ทำให้เกิดการสูญเสียพลังงาน และให้วิถีลูกที่แตกต่างกันออกไป ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mizuno จึงได้นำข้อมูลในส่วนนี้มาวิเคราะห์และพัฒนาไดรเวอร์ ST-Z และ ST-X จากแพลตฟอร์ม

ST 220 Series นี้ประกอบไปด้วย ST-Z 220, ST-X 220, ST-X 220 Fairway Woods และ ST-X Utility ด้วยโครงสร้างคาร์บอนที่สมดุลทั้งในส่วนคอ และปลายของไดรเวอร์ และการถ่วงน้ำหนักที่หนักกว่า 20 กรัม ตามแนวแกน Z หัวไม้ ST-Z ของ Mizuno จะสร้างจุดศูนย์ถ่วงที่ลึกขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการตีที่ดียิ่งขึ้น และให้การตีที่สม่ำเสมอมากขึ้น, หน้าไม้เลือกใช้วัสดุ SAT2041 Beta Titanium  ที่มีความยืดหยุ่นสูง และการออกแบบ CORTECH ที่มีความหนาหลายระดับ ทำให้ได้ความเร็วลูกกอล์ฟเพิ่มขึ้น หัวไม้ขนาด 460 cc ถูกออกแบบให้ทันสมัย  มีความโค้งโอบรับกับพื้นสนาม สร้างความมั่นใจนักกอล์ฟ และผู้เล่นระดับแนวหน้า นอกจากนี้ Mizuno ได้ทำการวิจัยเรื่อง Harmonic Impact เพื่อออกแบบให้เสียงที่ออกมาขณะหัวไม้กระทบลูกได้เสียงที่มีความนุ่มลึก ช่วยสร้างความรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในทุกครั้งของการตีไดรเวอร์,  Wave Sole Technology ช่วยในการปรับเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟ, หัวไม้สามารถปรับลอฟต์ได้ถึง 4 องศา ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถปรับการวิถีลูกได้อย่างละเอียดเหมาะกับวงสวิงของตัวเอง

พบกับสินค้า Mizuno ST 220 Series  ได้แล้วที่ร้าน Mizuno Shop สาขา ธนิยะพลาซา, สาขา สนามไดร์ฟเบอร์ดี้ 5,  สาขาสนามไดร์ฟเกียรติธาดา, สาขาเจ ปาร์ค ศรีราชา, Supersports, SportMalls, SportWorld, Premium Outlet และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Mizuno Golf 

พร้อมกันนี้เตรียมพบกับกิจกรรม “Mizuno Perfect Drive 2022” เป็นกิจกรรมเฟ้นหานักกอล์ฟที่ตีไกลที่สุดในแต่ละไฟล์ท โดยแบ่งเป็นรอบคัดเลือก 8 สนาม หาผู้ชนะในแต่ละไฟล์ทของแต่ละสนาม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อหานักกอล์ฟที่ตีไกลที่สุดพร้อมรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 130,000 บาท โดยใน
การแข่งขันรอบคัดเลือกแต่ละสนาม นักกอล์ฟจะได้ร่วมทดสอบและสัมผัสกับไดรเวอร์ ST-X 220, ST-Z 220, ST-X Fairway และ ST-X Utility รวมถึงชุดเหล็ก Mizuno Pro และ JPX 921 โดยจะมี “โปรต๊อป” ทรงพล สุวรรณแข และทีมงานที่จะเป็นผู้ให้คำแนะนำและให้ข้อมูลสินค้าในทุกสนาม สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : MizunoGolfThailand

Mizuno มุ่งมั่นที่จะ “สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค” มาเป็นเวลา 116 ปี และไดรเวอร์ ST-Z และ ST-X ใหม่ ใน ST-220 Series ยังคงยึดมั่นกับจิตวิญญาณและความปรารถนาดั้งเดิม เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สุดที่เรานำมาใช้ #MizunoST220 #ReachBeyond #TheNextGenerationofStability
...................................









ST-Z 220 specification
Shaft : - Tour AD GM D
- HZRDUS RDX Smoke Blue
- Aldila Ascent Red 50
ราคาขาย 23,500 บาท


ST-X 220 specification
Shaft : - Tour AD GM D
- Aldila Ascent UL 40
ราคาขาย 23,500 บาท


ST-X 220 Fairway Woods specification
# 3, # 5
Shaft : - TENSEI AV RAW BLUE S 
- TOUR AD GMF R
ราคาขาย 15,500 บาท






ST-X 220 Utility specification
# 4, # 5
Shaft : - TOUR AD GM
ราคาขาย 12,500 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง