ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยูเอ จัดงาน "อันเดอร์ อารเมอร์ เอกซ์โป 2020" เพื่อแฟนๆที่รักการออกกำลังกาย

 

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "อันเดอร์ อาร์เมอร์ เอกซ์โป 2020" (Under Armour Expo 2020) ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 16 – 20 ตุลาคม 2563

อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "อันเดอร์ อาร์เมอร์ เอกซ์โป 2020" (Under Armour Expo 2020) ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 16 – 20 ตุลาคม 2563 เอาใจนักช้อปสายแอคทีฟ ยกทัพสินค้ากว่า 50,000 รายการ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ออกกำลังกาย เข้าร่วมงาน พร้อมโปรโมชันลดพิเศษสูงสุดกว่า 70%


นับเป็นครั้งแรกที่ Under Armour จัดงาน Under Armour Expo ในประเทศไทย เพื่อเน้นย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสินค้าเพื่อการออกกำลังกาย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์แฟนๆ ที่รักการออกกำลังกาย ทั้งสาย Performance และสายไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงแต่ยังคงสวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับวันซ้อม วันลงแข่งขันในสนามจริง และวันพักฟื้นร่างกาย

คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "แม้ว่าตลอดทั้งปีที่ผ่านมาจะมีความท้าทายจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นักช้อปชาวไทยก็ยังให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพสูงและแต่ยังคงคุ้มค่าคุ้มราคา โดยมีปัจจัยส่งเสริมมาจากเทรนด์การรักษาสุขภาพและกระแสความนิยมแฟชั่นสไตล์ Sporty ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่คนไทย Under Armour Expo 2020 นี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ทาง Under Armour จะได้นำเสนอสินค้ากว่า 50,000 รายการ มาให้ผู้บริโภคที่รักการออกกำลังกายได้เลือกสรรกัน"


 โปรโมชันพิเศษต่างๆ ภายในงาน นอกจากส่วนลดสูงสุดถึง 70% แล้ว นักช้อปยังจะได้รับโปรโมชันพิเศษต่างๆ ทั้งในงานและหน้าร้าน Under Armour Brand House ในเขตกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษภายในงาน ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ ซื้อสินค้า 4  ชิ้น ลดเพิ่ม 10%, ซื้อสินค้า 7  ชิ้น ลดเพิ่ม 20%, ซื้อสินค้า 10  ชิ้น ลดเพิ่ม 40% สิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อ Add LINE Official Account @underarmourth ต่อที่ 1: รับ E-Voucher เพื่อรับฟรี เชือกผูกรองเท้า UA Shoelace Limited Edition เมื่อซื้อสินค้าใดๆ ก็ได้ที่ร้าน Under Armour Brand House สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 16 – 20 ตุลาคม 2563 (จำกัดเพียง 200 ชิ้นต่อวัน) ต่อที่ 2: รับ Promo Code ส่วนลด 20% สำหรับซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ UA.com ระหว่างวันที่ 16 – 25 ตุลาคม 2563 สิทธิพิเศษเพิ่มเติม สำหรับสมาชิก Armour Club เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 2,000 บาท และ สมาชิก True You เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 3,500 บาท รับทันที Voucher ส่วนลด 70% จาก Yogurtland เพื่อซื้อ Yogurtland Party Set จากราคาปกติ 1,260 บาท เหลือเพียง 378 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง