ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มือ 1 ไทยแอลพีจีเอ ลั่นพร้อมเต็มที่ศึก ทรัสต์กอล์ฟ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

"โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สาวโคราชวัย 26 ปี มือ 1 ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ ซีซั่นนี้ มั่นใจพร้อมลุยเต็มที่ศึกกอล์ฟ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่จะแข่งกันระหว่างวันที่ 4-6 ก.ย.นี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร
"โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ มือ 1 ทำเงินรางวัลสูงสุดของ ไทยแอลพีจีเอ 2019 ลั่นพร้อมลุยในการล่าแชมป์กอล์ฟรายการใหญ่ประจำปี "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" (TRUST GOLF THAILAND LPGA MASTERS 2019) ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

แมตช์นี้ชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้  โดยเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน) ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา "โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สวิงสาววัย 26 ปี จาก จ.นครราชสีมา เจ้าของมือ 1 ทำเงินรางวัลสูงสุดของศึก ไทยแอลพีจีเอ 2019 ออกมายอมรับว่าเตรียมความพร้อมมาเต็มที่สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในต้นเดือนหน้านี้ โดยสวิงสาวจากเมืองย่าโม กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งในรายการนี้ เพราะที่ผ่านๆมา นับตั้งแต่เคยลงเล่นที่สนาม ปัญญาฯ มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีนัก ปีนี้จึงมุ่งมั่นเต็มที่ในการจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"

โปรก้อย ทำเงินรางวัลในปีนี้ไปทั้งสิ้น 488,224 บาท จากการลงแข่งขันทั้งสิ้น 6 รายการ โดยปีนี้ เธอคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 2 รายการจากสนามที่ 4 และสนามสุดท้ายของปีที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา "ปีนี้แข่งหลายทัวร์มาก และเล่นติดต่อกันมาหลายแมตช์ก่อนจะถึงแมตช์นี้ คิดว่าก็เป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนที่จะถึงการแข่งขัน

"ปีนี้ผลงานถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะเวลาแข่งที่เมืองไทย จะมีเสียบ้างในบางแมตช์ที่ ไต้หวัน เพราะไม่คุ้นเคยกับสภาพสนามเท่าไร แต่โดยรวมก็ยังถือว่าเอาตัวรอดมาได้ และหวังว่าจะงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้ในแมตช์นี้ ฝากแฟนกอล์ฟชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจ และรวมถึงบรรดานักกอล์ฟไทยคนอื่นๆที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เพราะถือว่านี่เป็นแมตช์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักกอล์ฟสตรีที่้เก่งที่สุดมาร่วมการแข่งขัน และอยากขอกำลังใจจากแฟนๆให้เข้ามาชมกับการแข่งขันกันเยอะๆ"

สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668)  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง