ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Titleist ขอแนะนำเหล็ก 620 CB และ MB รุ่นใหม่

รูปทรงที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และความรู้สึกของเหล็กฟอร์จที่แท้จริง 
เหล็กเบลดรุ่นใหม่ของ Titleist เริ่มต้นให้นักกอล์ฟทำฟิตติ้งได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ 




สำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบความรู้สึกของเหล็กฟอร์จแบบบริสุทธิ์ และประสิทธิภาพสูงสุด ในการเล่นแต่งช็อต  Titleist 620 CB และ MB irons ต่อยอดตำนานของเหล็กเบลดประสิทธิภาพสูงจาก Titleist ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่พิสูจน์แล้วจากทัวร์ และความรู้สึกที่สุดยอด จากการออกแบบอย่างแม่นยำของเหล็กเบลดแบบมีช่องว่างด้านหลัง และเหล็กเบลดแบบหลังตัน 

เริ่มต้นให้นักกอล์ฟทำฟิตติ้งได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ (วางตลาด 30 สิงหาคมนี้) เหล็ก 620 CB และ MB พัฒนาขึ้นจากความต้องการ และคำแนะนำของผู้เล่นในทัวร์ รูปทรงแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น และฐานด้านล่างแบบใหม่ ที่ถูกพัฒนาให้ตีผ่านหญ้าได้อย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น 

620 CB และ MB รุ่นใหม่ ออกแบบให้ขนาดของใบเหล็กมีความยาวแบบไล่ระดับ เริ่มต้นจากใบเหล็กขนาดเล็กกะทัดรัดในเหล็กสั้น และขนาดใหญ่ขึ้นอย่างไล่ระดับไปจนถึงเหล็กยาว รูปทรงของเหล็ก 620 CB และ MB ถูกออกแบบให้เข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการผสมรุ่นของเหล็กในชุดระหว่าง CB และ MB ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน 

“ชื่อรุ่น ‘600’ เป็นการย้อนกลับไปใช้ชื่อรุ่นแบบเดียวกับกับเหล็กเบลดฟอร์จ 600 series รุ่นดั้งเดิมของเรา ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมสูงในอดีต” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว “การออกแบบเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ และเป็นมรดกของบริษัทเรา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า Titleist รู้วิธีการสร้างเหล็กที่ดีที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก” 

การทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง แบบไม่มีค่าใช้จ่าย 
เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสถึงประสิทธิภาพของชุดเหล็ก 620 รุ่นใหม่ โดยไปทำฟิตติ้งที่ Titleist National Fitting Centre สนามกอล์ฟธนาซิตี้ หรือไปที่วันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง ตามสนามไดร์ฟกอล์ฟต่างๆ (รวมถึง Titleist Thursdays) ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในสนามไดร์ฟกอล์ฟและสนามกอล์ฟต่างๆทั่วประเทศ จองเวลาทำฟิตติ้งกับ Titleist ได้ที่ คลิก [www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments]www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments และดูกำหนดการวันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์กอล์ฟ titleist ได้ที่ [www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events]www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events 

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของ CB 
620 CB ให้ทั้งสมรรถนะ และความแม่นยำ – พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเหล็กยาว – เหล็กที่ให้ความรู้สึกสุดยอด และรูปทรงคลาสสิค สำหรับนักกอล์ฟฝีมือดี 

• ใบเหล็กแบบมีช่องว่างด้านหลังที่ทันสมัย ให้วิถีลูก และประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อตแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ พร้อมความรู้สึกของเหล็กฟอร์จที่แท้จริง 
• ขนาดใบเหล็กแบบไล่ระดับ พร้อมขอบด้านบนที่บางลง รูปทรงที่นักกอล์ฟชื่นชอบ ตั้งแต่เหล็กสั้นจนถึงเหล็กยาว 
• ออฟเซ็ทลดลง เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต และควบคุมทิศทาง 
• ใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง ด้วยกระบวนการโคฟอร์จ ในเหล็ก 3 และ 4 ช่วยสร้างความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงขึ้น และให้การชดเชยความผิดพลาดสูงขึ้น เพิ่มความสม่ำเสมอ ในการเล่นเหล็กยาว 
• รูปทรงแบบใหม่ สามารถผสมชุดเหล็กระหว่าง CB และ MB ได้อย่างลงตัว 
• ฐานด้านล่างที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ เพิ่มประสิทธิภาพ และให้ความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น ในการตีผ่านหญ้า 
        
