ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สิงห์ ลากูน่าฯ รอบสามยังไม่จบ โปรซูม นำบนลีดเดอร์บอร์ด

โปรซูม วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ขึ้นนำบนลีดเดอร์บอร์ด หลังรอบ 3 หวดไปถึงหลุม 16 ในศึก สิงห์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ "สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2020" รอบสาม ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

การข่งขันกอล์ฟอาชีพ สิงห์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ "สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2020" รอบสาม ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา มีอันต้องแข่งไม่จบรอบอีกวัน โดย โปรซูม วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ขึ้นนำบนลีดเดอร์บอร์ดที่ 12 อันเดอร์ฯ แต่ยังเหลือเล่นอีก 3 หลุม ทั้งนี้เพราะมีพายุฝนฟ้าคะนองจนทำให้การแข่งต้องติดขัด อีกทั้งต้องมีการแข่งซ่อมของรอบ 2 ทำให้ต้องมาแข่งต่อในเช้าวันอาทิตย์ ก่อนหวดรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์

รายการนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น สนับสนุนการแข่งขัน โดยเป็นแมตช์ปิดท้ายฤดูกาลของการแข่งขัน "สิงห์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2020" ซึ่งเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 300,000 บาท แข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ต.ค.นี้ ณ สนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต จ.ภูเก็ต แบบพาร์ 70 ระยะ 6,708 หลา

การแข่งช่วงเช้าต้องมีการแข่งซ่อมในรอบที่ 2 ก่อนที่จะมีการตัดตัว และจัดแพริ่งใหม่สำหรับการแข่งขันรอบ 3 โดยจบรอบ 2 ผลปรากว่า "โปรเกะ" โคสุเก ฮามาโมโต้ สวิงจากเชียงใหม่ หวดนำที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ โดยที่มี ภันกร อุทัยพัฒน์ รั้งอันดับ 2 ตามหลัง 1 สโตรค โดยมี วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง หวดเข้ามารวม 6 อันเดอร์พาร์ 134 และมี "โปรเป้ง" ธนภัทร พิชัยกุล หวดตามมาที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 135

สตาร์ทรอบที่ 3 ก๊วนแรกออกในเวลา 12.40 น. โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันปรับให้มีการสตาร์ทรอบนี้ 4 แท่นทีออฟ คือที่หลุม 1, หลุม 5, หลุม 9 และ หลุม 13 ซึ่งการแข่งขันก็เริ่มต้นไปจนถึงเวลา 17.00 น. มีฝนฟ้าคะนองจนทำให้ต้องหยุดการแข่งขันลงในเวลา 18.00 น. ทำให้จะต้องมีการแข่งซ่อมของรอบที่ 3 ในช่วงเช้าก่อนที่จะเริ่มต้นรอบสุดท้าย

สำหรับสถานการณล่าสุด โปรซูม วิชยานนท์ ขึ้นนำที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์ฯ ยังอยู่ที่หลุม 16 โดยที่มี โปรมะพร้าว ภาณุพล พิทยารัฐ หวดตามเข้ามาที่สกอร์รวมที่ 9 อันเดอร์พาร์ 201 และมี ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ หวดตามเข้ามาที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 202 เช่นเดียวกับ โคสุเก ฮามาโมโต้ และ ภันกร อุทัยพัฒน์ จบหลุม 16

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง