ลืมมือถือในแท๊กซี่ แต่ "บูม" ยังนำต่อสวิง อินโดนิเซี่ยน โอเพ่น

โปรบูม อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรักษ์ ขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบ 2 สวิง เอเชี่ยน ทัวร์ อินโดนิเซี่ยน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ ประเทศ อินโดนิเซีย
แม้จะลืมมือถือไว้บนรถ แท๊กซี่ ก่อนจะเข้าสนาม แต่ "โปรบูม" อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรักษ์ สวิงหนุ่มจาก นนทบุรี ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องขึ้นนำเดี่ยว หลังจบรอบ 2 ศึกกอล์ฟ เอเชี่ยน ทัวร์ รายการ บีอาร์ไอ อินโดนิเซี่ยน โอเพ่น ณ ประเทศ อินโดนิเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา


รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 14,715,000 บาท) แข่งขันกันระหว่างวันที่ 29 ส.ค.- 1 ก.ย. ณ สนามกอล์ฟ ปอนด็อค อินดาห์ กอล์ฟ คอร์ส ประเทศ อินโดนิเซีย แบบพาร์ 72 ระยะ 7,243 หลา จบการแข่งขันวันที่ 2 ผลปรากฏว่า "โปรบูม" อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรักษ์ นักกอล์ฟหนุ่มจาก นนทบุรี ยังคงโชว์ฟอร์มฮอตอย่างต่อเนื่อง หลังทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากผลงาน 3 เบอร์ดี้ ไม่มีเสียเลย ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 ขึ้นนำเดี่ยว

สวิงวัย 26 ปี เผยว่า "วันนี้มันเริ่มต้นได้แย่ตั้งแต่ผมลืมโทรศัพท์ไว้ที่รถแท็กซี่ และนั่นมันทำให้ผมไม่มีสมาธิกับตัวเองเลย แต่ผมก็ดีใจที่คนขับรถแท็กซี่ขับกลับไปที่ โรงแรม แล้วฝากโทรศัพท์คืนไว้ให้ หากว่าผมไม่เสียสมาธิตรงนั้น ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในวันนี้ ตอนที่รู้ว่าได้โทรศัพท์คืน มันทำให้ผมผ่อนคลายมากขึ้น"

ด้านอันดับ 2 เป็นของ เจซี ริทชี่ สวิงชาวแอฟริกาใต้ และ นาราจี อี.รามัดกัน ปูตรา (สมัครเล่น) จากอินโดนิเซีย ที่ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 ขณะที่ ขวัญชัย แท่นนิล หวดรวม 8 อันเดอร์พาร์ 136 รั้งอันดับ 4 ร่วมกับ แซค เมอร์เรย์ (ออสเตรเลีย), อมาน ราจ (อินเดีย) และ เจ๊ค ฮิกกิ้นบ๊อตธ่อม ของออสเตรเลีย

สำหรับโปรไทยที่น่าสนใจ สดมภ์ แก้วกาญจนา, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และ แจ๊ซซ์ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138, เนติพงศ์ ศรีทอง และ โคสุเกะ ฮามาโมโต้ ทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 140

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้