“การที่เราสามารถใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง ลงไปในใบเหล็กที่มีขนาดเล็กอย่าง 620 CB ด้วยกระบวนการโคฟอร์จ เป็นสิ่งที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการเล่นด้วยเหล็กยาว ที่นักกอล์ฟต้องการตัวช่วยในการสร้างมุมเหิน และการชดเชยความผิดพลาดมากที่สุด” Marni Ines, Director, Titleist Irons Development กล่าว “เรามีผู้เล่น MB ที่เปลี่ยนมาใช้ชุดเหล็กแบบผสมจำนวนมาก เพราะประสิทธิภาพ และการควบคุมช็อตของ CB เหล็ก 3 และเหล็ก 4 ช่วยเกมการเล่นของพวกเขา ในขณะเดียวกัน การใช้ชุดเหล็กแบบผสมเป็นเรื่องปกติ และเห็นกันโดยทั่วไปในปัจจุบัน เราออกแบบขนาดของใบเหล็ก และรูปทรงของ 620 CB และ MB ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว นักกอล์ฟสามารถผสมชุด โดยเริ่มตั้งแต่เหล็กใดก็ได้ โดยจะไม่รู้สึกติดขัด ในการใช้งาน และรู้สึกแปลกตาขณะจรดลูก”   

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของ MB 
620 MB เป็นเหล็กแบบหลังตันที่ทันสมัย ให้ความแม่นยำสูงในการเล่นแต่งช็อต – พร้อมรูปทรง และความรู้สึกที่นักกอล์ฟฝีมือดีต้องการ 
• การออกแบบด้านหลังใบเหล็กที่ทันสมัย ให้วิถีลูกที่นักกอล์ฟในทัวร์ต้องการ พร้อมประสิทธิภาพสูงสุด ในการเล่นแต่งช็อต และควบคุมวิถีลูก 
• ขนาดใบเหล็กแบบไล่ระดับ รูปทรงที่นักกอล์ฟชื่นชอบ ตั้งแต่เหล็กสั้นจนถึงเหล็กยาว 
• ออฟเซ็ทลดลง เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต และควบคุมทิศทาง 
• รูปทรงแบบใหม่ สามารถผสมชุดเหล็กระหว่าง CB และ MB ได้อย่างลงตัว 
• ฐานด้านล่างของ MB ที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ ออกแบบให้ตีผ่านหญ้าได้อย่างนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
• เหล็กฟอร์จแบบชิ้นเดียว ผลิตจากเหล็กคาร์บอน 1025 ให้ความรู้สึกดีที่สุด ขณะหน้าไม้ปะทะลูก 
• สี brushed chrome ที่สะอาดตา กับลายกราฟิคเพียงหนึ่งเดียว – โลโก้ Titleist 

“ประสิทธิภาพของเหล็ก Titleist MB เป็นสิ่งที่บอกได้ยาก เมื่อเราถามความเห็นของผู้เล่น ส่วนใหญ่พวกเขามักจะพูดถึง แต่รูปทรง และหน้าตาของมัน” Talge กล่าว “สิ่งที่เราได้ยินอยู่เสมอทั้งจากโปร และนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ใช้ MB คือ ต้องการให้มันดูสะอาดตาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และจริงๆแล้ว สิ่งเดียวที่ทำได้ คือ การไม่ใส่กราฟิคใดๆเลยในเหล็ก ‘MB’ เหลือไว้เพียงโลโก้ Titleist ที่ด้านหลังของใบเหล็กเท่านั้น นักกอล์ฟที่ใช้ MB รู้ดีว่า MB เป็นอย่างไร และสิ่งที่เราทำ คือ ความเรียบง่าย แต่ให้ผลลัพธ์ที่พวกเขาต้องการ” 

620 CB & MB กับผู้เล่นในทัวร์ 
หลังจากการเปิดตัวให้กับผู้เล่นในทัวร์ที่ U.S. Open เหล็ก 620 CB และ MB กลายเป็นเหล็กที่มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดใน PGA Tour นักกอล์ฟอย่าง Webb Simpson (MB), Jimmy Walker (MB), Charles Howell III (CB), Patton Kizzire (CB/MB), Byeong-Hun An (CB/MB), Max Homa (MB) และ Lucas Bjerregaard (CB) เป็นนักกอล์ฟที่เปลี่ยนมาใช้เหล็ก 620 CB และ/หรือ MB ลงแข่งขันแล้ว พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆจำนวนมาก

 



ก้านรุ่นสต็อกของ 620 CB & MB 
• CB: True Temper Project X LZ | มุมเหินต่ำ สปินปานกลาง | 120 กรัม (6.0) 
• MB: True Temper Project X | มุมเหินต่ำ สปินต่ำ | 120 กรัม (6.0) 

นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อชุดเหล็ก Titleist พร้อมก้านชั้นนำรุ่นอื่น ที่เรามีให้เลือกอย่างหลากหลายด้วยการสั่งซื้อแบบคัสตอม และก้านจำนวนมากไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

การวางตลาดเหล็ก 620: เหล็ก Titleist 620 รุ่นใหม่ วางตลาดพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ เริ่มทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง 15 สิงหาคมนี้ 
        
โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา MAP ชิ้นละ 6,320 บาท 

ข้อมูลทางเว็ปไซต์: [www.titleist.in.th/golf-clubs/golf-irons]www.titleist.in.th/golf-clubs/golf-irons 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: วัชระ กาฬภักดี, Product and Marketing - Titleist, Acushnet Golf (Thailand) ltd. อีเมล: watchara_kanpukdi@acushnetgolf.com, โทร. 02-751-4082 ต่อ 443, 097-221-8141 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง