ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีเอกซ์จี เปิดตัวชุดเหล็ก 0311 เอสที สู่ท้องตลาด

เหล็กตัวใหม่ของ พีเอกซ์จี รุ่น 0311 เอสที (ซูเปอร์ทัวร์) ที่เตรียมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ สำหรับบรรดานักกอล์ฟระดับโปรทัวร์
ตลอดทั้งปี 2019 เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 5 รายการ ไรอั่น มัวร์ ก็ได้ใช้เหล็กเบลดรุ่นโปรโตไทฟ์ของ พีเอกซ์จี (พาร์สันส์ เอกซ์ตรีม กอล์ฟ) รุ่น 0311 เอสที (ซูเปอร์ทัวร์) และเมื่อเราได้เห็นที่ถุงของ มัวร์ มันจะเห็นได้ว่าเหล็กที่เขาใช้มันไม่เหมือนกับเหล็กที่ขายตามท้องตลาดโดยทั่วไป หรือว่าเป็นเหล็กที่ถูกดีไซน์ออกมาเพื่อ มัวร์ โดยเฉพาะ


มาถึงตรงนี้ พีเอกซ์จี ได้ทำการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วถึงการมาถึงของ เหล็กเบลด ชุดใหม่ที่เตรียมวางสู่ท้องตลาด และนักกอล์ฟสามารถที่จะเป็นเจ้าของมันได้แล้วในช่วงปลายเดือน กันยายน นี้

เหล็กชุดนี้สร้างขึ้นเพื่อนักกอล์ฟที่อยู่ในระดับโปรทัวร์ โดยเหล็ก 0311 เอสที เป็นเหล็กแท่งเดียวที่ดีไซน์ให้มีความแคบ กระชับ ซึ่งถูกขึ้นรูปมาจากเหล็กที่ตีจากเหล็ก คาร์บอน 8620 ซอฟต์ โดยที่หัวจะมีแผ่นนิโครม ซึ่งจะไม่ทำให้ขึ้นสนิม และผิวไม่มันวาว และสิ่งที่ขาดหายไปก็คือโครงสร้างที่คุ้นเคยของ พีเอกซ์จี ทีพีอี หรือวัสดุ ซีโออาร์2 (COR2) ซึ่งจะอยู่ระหว่างกลางของหน้าไม้ และตัวไม้ของเหล็ก พีเอกซ์จี จากในอดีตมันหายไป

มัวร์ เผยว่า "ผมรักเหล็ก มิลล์ ของ พีเอกซ์จี ตัวใหม่มาก มันให้ความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ และทำให้สามารถควบคุมลูกได้แม่นยำ และอยากจะไปในแต่ละชอต

พาร์สัน เผยว่า "ตอนที่เราพบกับ ไรอั่น ให้เขาลองเหล็กมิลล์ ที่้กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนา เขาแทบจะไม่ปล่อยมือจากไม้อันนั้นเลย ซึ่งตามความเห็นของเขา มันตอบสนองสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการผลงานที่ดี และการทดสอบของเราก็ทำให้รู้ว่าเราได้บรรลุเป้าหมายแล้ว และเราก็สร้างสรรค์เหล็กมิลล์ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว และเป็น ทัวร์ เบลด ด้วย โดยสนนราคาของเหล็กรุ่นนี้อยู่ที่อันละราวๆ 650 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 19,285 บาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง