ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Under Armour เปิดแคมเปญ All Out Mile ตามหานักวิ่ง 1 ไมล์เร็วที่สุดของเมืองไทย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดกิจกรรมตามหานักวิ่งไทยที่เร็วที่สุด 1 ไมล์ วันที่ 4 มิ.ย.นี้ ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวกิจกรรม “All Out Mile” การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ เชิญชวนเหล่านักวิ่งทุกเพศทุกวัยทั้งหน้าใหม่และเก่า มาร่วมประลองความเร็วเฉลิมฉลองวันวิ่งโลก (Global Running Day) เฟ้นหานักวิ่งระยะ 1 ไมล์ หรือ 1.6 กิโลเมตร ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมเปิดตารางกิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ก่อนลงสนามแข่งจริง

Under Armour ยังได้จัดประเดิมสนามแรกด้วยกิจกรรม UA Run Crew Training Program ที่ได้ดึงเอาทีมนักวิ่ง UA Run Crew รวมถึงเปิดรับสมัครนักวิ่งทั่วไปกว่า 50 คน มาสมัครและเข้าร่วมฝึกซ้อมในโปรแกรมการวิ่งพิเศษโดยโค้ชวิ่งจาก Under Armour ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมนี้ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับนักวิ่งสายสปีดที่จะมาร่วมวัดฝีเท้ากัน

การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ “All Out Mile” เปิดรับสมัครสำหรับนักวิ่งทุกเพศทุกวัย โดยเป็นการแข่งขันประชันความเร็ว เพื่อเฟ้นหานักวิ่งระยะ 1 ไมล์ หรือ 1.6 กิโลเมตร ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย มีรายละเอียดการรับสมัคร กิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) และการแข่งขันจริง ดังต่อไปนี้

กิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. สามารถลงทะเบียนได้ที่เฟซบุ๊คกรุ๊ปของ UA Run Crew (Thailand)
โปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) จากโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ของ Under Armour ตลอดเดือนพฤษภาคม โดยนักวิ่งทุกท่านจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงสมาชิก UA MapMyRun™ MVP ฟรีเป็นเวลา 3 เดือนโดยอัตโนมัติ รวมถึง สิทธิ์ในการบันทึกสถิติการวิ่ง เข้าถึงแผนการฝึกอบรมพิเศษ และ วิดีโอสอนเคล็ดลับต่าง ๆ
กิจกรรมแข่งขันจริงในวันเสาร์ที่4 มิถุนายน 2565 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น.
 
นอกจากกิจกรรมแข่งขันจริงของ “All Out Mile” ที่กำลังจะเกิดขึ้น Under Armour ยังเตรียมจัดกิจกรรมดังกล่าวในรูปแบบของ Virtual Run ควบคู่ พร้อมเชิญชวนเหล่านักวิ่งชาวไทยทุกท่าน มาร่วมลงทะเบียนแข่งขันผ่านเว็บไซต์ www.uaalloutmileth.com และส่งผลการวิ่งขึ้นกระดานคะแนนทางการของ FitRankings ซึ่งกิจกรรม Virtual Run จะเกิดขึ้นพร้อมกันใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร โปแลนด์ แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ ไทย ระหว่างวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 ผ่านทางแอปพลิเคชัน UA MapMyRun™ ทั้งนี้ Under Armour ยังถือโอกาสตอกย้ำถึงความสำคัญของการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา สอดคล้องกับแคมเปญระดับโลกอย่าง Access to Sport ของทาง Under Armour ผ่านกิจกรรม Virtual Run ด้วยการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลด้านกีฬาสำหรับเยาวชนที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา โดยสะสมยอดเงินบริจาคตามยอดไมล์การวิ่งสะสมในไทย ทุก ๆ 1 ไมล์การวิ่งมีค่าเท่ากับ เงินบริจาค 25 บาท รวมเงินบริจาคสูงสูด 100,000 บาท มอบให้แก่องค์กรการกุศลที่ทำหน้าที่สนับสนุนเยาวชนให้เข้าถึงโอกาสทางกีฬา และทีมในแต่ละภูมิภาคที่มีจำนวนสมาชิกเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรม All Out Mile มากที่สุด (Most Milers) จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกบริจาคเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับองค์กรการกุศลด้านกีฬาสำหรับเยาวชนที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา

พิเศษไปกว่านั้น Under Armour ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ “All Out Mile” ร่วมกับทาง WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn ผ่านชาเลนจ์พิเศษ UA X WIRTUAL Challenge ในวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 และร่วมฝึกซ้อมจากโปรมแกรมการฝึกของ UA Run Crew Training Program ตลอดเดือนพฤษภาคม เพื่อพิชิต 1 ไมล์ที่ดีที่สุด พร้อมสะสม Badge เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Under Armour และ WIRTUAL อีกมากมาย

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมประลองความเร็วในครั้งนี้ยังเป็นการต้อนรับการมาถึงของรองเท้าสายทำความเร็วรุ่นล่าสุดจาก Under Armour อย่าง UA Flow Velociti Wind 2 ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ UA Flow Velociti Wind เป็นรองเท้าที่ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมคุณสมบัติคืนแรงส่ง และการยึดเกาะพื้นถนน ช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล มาพร้อมเทคโนโลยีพื้นชั้นกลาง UA Flow ที่มีคุณสมบัติความเด้ง มีการยึดเกาะถนนที่ดี และมีซัปพอร์ตเพียงพอด้วยเทคโนโลยีโฟมเต็มแผ่นที่ไม่ต้องใช้ยางเป็นพื้นชั้นนอก อีกทั้งยังมี UA Warp เทคโนโลยีผ้าถักที่โอบกระชับเท้า เพื่อปลดล็อคประสิทธิภาพการวิ่งของผู้ใช้งาน โดยการกลับมาในครั้งนี้ UA Flow Velociti Wind 2 มาพร้อม ส้นเย็บทาทามิ ทำจากวัสดุคุณภาพพรีเมียมเพื่อล็อคการเคลื่อนไหวของส้นเท้า และแผ่นรองพื้นรองเท้า EVA แบบขึ้นรูปที่เพิ่มความสบายและความยืดหยุ่น ช่วยรองรับแรงกระแทกเพื่อประสิทธิภาพในการวิ่งระยะไกล ทำให้ UA Flow Velociti Wind 2 เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการวิ่งทำความเร็วของผู้ใช้งานมากกว่าเป็นรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกล ให้ผู้ใช้งานวิ่งได้อย่างรวดเร็วเหมือนทิ้งสายลมหนุนอยู่เบื้องหลัง UA Flow Velociti Wind 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ร้านค้าของ Under Armour สาขาศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Under Armour Brand House ทุกสาขา

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัคร เงื่อนไข และกติกาการแข่งขัน ได้ที่ www.uaalloutmileth.com ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 5 มิถุนายน 2565
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
อินสตาแกรม www.instagram.com/underarmoursoutheastasia
เว็บไซต์ www.underarmour.co.th
Line Official Account @underarmourth
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee
#UnderArmourTH

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง