ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เปิดชุดเหล็กระดับพรีเมี่ยม พร้อมจับมือ เวอร์จิ้น แอคทีฟ จัดสวิงการกุศล

นายธนนท์ พงศ์ธนา (ที่ 3 ขวา) ประธาน ก.ก., พร้อมด้วย นายนันทพล จันทน์แดง (ที่ 3 ซ้าย) กก.ผจก. บ.อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กใหม่ของ พีเอกซ์จี พร้อมเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และแถลงกิจกรรมกอล์ฟการกุศล "เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กอล์ฟ ชาลิตี้ เพาเวอร์บาย อาร์ทออฟกอล์ฟ" เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ
อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัวชุดเหล็กระดับพรีเมี่ยม "PXG 0211" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ พร้อมจับมือ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบรนด์ฟิตเนสระดับโลก ประกาศจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศล เป็นครั้งแรกในประเทศไทย


งานนี้ นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นายนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็ก “PXG 0211” ชุดเหล็กระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแตกต่างแต่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) แบรนด์ฟิตเนสระดับโลก จัดกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์ และเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของบริษัทฯด้วย

นายธนนท์ เผยถึงชุดเหล็ก PXG 0211 ว่า "นี่คือชุดเหล็กชั้นยอดในราคาที่ไม่แพงจนทุกคนต้องประหลาดใจ เหล็ก PXG 0211 มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ตีลูกได้โด่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม ชดเชยความผิดพลาด และมีจุดศูนย์ถ่วงที่ใหญ่มาก โดยวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้าน อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ในราคาที่เอื้อมถึง แต่มีจำนวนจำกัด"

พร้อมกันนั้นก็ได้มีการเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ นักกอล์ฟสาวสวย ที่มารับหน้าที่ทูตตราสินค้า (แบรนด์แอมบาสเดอร์) คนล่าสุดของบริษัท โดย โปรใบเฟิร์น เผยถึงความรู้สึกว่า "ยินดี และเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ และในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ อยากจะส่งต่อสิ่งดีๆให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน"

ด้านการร่วมมือกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์ นายนันทพล เผยว่า "เป็นโครงการที่เราจัดขึ้นทุกๆไตรมาส โดยทีมผู้บริหาร และต้องการให้การแข่งขันแตกต่าง ดี และหรูหราที่สุด ซึ่งจะแข่งขันในสนามระดับ 5 ดาว และครั้งนี้พิเศษที่เราจับมือกับทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ โดยอยากให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นกอล์ฟเพื่อการกุศล และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคม แข่งขันในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 12:00 น. ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ค่าสมัครท่านละ 6,900 บาท พิเศษสำหรับการสมัครแบบยกก๊วนเพียง 25,000 บาท โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกพรีเมียม ได้แก่ เสื้อและหมวก Arto, Cover Driver หนังอย่างดี, กระเป๋า Under Armour Virgin Active เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf, อินสตาแกรม artofgolf_thailand, ไลน์ @artofgolf หรือโทร 062-623-2656 (คุณปู)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง